Lục Tiểu Linh Đồng ngày càng mất uy tín... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lục Tiểu Linh Đồng ngày càng mất uy tín...
Tại sao lại như vậy trong khi từ trước đến giờ ai cũng yêu quý và khâm phục ông? Lý do là Lục Tiểu Linh Đồng vì ích kỷ và giữ khư khư hình tượng Tôn Ngộ Không. Ông khiến khán giả vô cùng ngán ngẩm bởi ông tự cho mình là người tạo ra hình tượng Tôn Ngộ Không



Tượng Lục Tiểu Linh Đồng bên cạnh Ngô Thừa Ân gây phẫn nộ

Mới đây, Lục Tiểu Linh Đồng từng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ sau khi trang Sina đưa tin, hình ảnh và tượng của Lục Tiểu Linh Đồng xuất hiện tràn lan tại khuôn viên nhà ở cũ của tiểu thuyết gia Ngô Thừa Ân – cha đẻ của tác phẩm Tây Du Ký.

Nhiều khán giả sau đó đã gửi những lời bình luận gay gắt chỉ trích Lục Tiểu Linh Đồng như: “Đây là nhà ở cũ của Ngô Thừa Ân hay nhà cũ của Lục Tiểu Linh Đồng?”, “Những năm qua, Lục Tiểu Linh Đồng thành danh cũng nhờ hình tượng Tôn Ngộ Không. Nhưng đến mức như thế này là không tôn trọng người quá cố”…



Hình ảnh Lục Tiểu Linh Đồng tràn lan tại khu nhà ở cũ Ngô Thừa Ân

Trước làn sóng chỉ trích gay gắt từ khán giả và cộng đồng mạng, ban quản lý di tích nhà ở cũ của Ngô Thừa Ân và bản thân Lục Tiểu Linh Đồng cũng đã phải lên tiếng giải thích. Theo đó, hình ảnh và tượng của Lục Tiểu Linh Đồng được đặt ở khu lưu niệm Mỹ Hầu Vương Thế Gia nằm ngay bên cạnh nhưng lại hoàn toàn độc lập với nhà ở cũ của Ngô Thừa Ân.

Ngoài ra, Lục Tiểu Linh Đồng cho biết không hề can thiệp vào bất cứ công việc chuyên môn nào của khu lưu niệm, kể cả việc bán và chia lợi nhuận từ bán vé vào thăm quan khu lưu niệm. Tuy nhiên, những lời giải thích này vẫn khó lòng khiến cư dân mạng đồng tình.



Lục Tiểu Linh Đồng chê bai tất cả các phiên bản Tôn Ngộ Không khác phiên bản 1986

Đây không phải lần đầu tiên Lục Tiểu Linh Đồng bị cho là đi quá giới hạn của mình. Suốt nhiều thập kỷ qua sau thành công vang dội của bản phim Tây Du Ký 1986, Lục Tiểu Linh Đồng luôn giữ khư khư hình tượng Tôn Ngộ Không cho riêng mình. Thậm chí, ông khiến nhiều người có cảm giác như chính ông mới là cha đẻ của hình tượng kinh điển này.



Ông cho rằng, những cải biên ở các phiên bản này khiến "tổ tông cảm thấy xấu hổ"

Lục Tiểu Linh Đồng luôn đưa ra thông điệp bảo hộ hình tượng Tôn Ngộ Không. Ông cũng chê bai tất cả các phiên bản Tôn Ngộ Không khác phiên bản 1986 là “xuyên tạc và bịa đặt”. Đại Thoại Tây Du của Châu Tinh Trì hay Tôn Ngộ Không của Trương Kỷ Trung đều bị Lục Tiểu Linh Đồng nhận xét là những phim khiến “tổ tông cảm thấy xấu hổ”.

“Đó là quan điểm rất cực đoan của Lục Tiểu Linh Đồng. Tây Du Ký là tác phẩm của Ngô Thừa Ân, được cho phép hay không sao liên quan đến Lục Tiểu Linh Đồng?”, “Ỷ đóng thành công Tôn Ngộ Không nên cả đời không cho người khác làm lại Tây Du Ký. Đó là sự ích kỷ”…

Tận thu từ hình tượng Tôn Ngộ Không suốt hơn 30 năm



Tên tuổi Lục Tiểu Linh Đồng gắn liền với hình tượng Tôn Ngộ Không

Không thể phủ nhận, trong số hàng chục diễn viên từng hóa thân vào nhân vật Tôn Ngộ Không trên màn ảnh thì Lục Tiểu Linh Đồng là người thành công nhất. Thậm chí, người Trung Quốc còn có câu: “Nhắc đến Tôn Ngộ Không là nhớ tới Lục Tiểu Linh Đồng và nhắc về Lục Tiểu Linh Đồng là nghĩ ngay tới Tôn Ngộ Không”.



