Đừng lạ khi thấy chồng bị quyến rũ bởi cô gái xấu già hơn vợ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đừng lạ khi thấy chồng bị quyến rũ bởi cô gái xấu già hơn vợ?
Bất cứ phụ nữ nào, dù đẹp hay không đều hấp dẫn đàn ông, miễn là … của lạ. Đây là một kết luận gây sốc này là của các nhà khoa học Hà Lan khi t́m hiểu về ham muốn t́nh dục của nam giới. Các nhà nghiên cứu khẳng định rằng khi một anh chàng gặp một cô gái trẻ dù không đẹp, nhưng nếu được ưng thuận, th́ chuyện “yêu” vẫn có thể xảy ra.

Điều đó cũng có nghĩa là khi một anh chàng gặp một cô gái trẻ dù không đẹp, nhưng nếu được ưng thuận, th́ chuyện “yêu” vẫn có thể xảy ra.

Các chuyên gia Hà Lan đă tiến hành một thử nghiệm với những chàng trai trẻ từ 21-25 tuổi. Các t́nh nguyện viên được tṛ chuyện với một cô gái trong căn pḥng khép kín khoảng mươi phút đồng hồ. Tuy tất cả các chàng trai đều đồng ư rằng cô gái đó không đẹp nhưng vào cuối cuộc thí nghiệm cho thấy, nồng độ hormone nam tính testosterone trong máu các chàng đều tăng trung b́nh 8%.



Phụ nữ lạ khiến đàn ông tăng hormone nam tính. Ảnh minh họa

Điều này, chứng tỏ rằng đối tác đă gây ra ít nhiều ham muốn trong họ, mặc dù cô ấy không hấp dẫn lắm.

Theo các nhà khoa học, điều này chứng tỏ với nam giới, sự hấp dẫn t́nh dục dường như không phụ thuộc vào đối tượng khách quan. Mặc dầu mục đích của cuộc khảo sát là t́m hiểu xem "kiểu phụ nữ nào" hấp dẫn hơn, chứ không nhằm khám phá ham thích t́nh dục của đàn ông.

Hoá ra, huyền thoại về các cô gái tóc vàng hấp dẫn hơn tóc đen hay hạt dẻ, từng được cường điệu trong các cuộc thăm ḍ ư kiến trước đây đă sụp đổ hoàn toàn. Thật ra bất kể tóc ǵ đều hấp dẫn hết, chỉ cần mới lạ và chưa quá già.

Nhiều người không đồng ư với quan điểm này, thậm chí c̣n cho nói thế là xúc phạm nam giới. Nhưng trong thực tế, các kết quả thí nghiệm vẫn xác nhận đàn ông thực sự bị hấp dẫn bởi tất cả phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ.

Các nhà khoa học lưu ư rằng chức năng chính của testosterone là để cuốn hút đối tác t́nh dục. V́ vậy, sự gia tăng nồng độ của nó là một phản ứng bản năng của cơ thể, nó được kích hoạt từ hệ thần kinh, khi họ thấy một người hấp dẫn.

Vài năm trước, cũng các nhà nghiên cứu Hà Lan với các chuyên gia của Đại học Amsterdam đă tiến hành nghiên cứu trên một nhóm sinh viên t́nh nguyện bằng cách sử dụng h́nh ảnh của một thiết bị cộng hưởng từ có khả năng quét và ghi lại các hoạt động của năo, đă phát hiện đàn ông dễ yêu hơn phụ nữ rất nhiều. Họ có thể rơi vào t́nh yêu ngay từ cái nh́n đầu tiên, trong khi nữ giới rất hiếm khi như vậy.

Hai giáo sư trưởng nhóm nghiên cứu, Mark Van Woot và Joanna Van Hoof khẳng định :"Đàn ông có khả năng rơi vào t́nh yêu chỉ trong một phần nhỏ của giây". Theo họ, chức năng này là kết quả của sự phát triển một đặc điểm di truyền từ tổ tiên loài người.



Đừng lạ khi thấy chồng bị quyến rũ bởi cô gái xấu già hơn vợ. Ảnh minh họa

Thiên nhiên đă “cài đặt” trong người đàn ông nói riêng và các con đực nói chung, khả năng t́nh dục mạnh mẽ để đưa ra quyết định nhanh chóng với một đối tác thích hợp, là cần thiết cho sự thụ thai trong thời gian ngắn nhất

Các nhà khoa học cũng nhận thấy, phụ nữ không “tăng tốc” nhanh như đàn ông. Họ cần thời gian cân nhắc, trước khi có một quyết định ưng thuận. Năo bộ phụ nữ không đưa ra câu trả lời ngay lập tức cho dù khi họ gặp một anh chàng đẹp trai. Các chuyên gia cho rằng đó cũng là do đặc thù của quá tŕnh tiến hóa, v́ phụ nữ rất cần sự tin tưởng vào một đối tác có khả năng bảo vệ và cung cấp những ǵ cần thiết cho cuộc sống tương lai, và không bỏ rơi họ khi phải nuôi con nhỏ.

Mark Van Woot không hề phê phán lối yêu theo kiểu “chớp nhoáng” của đàn ông mà c̣n cho rằng xu hướng đó của người đàn ông đối với phụ nữ là cần thiết của quá tŕnh tiến hóa. Tổ tiên chúng ta đă không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào có thể “nhân gen" của ḿnh. Tất nhiên đàn ông thời hiện đại khác ngày xưa. Bởi họ biết mỗi lần “gieo giống” có thể kéo theo nhiều hệ lụy.

Từ những kết quả nghiên cứu trên đây có thể rút ra điều ǵ? Phải chăng phụ nữ không nên chủ quan khi tin rằng ḿnh đẹp hơn, tốt hơn hay kể cả trẻ hơn một đối thủ nào đó muốn tiếp cận người đàn ông của ḿnh. Có người c̣n nghĩ chồng họ “có mà điên”, khi đă có vợ đẹp thế sống kè kè bên cạnh, c̣n thiết ǵ một cô ả chắc chắn là không hơn ḿnh được mặt nào?

Nếu bạn nghĩ thế là chưa hiểu đàn ông đâu!

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-10-2018
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	35.6 KB
ID:	1312824   Click image for larger version

Name:	212.jpg
Views:	0
Size:	74.2 KB
ID:	1312825  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07190 seconds with 12 queries