Mỹ: Gái bán hoa bắn chết 7 khách làng chơi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ: Gái bán hoa bắn chết 7 khách làng chơi
Một người phụ nữ bán hoa tên là Aileen Wuornos gây rúng động những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước khi hàng loạt khách làng chơi của cô bị sát hại. Cả bảy người này đều bị bắn chết và cướp hết tài sản.


Aileen Wuornos bị thi hành án tử h́nh năm 1992

Ngày 9/1/1991, cảnh sát đă tiến hành bắt giữ Aileen Wuornos tại một quán bar ở hạt Volusia, bang Florida. Sau nhiều cuộc thẩm vấn, Aileen Wuornos đă chính thức thú tội vào ngày 16/1/1991. Bản án tử h́nh đă được đưa ra, mặc dù bác sĩ chứng nhận Aileen Wuornos bị rối loạn tâm thần nặng.

Aileen Wuornos bị hành h́nh bằng mũi tiêm thuốc độc vào ngày 9/10/2002 tại hạt Broward. Wuornos trở thành người phụ nữ thứ 10 ở Mỹ bị hành h́nh từ khi toà án tối cao thực thi luật mới từ năm 1976, và là người thứ hai ở bang Florida.

Bảy thi thể đều dính đạn 22mm

Cả cuộc đời chưa phút giây nào được sống hạnh phúc, liên tục bị ngược đăi và nhận những đắng cay sau mỗi cuộc t́nh, Aileen căm hận đàn ông và bắt đầu lên kế hoạch giết người.

Trước đây Aileen chỉ dựa vào mại dâm để kiếm tiền. Cho đến một ngày sau khi Aileen quan hệ t́nh dục với khách hàng xong, cô đă dùng súng bắn liên tục nhiều phát vào người nạn nhân và lấy hết tất cả tài sản trên người.

Aileen tiếp tục hành vi tàn nhẫn của ḿnh khi liên tiếp giết chết sáu người và cướp đi tài sản của họ theo cách mà cô đă làm với nạn nhân đầu tiên. Trước khi gây án, Aileen sử dụng rất nhiều tên giả như: Sandra Kretsch, Susan Lynn Blahovec, Lee Blahovec, Cammie Marsh Greene, Lori Christine Grody... khi quan hệ với nạn nhân, nhằm đánh lạc hướng cảnh sát, nếu bị phát hiện.

Nạn nhân đầu tiên là một doanh nhân nổi tiếng ăn chơi vùng Clearwater, Richard Mallory. Người đàn ông này đă bị Aileen sát hại với ba phát đạn vào ngày 30/11/1989, nhưng phải đến ngày 13/12/1989, cảnh sát mới phát hiện ra thi thể của nạn nhân, khi hai người đàn ông trẻ trong lúc nhặt phế liệu đă t́m thấy một bao tải được buộc kín. Họ mở ra xem và thấy trong đó là một xác chết. Ông ta bị giết bằng ba viên đạn cỡ 22mm.

Ngày 1/6/1990, một thi thể nam giới ở trạng thái loă thể tiếp tục được phát hiện trong khu rừng của hạt Citrus, Florida. Nạn nhân là David Spears, 43 tuổi. Theo báo cáo của cơ quan giám định pháp y, David bị bắn nhiều phát đạn cỡ 22mm dẫn đến tử vong, đồng thời bên xác nạn nhân c̣n t́m thấy một bao cao su đă qua sử dụng.

Năm ngày sau, ngày 6/6, một thi thể khác cũng trong tư thế không mảnh vải che thân cách 50km về phía Nam của hạt Pasco. Thi thể này đă bị phân huỷ khó nhận dạng.

Ngày 4/7, xác của Peter Siems, 65 tuổi, là một thuỷ thủ đă nghỉ hưu, được t́m thấy trong xe hơi. Ngày 30/7, thi thể Troy Burress bị phát hiện trong t́nh trạng dính hai phát đạn cỡ 22mm, một vào ngực và viên c̣n lại vào lưng. Sáng 12/9, thi thể của Dick Humphreys được t́m thấy ở hạt Marion với nhiều vết đạn cỡ 22mm trên người.

Vài tháng sau, thi thể lơa thể của Walter Gino Antonio cũng được t́m thấy trên một con đường khai thác gỗ ở hạt Dixie. Người đàn ông này cũng được "tặng" cho bốn viên đạn cỡ 22mm, Năm ngày sau chiếc xe của Antonio được t́m thấy ở hạt Brevard.



Những người đàn ông thiệt mạng dưới tay Aileen Wuornos.

Cảnh sát huy động lực lượng vào cuộc điều tra. Cảnh sát trưởng Steve Binegar, người chỉ huy pḥng điều tra tội phạm của hạt Marion nhận định những cái chết này có liên quan đến nhau và có thể hung thủ là nữ giới. Theo nhiều manh mối, cuối cùng cảnh sát lần ra Aileen Wuornos, nghi phạm thực hiện 7 vụ giết người dă man.

Đứa trẻ bất hạnh

Nói về nguyên nhân để giải thích tại sao Aileen Wuornos lại có hành động tàn nhẫn đến vậy, phải kể đến tuổi thơ cực kỳ bất hạnh của cô. Aileen Wuornos sinh ra ở Rochester, Michigan (Mỹ). Từ nhỏ, cô ta đă chịu nhiều ngược đăi và bị mọi người xa lánh. Cả cuộc đời Aileen phải sống quanh những tên tội phạm.

Cha mẹ Aileen ly dị trước khi cô ra đời. Năm 1960, Aileen và anh trai Keith bị mẹ bỏ rơi khi mới được bốn tuổi với lư do không đủ sức nuôi con. Từ đó, hai anh em Aileen trở về sống với người cha lúc nào cũng ngập tràn sự thù hằn.

