Ông John Kelly đă từ chức tổng thư kư Nhà Trắng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông John Kelly đă từ chức tổng thư kư Nhà Trắng
Tổng thống Mỹ Donald Trump ra thông báo ông John Kelly rời Nhà Trắng vào cuối năm nay. Sự kiện chánh văn pḥng tổng thống Mỹ ra đi đă được nhiều người đoán biết từ nhiều tháng nay, sau 18 tháng trước đây, ông được Donald Trump nhiệt liệt mời giữ chức vụ chiến lược trong phủ tổng thống, đă đánh dấu sự thay đổi lớn nhất trong một loạt những thay đổi một tháng sau khi phe Cộng ḥa mất quyền kiểm soát Hạ viện trong đợt bầu cử giữa ḱ.

Chánh văn pḥng Nhà Trắng John Kelly và Tổng thống Donald Trump đă không nói chuyện với nhau trong những ngày gần đây, một quan chức Nhà Trắng nói với Reuters.

Ông Trump, nói chuyện với các phóng viên khi ông rời Nhà Trắng để dự trận bóng bầu dục thường niên giữa các học viện quân sự của Lục quân và Hải quân ở thành phố Philadelphia, nói ông sẽ bổ nhiệm người thay thế ông Kelly, có thể là tạm thời, trong một hoặc hai ngày tới.

“Ông ấy là người tuyệt vời,” ông Trump nói về ông Kelly, người được ông bổ nhiệm làm Bộ trưởng An ninh Nội địa trước khi qua Nhà Trắng làm chánh văn pḥng. “Tôi rất cảm kích sự phục vụ của ông ấy.”

Reuters cho biết một quan chức Nhà Trắng sau đó nói với hăng tin này rằng ông Trump đă bàn bạc suốt mấy tháng qua với Nick Ayers, phụ tá của Phó Tổng thống Mike Pence, về việc ông này trở thành chánh văn pḥng Nhà Trắng.

Ông Trump muốn ông Ayers nắm chức này trong hai năm, quan chức này nói với Reuters. Nhưng ông Ayers không thể đưa ra cam kết v́ vấn đề gia đ́nh, bao gồm hai đứa con nhỏ và đă đồng ư chỉ phục vụ cho đến mùa xuân năm 2019.

Một cựu doanh nhân với phong cách phóng túng, ông Trump năm ngoái đưa ông Kelly vào để khôi phục trật tự cho một Nhà Trắng thường xuyên trong t́nh trạng hỗn loạn, nhưng đă đụng độ nhiều lần với vị tướng Thủy quân lục chiến về hưu này trong những tháng gần đây, theo Reuters. Hai người không c̣n nói chuyện với nhau nữa, Reuters dẫn một nguồn tin biết trực tiếp chuyện này cho hay.

Sự ra đi sắp tới của ông Kelly là một phần trong một đợt thay đổi rộng lớn nhằm điều chỉnh lại đường hướng của chính quyền Trump khi họ sắp sửa đối mặt với một thực tế mới ở Washington, với phe Dân chủ nắm quyền kiểm soát Hạ viện vào tháng 1 và cuộc đua tổng thống năm 2020 sẽ khởi động vào năm sau.

Ông Kelly, 68 tuổi, đă có một số thành công trong việc khôi phục trật tự cho Nhà Trắng của ông Trump sau khi ông được bổ nhiệm vào tháng 7 năm 2017, nhưng tổng thống đă bực bội với phong cách làm việc của ông.

Mối quan hệ vốn không mấy thuận thảo của hai người được nêu bật trong “Fear: Trump in the White House,” một cuốn sách của nhà báo ḱ cựu Bob Woodward của tờ The Washington Post phát hành vào tháng 9.

Trong cuốn sách, ông Kelly được khắc họa là một trong một số những nhân vật trong Nhà Trắng nghi ngờ năng lực của ông Trump, và được dẫn lời gọi tổng thống là “tâm thần bất ổn” và “gă đần.”

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-10-2018
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	67.2 KB
ID:	1312876  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
thangtram (12-10-2018)
Old 12-10-2018   #2
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

Tin đồn của Fake News Media đă dần thành sự thật, từ Stormy Daniels đến Kelly…hảo hảo…Tui nghĩ, rồi đây những người dính nghi vấn “ăn bánh uống trà mạn đàm” với Mueller, như McGahn chẳng hạn, trong khi làm việc cho Trump, sớm muộn ǵ cũng từ quan, về quê câu cá hết quá …Cohen tuy 0 thỏa thuận hợp tác với Mueller như Manafort nhưng rồi cũng fải làm để giảm án tối đa…cẩn thận đừng đùa giai như Manafort là tiêu đời gian xảo…Nghĩ cũng oái oăm hỉ…học luật cho đă để rồi luồn lách, che đậy, lấp liếm và bưng bít những ǵ hệ thống luật pháp cho phép…toàn những tên đạo đức giả hám danh lợi: trèo càng cao th́ té càng năng nặng nặng !

Nghĩ cũng tức cười hỉ: nếu Trump 0 ngớt lời ca ngợi Kelly (hoặc những cộng sự viên khác) th́ hóa ra Trump chỉ tuyển dụng những người vô tích sự ư ? haha...:hafp py:

Last edited by thangtram; 12-10-2018 at 13:09.
thangtram_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07725 seconds with 12 queries