Phó Chủ tịch Tập đoàn Google hé lộ mở Văn pḥng đại diện tại Việt Nam - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phó Chủ tịch Tập đoàn Google hé lộ mở Văn pḥng đại diện tại Việt Nam
Phó Chủ tịch Cấp cao về các vấn đề toàn cầu của Google sang thăm Việt Nam đồng thời gặp gỡ Phó Thủ tướng Vương Đ́nh Huệ. Trước Luật an ninh mạng của CSVN. Phó Chủ tịch Tập đoàn Google hé lộ việc mở Văn pḥng đại diện tại Việt Nam.

Chiều 11/12, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đ́nh Huệ tiếp ông Kent Walker, Phó Chủ tịch Tập đoàn Google (Hoa Kỳ) sang thăm và làm việc với một số bộ, ngành, địa phương của Việt Nam.

Phó Chủ tịch Tập đoàn Google cho biết đă tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp nhỏ tại Việt Nam và nhận thấy điều đáng khích lệ về mức độ ứng dụng công nghệ của các doanh nghiệp này, cũng như tham vọng của Chính phủ trong đào tạo một triệu kỹ sư công nghệ chất lượng quốc tế.

“Đây là thông tin rất thú vị với chúng tôi và chúng tôi coi Việt Nam là đối tác tốt của Google trong khởi nghiệp sáng tạo,” ông Walker nói.

Ông Kent Walker đánh giá cao cách tiếp cận của Chính phủ Việt Nam trong phát triển ở hai phương diện tạo ra môi trường đầu tư thuận lợi và thúc đẩy hợp tác đa phương.

Hoan nghênh chuyến thăm của ông Kent Walker tới Việt Nam, Phó Thủ tướng Vương Đ́nh Huệ khẳng định Google đă đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xă hội của Việt Nam trong nhiều năm qua.

Phó Thủ tướng đánh giá cao thiện chí của Google trong hỗ trợ phát triển kinh tế số thông qua đào tạo kỹ năng lập tŕnh cho nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam. Đây là những giải pháp quan trọng, góp phần để Việt Nam phát triển 1 triệu doanh nghiệp hoạt động hiệu quả vào năm 2020.

“Quan điểm của Việt Nam là mạnh lên về công nghệ thông tin và mạnh lên bằng công nghệ thông tin, coi công nghệ thông tin là nền tảng cho phát triển. Chúng tôi muốn Google nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam và hỗ trợ cho hệ sinh thái, đổi mới sáng tạo,” Phó Thủ tướng nói; nhấn mạnh Chính phủ ủng hộ Google hiện diện lâu dài và tiếp tục đầu tư kinh doanh thành công tại Việt Nam.

Đề cập đến việc triển khai Luật An ninh mạng tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Vương Đ́nh Huệ cho biết Chính phủ đánh giá cao sự hợp tác của Google với Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các bên liên quan trong đảm bảo an toàn, an ninh mạng và góp ư xây dựng Nghị định hướng dẫn Luật. Đây là điều kiện cần và đủ để tạo môi trường phát triển thuận lợi không chỉ cho lĩnh vực công nghệ thông tin, mà c̣n cho các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xă hội, góp phần xây dựng môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi của Việt Nam.

“Tôi cho rằng với lợi thế về thị trường và khả năng thích ứng của nguồn nhân lực trẻ đủ để tạo nên sức hấp dẫn cho Google mở văn pḥng đại diện tại Việt Nam,” Phó Thủ tướng nói.

Phó Chủ tịch Kent Walker cho biết Google đang t́m hiểu các bước để mở Văn pḥng đại diện tại Việt Nam trên nguyên tắc chung của Tập đoàn này là bảo đảm các quy định ở các nước sở tại không trái với cam kết quốc tế. Ông cũng đồng t́nh với quan điểm của Chính phủ Việt Nam trong việc bảo đảm an ninh mạng, góp phần xây dựng một xă hội ổn định, chan ḥa, khẳng định Google sẽ phối hợp với các cơ quan, hướng tới đáp ứng các mục tiêu này./.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-11-2018
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,879
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ttxvn_1112_vuongdinhhue_google.jpg
Views:	0
Size:	57.3 KB
ID:	1313514  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05850 seconds with 12 queries