Dù trải qua biến cố hôn nhân, “t́nh đầu quốc dân” vẫn đẹp từng cm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dù trải qua biến cố hôn nhân, “t́nh đầu quốc dân” vẫn đẹp từng cm
"Ngọc nữ" Chae Rim dù từng trải qua biến cố hôn nhân nhưng hiện tại đang ngập ch́m trong hạnh phúc với vai tṛ làm vợ, làm mẹ ở tuổi gần 40. Cô có bí quyết ǵ chăng?



Chae Rim sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào khiến khán giả một thời mê đắm.

Trong những năm đầu của thập niên 2000, cái tên Chae Rim nổi lên như một hiện tượng sáng giá khi xuất hiện trong hàng loạt bộ phim: T́nh yêu trong sáng, Thảo nguyên xanh, Chuyện hẹn ḥ... Vóc dáng nhỏ bé nhưng đổi lại cô sở hữu một gương mặt xinh xắn, nụ cười “thương hiệu” có thể đốn tim bất cứ ai. Chae Rim (sinh năm 1979) từng là người trong mộng của biết bao chàng trai, người ta gọi cô là “t́nh đầu quốc dân”.



Nhan sắc ngọt ngào ở tuổi 40 của "người t́nh quốc dân".

Với vóc người nhỏ nhắn trông cô trẻ trung hơn so với bạn bè cùng trang lứa, thậm chí khi đứng cạnh người chồng kém tuổi là Cao Tử Kỳ trông cả 2 cũng không hề có sự chênh lệch. Gương mặt tươi tắn hay cười nên lúc nào ở Chae Rim cũng tỏa ra nguồn năng lượng tích cực. Sau những biến cố hôn nhân và thăng trầm về sự nghiệp, hiện tại cô đă t́m được bến đỗ b́nh yên bên cạnh người chồng Trung Hoa và cậu con trai hơn 1 tuổi.

Có lẽ hạnh phúc nở muộn và viên măn khiến cho “ngọc nữ” Chae Rim ngày càng trẻ ra. Tuy nhiên, bí quyết của người đẹp chính là: Lạc quan là phương châm sống của mỹ nhân có gương mặt trẻ thơ này. Trong mọi hoàn cảnh cô đều vui vẻ đón nhận và suy nghĩ tích cực. Thậm chí, thời điểm sau ly hôn với người chồng thứ nhất, cô bị dư luận chỉ trích rằng ḿnh là người phụ nữ tham lam công việc, có người thứ 3 thậm chí là những tin đồn cô có clip sex… Nhưng Chae Rim vẫn im lặng vượt qua. Cô luôn cố gắng cười để xua tan đi mọi ưu phiền trong cuộc sống.



Cô là người luôn lạc quan trong mọi hoàn cảnh.

Thừa nhận đă từng can thiệp dao kéo, cụ thể là sửa mũi tuy nhiên Chae Rim vẫn giữ được gần như nguyên bản của ḿnh sau hơn 20 năm gia nhập làng giải trí. Cô không sửa thêm bất cứ thứ ǵ khác. Từng đứng trước tin đồn nghiện thẩm mỹ quá đà gây biến dạng nhưng trên thực tế, h́nh ảnh mới nhất của người đẹp vẫn cho thấy cô vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi U40.



Rửa mặt bằng tinh dầu là một phương pháp làm đẹp mà Chae Rim duy tŕ từ bí quyết của phụ nữ xứ Hàn. Nghe hơi lạ lẫm nhưng rửa mặt bằng tinh dầu giúp trung ḥa và làm cân bằng dầu tự nhiên trên da mặt. Thêm vào đó, tinh dầu không làm da bạn bị khô và giúp da luôn mịn màng.

Mặt nạ mắt và môi là những điều luôn được “ngọc nữ” Chae Rim duy tŕ. V́ theo cô, mắt là “cửa sổ tâm hồn”, vùng da dễ “tố cáo” độ già nua, mệt mỏi của phái nữ nhất nên cần thiết phải chăm sóc nó cẩn thận. Nhiều người có thói quen chăm sóc kỹ càng da mặt nhưng lại bỏ qua vùng mắt. Ngoài ra tẩy da chết cho môi, đắp mặt nạ môi cũng giúp cho môi thêm phần căng mọng, quyến rũ.










PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-12-2018
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	49.jpg
Views:	0
Size:	26.1 KB
ID:	1313861   Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	25.7 KB
ID:	1313862   Click image for larger version

Name:	42.jpg
Views:	0
Size:	112.4 KB
ID:	1313863   Click image for larger version

Name:	43.jpg
Views:	0
Size:	41.4 KB
ID:	1313864  

Click image for larger version

Name:	44.jpg
Views:	0
Size:	23.2 KB
ID:	1313865   Click image for larger version

Name:	45.jpg
Views:	0
Size:	36.6 KB
ID:	1313866   Click image for larger version

Name:	46.jpg
Views:	0
Size:	32.5 KB
ID:	1313867   Click image for larger version

Name:	47.jpg
Views:	0
Size:	43.8 KB
ID:	1313868  

Click image for larger version

Name:	48.jpg
Views:	0
Size:	33.7 KB
ID:	1313869  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06770 seconds with 12 queries