Lục Tiểu Linh Đồng kiếm bộn tiền từ việc khai thác hình ảnh Tôn Ngộ Không

Cũng chính từ sự thành công đó, suốt hơn 3 thập kỷ qua, Lục Tiểu Linh Đồng đã hưởng lợi không biết bao nhiêu từ hình tượng vua khỉ. Nam diễn viên tham gia vô số quảng cáo với ý tưởng hình ảnh Tôn Ngộ Không, xuất bản sách về Tôn Ngộ Không. Đến nay, ở tuổi lục tuần, ông vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ, các hoạt động quảng cáo sách và phim.

Hồi đầu năm nay, Lục Tiểu Linh Đồng cũng nhận lời quảng cáo cho một game điện thoại mang tên Đại Thánh Luân Hồi. Đáng chú ý, trong game này, hình tượng Tôn Ngộ Không lại có quá trình phát triển tình cảm với Hằng Nga, Bạch Cốt Tinh, Nhện Tinh và Nữ vương Nữ Nhi Quốc.

Điều này được cho là đi ngược lại những lời chê bai của Lục Tiểu Linh Đồng dành cho các phiên bản có sự biến tấu so với nguyên tác khác như của Châu Tinh Trì hay Trương Kỷ Trung.



Những tác phẩm ăn theo Tôn Ngộ Không của Lục Tiểu Linh Đồng sau này không được đánh giá cao

Ngoài ra, khi đã ở nửa dốc bên kia cuộc đời, Lục Tiểu Linh Đồng vẫn cố thực hiện nhiều bộ phim ăn theo hình tượng Tôn Ngộ Không.

Năm 2015, ông dự định bấm máy tác phẩm Dám Hỏi Đường Ở Nơi Nào phiên bản 3D đã được thai nghén suốt 15 năm. Tuy nhiên, dự án đến nay vẫn nằm trên giấy.

Bộ phim Ngô Thừa Ân Cùng Tây Du Ký do Lục Tiểu Linh Đồng đóng chính cũng không nhận được sự ủng hộ cao từ khán giả. Thậm chí, phim chỉ được chấm 2,6/10 điểm trên Douban – trang bình phim uy tín nhất Trung Quốc.



Nhiều người cho rằng, Lục Tiểu Linh Đồng đã đến lúc ngừng dựa dẫm vào Tôn Ngộ Không

Năm 2016, sự việc Đài truyền hình quốc gia CCTV không mời ông xuất hiện trong tiết mục Hầu khỉ tại sự kiện chào đón năm mới Bính Thân đã từng khiến Lục Tiểu Linh Đồng bất bình một cách vô lý. Ông làm lớn chuyện trên các phương tiện truyền thông và khiến khán giả càng thêm ngán ngẩm.

“Xưa 30 tuổi, ông có thể là Mỹ hầu vương. Giờ ngấp nghé tuổi 60, ông không còn có thể nhảy linh hoạt. Lục Tiểu Linh Đồng nên biết chọn thời điểm ngừng dựa dẫm vào Tôn Ngộ Không”, một khán giả đưa ra bình luận.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-12-2018
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	393.jpg
Views:	0
Size:	94.7 KB
ID:	1313621   Click image for larger version

Name:	391.jpg
Views:	0
Size:	92.5 KB
ID:	1313622   Click image for larger version

Name:	392.jpg
Views:	0
Size:	67.5 KB
ID:	1313623   Click image for larger version

Name:	394.jpg
Views:	0
Size:	111.7 KB
ID:	1313624  

Click image for larger version

Name:	395.jpg
Views:	0
Size:	67.0 KB
ID:	1313625   Click image for larger version

Name:	396.jpg
Views:	0
Size:	95.3 KB
ID:	1313626   Click image for larger version

Name:	397.jpg
Views:	0
Size:	43.8 KB
ID:	1313627   Click image for larger version

Name:	398.jpg
Views:	0
Size:	90.6 KB
ID:	1313628  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08160 seconds with 12 queries