Học phụ nữ Hàn Quốc da lúc nào cũng đẹp như trong phim - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Học phụ nữ Hàn Quốc da lúc nào cũng đẹp như trong phim
Hẳn ai cũng nhận ra rằng diễn viên Hàn Quốc trong các phim dù ở tuổi nào da cũng rất đẹp hồng hào và mịn màng. Ngoại trừ yếu tố quay phim, ánh sáng, người Hàn Quốc có bí quyết chăm sóc da để xinh tươi, cuốn hút mỗi ngày. Bạn có muốn học không?



1. Chăm sóc da mặt của người Hàn Quốc là đắp mặt nạ dưỡng da sau khi tập thể dục

Đắp mặt nạ dưỡng da cấp nước, hỗ trợ tẩy tế bào chết và giúp làm sáng da tự nhiên, nó đóng vai tṛ quan trọng trong cách chăm sóc da mặt của người Hàn Quốc.

V́ vậy, họ luôn mang mặt nạ giấy dưỡng da mỗi khi đến pḥng tắm hơi, pḥng tập thể dục hay spa, sử dụng ngay làm sạch và lỗ chân lông nở ra trên da mặt, giúp các dưỡng chất thấm sâu nhanh chóng và hiệu quả, da khỏe mạnh được chăm sóc cẩn thận từ bên trong.

2. Cách chăm sóc da mặt của người Hàn Quốc với mát xa mặt hàng ngày

Có rất nhiều kỹ thuật mát xa mặt khác nhau mà người Hàn Quốc sử dụng, tuy nhiên bạn có thể áp dụng cách sử dụng các khớp ngón tay hoặc ngón tay mát xa theo h́nh tṛn trên mặt, xoa bóp các mô cơ và da trên mặt, để tăng tuần hoàn máu, làm săn chắc và thả lỏng cơ mặt, xóa nếp nhăn và ngăn không cho chúng xuất hiện theo thời gian.

Ở Hàn Quốc, bạn sẽ thật lạc hậu khi không biết và áp dụng cách chăm sóc da mặt này.

3. Dưỡng ẩm da với serum

Vào mùa hè, chúng ta đổ mồ hôi cũng như dầu nhiều hơn hẳn và làn da cũng thường xuyên ở trong t́nh trạng ẩm ướt. Điều này có thể khiến bạn lầm tượng rằng da ḿnh đă đủ ẩm và không c̣n chú trọng đến việc dưỡng da nữa. Tuy nhiên đây là một sai lầm rất tai hại.

Lớp mồ hôi cũng như dầu tiết ra trên bề mặt da thực chất chỉ là "vỏ bọc" đánh lừa bởi bên trong, làn da của chúng ta đang bị vắt kiệt độ ẩm bởi thời tiết nóng bức.

Chính bởi vậy mà trong mùa hè, các cô gái Hàn Quốc lại càng chú trọng đến việc dưỡng ẩm cho da hơn. Bí quyết để có một làn da đủ nước, mềm mại, mượt mà nhưng không bết dính chính là sản phẩm dưỡng da dạng serum. Với những ưu điểm như thẩm thấu nhanh, không gây nặng mặt, serum dưỡng ẩm chính là "bảo bối" mà bạn nên gắn bó đặc biệt là trong mùa hè.

4. Dùng kem chống nắng có chứa chất chống oxy hóa

Hẳn cô nàng nào cũng đă ư thức được tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng đặc biệt là trong mùa hè. Tuy nhiên kem chống nắng với chỉ số SPF cao vẫn là chưa đủ để bảo vệ da một cách tối đa. Ngoài chỉ số SPF cao (từ 30 trở lên), kem chống nắng của bạn c̣n cần có chứa chất chống oxy hóa để có thể trở thành một tấm lá chắn thật kiên cố cho da.

Theo nghiên cứu khoa học, kem chống nắng có thành phần chất chống oxy hóa có khả năng bảo vệ da hiệu quả hơn hẳn. Bởi vậy mà phái nữ xứ kim chi luôn sử dụng kem chống nắng chứa chất oxy hóa để bảo vệ da khỏi những vấn đề như nám, tàn nhang lăo hóa da sớm hay ung thư da.

5. Nguyên tắc “10 giây”

Đây là một trong những nguyên tắc khá phổ biến tại Hàn và được nhắc đến nhiều trong các tạp chí làm đẹp. Để da khỏe mạnh, tươi trẻ hơn, sau mỗi lần tắm hoặc rửa mặt xong, các cô gái Hàn sẽ ngay lập tức thoa lên một lớp toner hoặc kem dưỡng ẩm trong ṿng 10s tiếp theo.

Theo họ đợi càng lâu, da sẽ càng mất nước, càng nhanh tay cấp nước và khóa ẩm th́ da sẽ càng mềm mượt và được bảo vệ tốt hơn.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-12-2018
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,647
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	103.1 KB
ID:	1313717  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07195 seconds with 12 queries