Giám đốc Facebook Việt Nam tuyên bố rời khỏi Facebook - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giám đốc Facebook Việt Nam tuyên bố rời khỏi Facebook
Giám đốc Facebook Việt Nam Lê Diệp Kiều Trang tuyên bố rời khỏi Facebook. Bắt đầu từ 1-1-2019 cô sẽ không c̣n làm việc cho mạng xă hội lớn nhất thế giới này. Lê Diệp Kiều Trang tiết lộ lư do.

Lư do được cô gái vàng này tuyên bố là do không sắp xếp được công việc gia đ́nh, cho dù công việc tại Facebook được cho là đang rất thuận buồm xuôi gió.

Trước đó, hồi tháng 3 trong một động thái cũng gây bất ngờ không kém, Christy Le, tên thường gọi của Lê Diệp Kiều Trang , tuyên bố gia nhập Facebook với vị trí giám đốc quốc gia.

Khi đó, Lê Diệp Kiều Trang nói với Tuổi Trẻ Online rằng cô muốn trải nghiệm ở một vị trí cực kỳ thách thức tại Facebook với nhiệm vụ chuyên về phát triển kinh doanh của đế chế mạng xă hội này tại Việt Nam.

Lê Diệp Kiều Trang được cộng đồng khởi nghiệp trong nước gọi là "cô gái vàng" với thành tích học tập đáng nể khi ẵm các danh hiệu thủ khoa từ trường Lê Hồng Phong ở TP.HCM đến các đại học danh tiếng như Oxford ở Anh và chương tŕnh MBA Sloan của Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) ở Mỹ.

Lê Diệp Kiều Trang, sau khi rời MIT, đă đầu quân cho công ty tư vấn chiến lược McKinsey hàng đầu thế giới. Sau đó, cô gái sinh năm 1980 này đă cùng chồng là Vũ Xuân Sơn, tên thường gọi là Sonny Vũ, sáng lập nên Misfit Wearables.

Misfit Wearables, startup chuyên về các thiết bị đeo theo dơi sức khỏe và đo mức vận động của cơ thể, nhận được khá nhiều vốn đầu tư từ các đại gia trên thế giới, trong đó có thể kể đến John Sculley, cựu CEO của Apple, và tỉ phú Hong Kong Lư Gia Thành.

Công ty này sau đó được Fossil Group, tập đoàn chuyên về đồng hồ thời trang của Mỹ, mua lại với giá 260 triệu USD vào cuối năm 2015.

Sau khi bán công ty Misfit, Lê Diệp Kiều Trang giữ vị trí tổng giám đốc Fossil Việt Nam, c̣n chồng là Sonny Vũ giữ vài tṛ CTO - tổng giám đốc công nghệ của Tập đoàn Fossil.

Đến ngày 9-3, cộng đồng startup Việt Nam khá bất ngờ khi Kiều Trang tuyên bố rời Fossil Việt Nam, cùng lúc Sonny Vũ cũng rút Fossil.

Trong khi Lê Diệp Kiều Trang vào làm việc tại Facebook th́ Sonny Vũ tiếp tục cùng các cộng sự của ḿnh "ủ mưu" các dự án startup mới.

Động thái mới nhất là Kiều Trang đăng tuyển "t́m thư kư riêng cho anh Sonny" để hỗ trợ công việc cho hai vợ chồng, dù chưa cho biết cụ thể startup mới này là ǵ.

"Thời gian sắp tới ḿnh cũng không đi đâu xa, sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đ́nh, và cho một vài ư tưởng mới. Xin cảm ơn Facebook, những đồng nghiệp, những người bạn mới đă cho ḿnh một hành tŕnh thú vị với nhiều kỷ niệm", Kiều Trang chia sẻ.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-05-2018
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,846
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	kitrang-15439785582641038882570.jpg
Views:	0
Size:	129.9 KB
ID:	1310697  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06484 seconds with 12 queries