Mỹ đứng ngồi không yên v́ mất dấu tàu ngầm Nga ở Biển Đen - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ đứng ngồi không yên v́ mất dấu tàu ngầm Nga ở Biển Đen
Hiện Mỹ đang rất lo lắng. Bỗng dưng tầu ngầm Nga "biến măt tăm" ở Biển Đen. Điều này cho thấy tàu ngầm của Nga có khả năng đặc biệt, chúng dễ dàng cắt đuôi lực lượng Mỹ-NATO.

Sau sự kiện xảy ra eo biển Kerch, tàu ngầm thuộc dự án 877 Paltus của Nga đă rời khỏi Sevastopol. Đây là loại tàu ngầm gần như không phát ra tiếng ồn trong quá tŕnh hoạt động, sự biến mất đột ngột của chúng thu hút sự quan tâm của các chuyên gia nước ngoài và khiến Mỹ cùng đồng minh của họ vô cùng lo lắng.



Tàu ngầm dự án 877 Paltus của Nga.
Nhiều giải thiết về hướng đi của tàu ngầm này đă được đưa ra. Theo cựu thủy thủ tàu ngầm Eric Moreno cho biết, có thể tàu ngầm Nga đă tới khu vực eo biển Kerch và hiện đang nằm ở khu vực này.

Trước đó ông Moreno đă công khai ảnh chụp tàu ngầm được gọi là Hố đen đại dương chuẩn bị rời khỏi Sevastopol. Ngoài ra những h́nh ảnh tương tự về con tàu này cũng được đăng tải trên tờ Daily Star của Anh.


Ông Moreno tin rằng, tàu ngầm Nga sẽ bắt đầu tṛ chơi “mèo vờn chuột” với các tàu chiến của Mỹ và NATO ở khu vực Biển Đen, giống như thời kỳ xảy ra cuộc chiến tranh lạnh.

Nguyên nhân khiến Mỹ lo lắng là bởi v́ họ đă thông báo cho Thổ Nhĩ Kỳ về việc đưa tàu chiến tới khu vực Biển Đen. Theo ông Moreno, tàu chiến Mỹ sẽ trở thành bị giám sát bởi tàu ngầm Nga và trở thành “miếng mồi ngon” của tàu ngầm này. Điều này càng trở nên dễ dàng khi tàu chiến Mỹ chỉ có một lối vào và lối ra duy nhất.

“Tàu ngầm Nga sẽ nằm ở lối ra từ Bosphorus để kiểm soát eo biển. Chúng giống như một “bầy sói” sẵn sàng can thiệp làm rối loạn hành động của tàu chiến Mỹ”, hăng tin RIA FAN dẫn lời chuyên gia cho biết.


Tính năng quan trọng nhất của loại tàu ngầm này chính là hệ thống Sonar (hệ thống ḍ t́m mục tiêu dưới nước). Các hệ thống bảo đảm của tàu ngầm cho phép chúng hoạt động liên tục dưới nước đến 2 tuần, và di chuyển qua quảng đường 7500 hải lư (14000 km).

Hiện đại hóa sâu dự án 877 trở thành tàu ngầm “Warszawianka” (dự án 636), hiện đang được biên chế trong lực lượng Hải quân Nga. Tàu ngầm này được trang bị bệ phóng của tên lửa hành tŕnh Kalibr.

Đây là một trong những loại vũ khí cho phép chúng sử dụng chống lại các mối đe dọa từ bên ngoài cũng như trong các cuộc xung đột quân sự, ví dụ hoạt động chống bọn khủng bố IS.

Tàu ngầm lớp này c̣n có rất nhiều biến thể khác nhau và hiện nay Hải quân Nga đang sử dụng 3 biến thể của dự án 877 bao gồm dự án 877, 877K và 877M.

Ngoài ra dự án 877EKM với các phiên bản tàu ngầm mới cho phép tiêu diệt các loại tàu ngầm, tàu mặt nước nhằm bảo vệ các căn cứ hải quân, bảo vệ bờ biển cũng như các tuyến đường biển, đồng thời làm nhiệm vụ trinh sát và tuần tiễu cũng đang được thực hiện.

Tàu được thiết kế chia thành nhiều khoang nhằm tăng khả năng sống sót khi bị tấn công, trong đó, hệ thống chỉ huy, kiểm soát hỏa lực được tích hợp trong pḥng điều khiển chính, tách biệt hoàn toàn so với các khoang khác.

Ngoài dự án 877, hiện nay Hải quân Nga đă và đang tiếp tục thực hiện các dự án khác về tàu ngầm như tàu ngầm Akula, tàu ngầm dự án 955 Borei, tàu ngầm dự án 885 Yasen, tất cả những tàu ngầm này sẽ trở thành loại vũ khí chính ngăn chặn tham vọng của Mỹ và NATO, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-13-2018
Reputation: 35622


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	451.png
Views:	0
Size:	107.3 KB
ID:	1314036  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-13-2018   #2
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 34
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Bỗng dưng tầu ngầm Nga "biến măt tăm" ở Biển Đen. Điều này cho thấy tàu ngầm của Nga có khả năng đặc biệt

Biến mất ở Biển Đen là do nó lặn sâu xuống và nằm ́ dưới đáy biển luôn, làm bạn với Hà Bá, giống như thời chiến tranh lạnh đó!!!
laingo10_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06994 seconds with 12 queries