Nhưng chỉ vài năm sau người cha chết, cô và anh trai phải chuyển về sống với ông bà ngoại. Sau đó, hai chị em Aileen và Keith được ông bà ngoại nhận làm con nuôi và đổi sang họ Wuornos.

Tưởng rằng thoát được người cha hung bạo, cuộc đời của hai chị em sẽ đổi khác, nhưng ông ngoại cũng là người nghiện rượu nặng và hung dữ không kém người cha, do vậy hai đứa trẻ thường xuyên bị đánh đập. Măi đến năm 12 tuổi, Aileen mới phát hiện ra sự thật về ông bà ngoại và bắt đầu nổi loạn.

Dù mới ở độ tuổi vị thành niên nhưng Aileen đă biết sử dụng "vốn tự có" để đổi lấy những thứ vật chất vặt vănh như thuốc lá, kẹo ở trường học. Chính sự buông thả này đă khiến Aileen dính bầu khi mới 14 tuổi. Tác giả của bào thai trong bụng cô được cho là một người bạn của ông ngoại sau một lần lạm dụng.

Từ đó, Aileen sống thu ḿnh và có thái độ thô lỗ với mọi người xung quanh. Đến năm 15 tuổi, Aileen đă sinh một bé trai tại ngôi nhà dành cho các bà mẹ độc thân, nhưng v́ không đủ khả năng nuôi nên đă mang đứa bé cho người khác. Vài tháng sau, bà ngoại qua đời, Aileen bỏ học. Ông ngoại đuổi cháu gái ra khỏi nhà khi Aileen mới 15 tuổi.

Sau khi bị đuổi đi, Aileen ẩn nấp trong rừng, ăn quả mọng và nước suối sống qua ngày. Cô cũng muốn t́m một công việc thích hợp để kiếm tiền, nhưng những nơi cô đến phỏng vấn đều nói rằng cô không có kinh nghiệm và quần áo cô quá bẩn do không được vệ sinh hàng ngày nên họ đều từ chối.

Nguồn gốc quan điểm “hận đàn ông”

Người anh trai Keith của cô gái qua đời v́ ung thư thực quản vào năm 1975 khiến Aileen thêm một lần bị sốc và trở nên bất cần đời. Cuộc đời của Aileen chuyển sang một trang tăm tối hơn nữa khi cô bắt đầu t́m đến ma túy và trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp kiếm tiền nuôi thân.

Cũng từ đây, Aileen dần dần biến thành một kẻ trộm cướp có vũ trang, lăn lộn khắp các quán bar và ra vào tù như cơm bữa cho tới khi trôi dạt tới Florida.



Phải chịu đựng những bất hạnh từ nhỏ, cô gái không cha mẹ đă rơi vào con đường tội lỗi

Nhận số tiền 10.000 USD từ hợp đồng bảo hiểm sau khi anh trai Keith qua đời, Aileen chuyển tới bang Florida sinh sống.Thời gian này, Aileen đă quen biết và kết hôn với Lewis Fell, 69 tuổi, một ông già giàu có là chủ tịch câu lạc bộ du thuyền.

Song t́nh yêu và sự chiều chuộng của người chồng già không thể ḱm hăm phần sa đọa và bạo lực được “nuôi dưỡng” từ bé bên trong Aileen. Cuộc hôn nhân này nhanh chóng kết thúc chỉ sau chín tuần, khi cô giở thói ăn cắp.

Aileen lại một lần nữa bị tống ra đường và trở về con đường cũ, chuyên làm giấy tờ giả và ăn cắp vặt. Suốt trong nhiều năm trời, Aileen vào tù ra khám như cơm bữa. Năm 1986, Aileen bị bắt tại thành phố Miami v́ tội trộm xe và chống lại người thi hành công vụ.

Cùng năm này, Aileen gặp Tyria Moore, một nhân viên khách sạn, trong một quán bar của người đồng tính và họ nhanh chóng trở thành t́nh nhân của nhau. Thời gian này Aileen vẫn tiếp tục hành nghề bán dâm trên đường cao tốc để nuôi sống cả hai và họ sống chung trong một nhà nghỉ tồi tàn ven xa lộ.

Cuộc sống của cặp đôi không mấy suôn sẻ, nhưng v́ yêu Tyria, Aileen sẵn sàng làm tất cả v́ hạnh phúc của hai người. Tuy nhiên, tiền bạc ra đi chóng vánh cùng với mối t́nh của hai người. Kết quả cuối cùng là họ chia tay, mỗi người một ngả.

Lớn lên đă không có t́nh yêu thương, thậm chí liên tục nhận sự ngược đăi, ghẻ lạnh của bố và ông ngoại, cộng thêm những đắng cay sau mỗi cuộc t́nh, đứa trẻ với tuổi thơ đầy bất hạnh đă trở thành nữ sát nhân hàng loạt đầu tiên chỉ chuyên nhằm vào đàn ông để trả thù.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-11-2018
Reputation: 24629


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	17.1 KB
ID:	1313377   Click image for larger version

Name:	15.1.jpg
Views:	0
Size:	38.5 KB
ID:	1313378   Click image for larger version

Name:	15.2.jpg
Views:	0
Size:	45.0 KB
ID:	1313379  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,448 Times in 4,719 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-11-2018   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,889
Thanks: 0
Thanked 7,691 Times in 4,021 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2154 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Bảy thi thể đều dính đạn 22mm
Đạn 22mm lớn quá sao bắn được? Không lẽ bà này lấy đạn đại bác để bắn người ta! Đây là caliber .22 th́ phải hơn.
koorlie_is_offline  
The Following User Says Thank You to koorlie For This Useful Post:
cha12 ba (12-11-2018)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08369 seconds with 12 queries