Lănh đạo Trung tâm thuộc VFF giải thích vụ nhân viên bị bắt quả tang bán vé trận VN-Philippines - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lănh đạo Trung tâm thuộc VFF giải thích vụ nhân viên bị bắt quả tang bán vé trận VN-Philippines
Vụ việc công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bắt quả tang nhân viên bảo vệ của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bán vé trận Việt Nam-Philippines. Sếp của nhân viên bảo vệ này mới đây lên tiếng giải thích.

Sau thông tin Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) bắt quả tang nhân viên bảo vệ của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) có hành vi "tuồn vé" ra "chợ đen", bà Vũ Thị Hương, Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Trung tâm), đă có chia sẻ ban đầu.

Bà Hương cho biết: "Chúng tôi được tin báo của Công an quận Nam Từ Liêm về việc đơn vị có 1 cán bộ tên là Trịnh Ngọc Tr., trong người có vé để bán cho một người khác. Số lượng vé chúng tôi không nắm được là bao nhiêu nhưng ở đơn vị mỗi cán bộ công nhân viên được mua 6 vé và được cấp 2 giấy mời. Anh Tr. có vợ làm ở đây nên sẽ có một lượng vé trong người. Gia đ́nh 2 bên ở rất xa và không có nhu cầu đi xem. Tôi nghĩ, anh Tr. bán ra để lấy tiền sử dụng trong gia đ́nh. Không có chuyện, anh Tr. tuồn vé từ Trung tâm hay từ VFF ra ngoài".

Trước thông tin có 2 nhân viên của Trung tâm bị công an bắt quả tang, bà Hương khẳng định: "Tôi xác nhận Công an quận Nam Từ Liêm báo tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam chỉ có 1 nhân viên chứ không có 2 người và đó là anh Trịnh Ngọc Tr., c̣n 1 người nữa ở đơn vị khác, tôi không biết".

"Trung tâm chúng tôi luôn làm tốt việc giáo dục đạo đức cho cán bộ công nhân viên, nhất là lực lượng bảo vệ. Sự việc vừa qua cũng là một điều đáng tiếc đối với cán bộ, với một suy nghĩ rất đơn giản, học vấn không cao, tŕnh độ nhận thức xă hội yếu nên người ta chỉ có nhận thức là họ được mua vé, được cấp giấy mời, không có nhu cầu th́ họ bán để lấy tiền mưu sinh. Người ta không phải là người buôn bán chuyên nghiệp, không phải là người luôn luôn có suy nghĩ buôn bán ở ngoài" - bà Hương "trần t́nh".

Theo bà Hương, sau vụ việc này, lănh đạo Trung tâm sẽ tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ công nhân viên. Đương nhiên, mọi người cũng thấy, với trào lưu Đội tuyển bóng đá Việt Nam vào sâu như thế này, lượng vé ở ngoài bán ra với sự chênh lệch như thế th́ ít nhiều cũng tác động đến t́nh cảm, tư tưởng đối với mỗi cán bộ. Người ta khi không có nhu cầu th́ đơn giản là người ta được quyền, có vé th́ bán ra ngoài thôi. Chúng tôi sẽ giáo dục cán bộ về nhận thức xă hội để làm tốt công tác với cán bộ, với nhà nước.

Cũng theo bà Hương, trong chiều nay, cán bộ bị bắt quả tang sẽ trở lại làm việc b́nh thường. Sự việc trên đă có biên bản xác nhận là người của Trung tâm. C̣n việc đối với hành vi mua bán vé, công an quận Nam Từ Liêm sẽ có h́nh thức xử lư. Chúng tôi sẽ làm công tác giáo dục tiếp theo.

Trước đó, ngày 5-12, công an quận Nam Từ Liêm đă bắt quả tang hàng loạt đối tượng phe vé. Trong số hàng trăm vé bị thu giữ, có cả những tấm vé mời không ghi giá, được chào bán với giá lên tới 10 triệu đồng/cặp. Các mệnh giá vé c̣n lại từ 200.000 - 500.000 đồng/vé bị thét giá lên gấp 6 lần. 12 đă đối tượng đă bị bắt quả tang, thu giữ hơn 100 vé. Trong số này có một người là Trịnh Ngọc Trung, hiện là trưởng ca 2 tổ bảo vệ thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, với 4 cặp vé mời tầng 5 khán đài A.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-06-2018
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1-15440264534971268794921.jpg
Views:	0
Size:	83.9 KB
ID:	1311207  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-07-2018   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Có thích làm hay không thôi, bắt những kẻ phe vé có gì là khó...
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07228 seconds with 12 queries