Lê Tuấn Anh đối xử với con riêng NSND Hồng Vân thế nào? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lê Tuấn Anh đối xử với con riêng NSND Hồng Vân thế nào?
Vừa qua con trai NSND Hồng Vân tiết lộ mối quan hệ thật sự với bố dượng Lê Tuấn Anh. Khôi Nguyên mới đây chia sẻ mới đây về cha dượng đang nhận sự quan tâm của khán giả.

Kết thúc cuộc hôn nhân đầu, NSND Hồng Vân nên duyên với Lê Tuấn Anh khi đă có hai con riêng là Hoàng Châu (Xí Ngầu) và Khôi Nguyên (nghệ danh Trê Phi). Dù không chung huyết thống, con riêng của Hồng Vân vẫn được nghệ sĩ Lê Tuấn Anh hết ḷng chăm sóc. Trong đó các con của NDND đă gọi Lê Tuấn Anh là ba.



Đến nay, khi Khôi Nguyên đă lớn, trưởng thành hơn khi là chàng sinh viên ngành đạo diễn điện ảnh ở Mỹ, anh lại hào hứng kể những kỷ niệm với ba. “Ba Tuấn Anh dạy tôi rất nhiều điều, có những điều chỉ có những người đàn ông mới có thể hiểu. Tôi rất ngưỡng mộ ba và cảm thấy hạnh phúc khi là con trai của ba", Khôi Nguyên tiết lộ.

Được biết đă 7 năm từ khi anh chân ướt chân ráo đến xứ cờ hoa du học. Quyết định du học đến với Khôi Nguyên khá đột ngột, sớm hơn 1 năm so với dự định. V́ vậy, cậu con trai của Hồng Vân bắt đầu học tại Mỹ từ bậc trung học. Nói về quyết định theo học ngành đạo diễn điện ảnh, Khôi Nguyên cho biết chính ba Tuấn Anh là người truyền cảm hứng cho ḿnh.

“Thật sự ba mẹ không ai ép tôi phải theo học ngành ǵ nhưng tự tôi cảm thấy máu nghệ thuật đă ngấm vào ḿnh từ nhỏ, từ khi theo mẹ đến sân khấu kịch hay xem những tác phẩm của ba. Tôi thích tất cả những ǵ liên quan đến nghệ thuật, cả ca hát, diễn xuất.

Lúc nhỏ, mỗi khi mẹ đi diễn về th́ cả gia đ́nh đều xem một bộ phim trước khi đi ngủ. Tôi bắt đầu thích phim ảnh từ đó. Quyết định theo học điện ảnh của tôi cũng có phần lư do từ ba”, Khôi Nguyên kể.



Khôi Nguyên rất thân thiết với cha dượng Lê Tuấn Anh.
Con trai Hồng Vân thừa nhận ḿnh có phần trầm tính và già trước tuổi, nhưng anh khẳng định điều này không liên quan ǵ đến những đổ vỡ trong hôn nhân của mẹ. Anh cũng chưa từng mảy may nghĩ tới chuyện ḿnh không phải con ruột của đạo diễn, diễn viên Lê Tuấn Anh.

Khôi Nguyên kể, mỗi khi có dịp về Việt Nam, ba thường chở anh đi đây đi đó, đi đến vùng sâu vùng xa để xem cuộc sống ở đó thế nào. Những điều này làm dày thêm vốn sống cho Khôi Nguyên, nhất là khi anh theo học đạo diễn.

“Tôi học được từ ba rất nhiều thứ, từ sự rắn rỏi đến cách giao tiếp, đối đăi với mọi người. Ở ba luôn toát ra vẻ phong trần, b́nh dị. Ba có thể tṛ chuyện với bất ḱ ai, từ những người bán vé số dọc đường đến những người quyền cao chức trọng. Có lẽ v́ vậy mà ba được nhiều người quư, nể phục. Điều quan trọng nhất mà tôi có thể học được từ ba chính là lối sống ḥa đồng, giản dị đó”, anh chia sẻ.

“Tôi cảm thấy cả ba và mẹ đều coi sự hào nhoáng của giới showbiz giống như một phần bổn phận công việc của ḿnh. Không bao giờ ba mẹ khoe khoang về danh vọng, về sự nổi tiếng. Cả ba và mẹ đều sống rất đơn giản. Nh́n ba mẹ, tôi chưa bao giờ nghĩ ḿnh đang ngồi nói chuyện với một nghệ sĩ lớn”, anh kể thêm.



Nghệ sĩ Hồng Vân và chồng Lê Tuấn Anh.
Khôi Nguyên c̣n tâm sự thêm, b́nh thường anh hay tâm sự với mẹ nhiều hơn với ba. Tuy nhiên, với anh ba dượng Tuấn Anh như một "ông bụt". “Không phải là ba không thể hiện t́nh cảm mà là cách thể hiện t́nh cảm của người cha khác với người mẹ. Những chuyện khó khăn th́ tôi cố gắng tự giải quyết, đến khi không t́m được lối ra th́ sẽ tâm sự với mẹ. Nhưng mà khi thích cái ǵ, muốn xin ǵ, tôi sẽ t́m đến ba v́ ba giống như ông bụt vậy”, Khôi Nguyên tiết lộ.

Qua những chia sẻ của con trai NSND Hồng Vân có thể thấy mối quan hệ của anh và cha dượng rất tốt đẹp và không hề có bất ḱ khoảng cách nào.

Khôi Nguyên (sinh năm 1997) là con trai thứ hai của NSND Hồng Vân. Cậu bạn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1m80. Từ nhỏ, Khôi Nguyên đă sang Mỹ học với chị gái. Nhờ vậy nên chàng trai trẻ rèn được tính tự lập từ sớm.



Con trai nghệ sĩ Hồng Vân giờ đă khôn lớn, trưởng thành.
Khi có thời gian rảnh, Khôi Nguyên dành thời gian để về thăm gia đ́nh tại Việt Nam. Dù không chung ḍng máu nhưng Khôi Nguyên và chị gái đầu đều xem bố Lê Tuấn Anh là thần tượng. Cả hai rất nghe lời và yêu thương bố mẹ.

Nếu con gái đầu của NSND Hồng Vân thích kinh doanh th́ Khôi Nguyên lại có máu nghệ thuật. Khi c̣n nhỏ, cậu và các bạn đă thành lập nhóm nhạc để biểu diễn trong những sự kiện của trường. Lớn hơn một chút, Khôi Nguyên thực hiện các clip cover và tạo nhiều ấn tượng tốt đối với khán giả. Năng khiếu nghệ thuật của con trai Khôi Nguyên chính là niềm tự hào của NSND Hồng Vân.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-08-2018
Reputation: 35695


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	81.1 KB
ID:	1312066   Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	116.1 KB
ID:	1312067   Click image for larger version

Name:	33.jpg
Views:	0
Size:	129.2 KB
ID:	1312068   Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	179.7 KB
ID:	1312069  

pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,494 Times in 6,647 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-08-2018   #2
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 16
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

Ủa sao nghe nói: Tuấn anh hốt ổ chỉ có 1 con gà con là Xí ngầu thôi mà?
Thôi kệ, gà này đẻ trứng vàng mà.
Lan-Anh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06512 seconds with 12 queries