Ông chủ Facebook tuyên bố sau khi cổ đông liên tục kêu từ chức - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông chủ Facebook tuyên bố sau khi cổ đông liên tục kêu từ chức
Chủ tịch kiêm CEO Facebook Mark Zuckerberg nhiều lần bị cổ đông yêu cầu từ chức. Sau những bê bối của mạng xă hội lớn nhất Thế giới Facebook. Mới đây Mark Zuckerberg tuyên bố.....


Tuần trước, tờ The New York Times đưa tin Facebook đang thực hiện nhiều nỗ lực xua tan hàng loạt tranh căi xung quanh các bê bối mà hăng gặp phải từ đầu năm đến nay, trong đó có bê bối dữ liệu liên quan đến hăng Cambridge Analytica và việc để người Nga dùng mạng xă hội nhằm gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

Từ khi bài viết trên tờ The New York Times được đăng tải, nhiều người đặt câu hỏi về việc liệu Zuckerberg có nên rời ghế Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty hay không. V́ nhà sáng lập công ty giữ quyền kiểm soát bầu cử nội bộ Hội đồng quản trị, rời ghế Chủ tịch đồng nghĩa với việc chính ông phải tự nguyện từ bỏ vai tṛ.

Song trong cuộc phỏng vấn với hăng tin CNN hôm 20.11 (giờ Mỹ), Zuckerberg cho hay ḿnh sẽ không từ chức. “Tôi hiện không nghĩ rằng điều đó có lư”, nhà sáng lập Facebook nói.

Ngoài ra, Zuckerberg c̣n khen ngợi Giám đốc hoạt động (COO) Facebook Sheryl Sandberg khi được hỏi liệu ông có giữ bà lại doanh nghiệp sau hàng loạt bê bối hay không. Sếp Facebook ghi nhận công sức của Sandberg với doanh nghiệp vài năm qua và kỳ vọng hai người có thể tiếp tục làm việc cùng nhau thêm vài năm nữa.

Trước đó, tờ The Wall Street Journal đưa tin Zuckerberg tỏ ư không hài ḷng, đổ lỗi cho Sandberg và đội ngũ của bà về nhiều vấn đề mà Facebook gặp phải.

“Sheryl là nhân tố thực sự quan trọng của doanh nghiệp này, hiện dẫn đầu rất nhiều nỗ lực để giải quyết các vấn đề lớn nhất mà chúng tôi mắc phải. Bà ấy là đối tác quan trọng của tôi trong 10 năm. Tôi thực sự tự hào về những ǵ chúng tôi cùng làm với nhau, và hy vọng rằng chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau thêm vài thập niên nữa”, ông Zuckerberg chia sẻ trên CNN.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-21-2018
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,879
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	105082444-gettyimages-144728773530x298_ypns.jpg
Views:	0
Size:	48.9 KB
ID:	1304741  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06377 seconds with 12 queries