Huỳnh Hiểu Minh sẽ không cho Angelababy nuôi con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Huỳnh Hiểu Minh sẽ không cho Angelababy nuôi con
Huỳnh Hiểu Minh sở hữu khối tài sản gấp đôi vợ. Vả lại anh không đua đ̣i hút thuốc, anh có lợi thế trong quyền nuôi con so với Angelababy. Nam tài tử sẽ giành quyền nuôi con.
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ trong làng giải trí Hoa ngữ đương đại. Nếu như nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy th́ không thể không nhắc đến đám cưới thế kỷ của họ được khi đă mời gần một nửa nhân vật máu mặt của làng giải trí. Angelababy trong ngày hôm đó cũng không khác ǵ công chúa giữa đời thường! Không cần quan tâm đến số tiền bỏ ra là bao nhiêu, chỉ cần biết tấm ḷng của Huỳnh Hiểu Minh dành trọn cho Angelababy thế là đủ. Một người đàn ông yêu bạn, thương bạn đó mới là điều vô giá nhất. Tuy nhiên, gần đây, cặp đôi này lại bất ngờ khiến cho cư dân mạng phải hoang mang với tin đồn ly hôn.



Cặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy được coi như chuyện ngôn t́nh ngoài đời thực.
Tuy nhiên, giờ đây, cặp đôi này bất ngờ bị "dính" vào tin đồn ly hôn.
Huỳnh Hiểu Minh,diễn viên Angelababy,sao Hoa ngữ

Tin đồn bắt đầu khi Huỳnh Hiểu Minh bị nghi ngờ thao túng 1,8 tỷ cổ phiếu.



Nam tài tử và mẹ đều có dính líu đến vụ tai tiếng này.



Tuy nhiên, bà xă anh, Angelababy lại không hề có bất cứ động thái nào khiến cho cư dân mạng không khỏi hoang mang.

Thông tin này đă xuất hiện từ hồi tháng 8 khi Huỳnh Hiểu Minh vướng vào scandal thao túng thị trường cổ phiếu với 260 triệu USD (tương đương 6000 tỷ đồng cho 1,8 tỷ cổ phiếu). Vụ việc này đă làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh nhưng bà xă của anh, Angelababy lại không hề lên tiếng hay ủng hộ nam diễn viên. Điều này đă khiến cho cư dân mạng nghi ngờ về t́nh cảm của cặp đôi này và lo lắng. Đồng thời tin tức này có dịp bay ra ngoài là nhờ Trác Vỹ tung ra.

Bên cạnh đó là trong sinh nhật lần thứ 66 của mẹ và đại thọ lần thứ 90 của bà ngoại Huỳnh Hiểu Minh không hề xuất hiện h́nh bóng của Angelababy. Nếu như hai người không hề ly hôn th́ tại sao Angelababy không thể đến tham dự yến tiệc sinh nhật lần thứ 66 của mẹ chồng?

Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh c̣n bị giới truyền thông tiết lộ những h́nh ảnh đang đi chơi hộp đêm và có nhiều hành động thân mật với một người đẹp ngoại quốc. Điều này đă làm rộ lên tin nam tài tử họ Huỳnh đang bao nuôi một nữ người mẫu trẻ nóng bỏng, phản bội Angelababy. Một người bạn của Huỳnh Hiểu Minh đă lên tiếng bác bỏ tin đồn thay cho chàng "Dương Quá". Huỳnh Hiểu Minh đă gửi lời cảm ơn và cho hay anh đă quen với những tin đồn kiểu này nhưng lại không hề nói ǵ đến t́nh cảm của anh với Angelababy khiến cho fan càng thêm lo lắng cho t́nh cảm của cặp vợ chồng này.





Chàng "Dương Quá" và cô người mẫu nước ngoài nóng bỏng.

Có một số tin tức tiết lộ: "Hai người họ đă kư xong giấy ly hôn rồi. Bên cạnh đó Angelababy một đồng cũng không có và quyền giám hộ con cái thuộc về Huỳnh Hiểu Minh". Nguyên nhân phần lớn được cho là thu nhập của Angelababy thua xa chồng. Tháng 9/2012, báo chí Đài Loan đưa tin Huỳnh Hiểu Minh sở hữu tổng giá trị tài sản (vô h́nh và hữu h́nh) lên tới 392 triệu nhân dân tệ, tương đương khoảng 1,3 ngh́n tỷ đồng. Con số này tăng gấp nhiều lần trong những năm gần đây. Khi nghe con số này, chàng Dương Quá của Thần điêu đại hiệp 2006 tỏ vẻ ngạc nhiên nhưng không phủ nhận thông tin đó. Anh chỉ nói rằng ḿnh chăm chỉ làm ngày làm đêm, làm quên chủ nhật v́ muốn bố mẹ có cuộc sống thoải mái. Trong khi đó, lượng tài sản của Angelababy chỉ ở mức 660 tỷ đồng. Hiện tại, thông tin này vẫn chưa được xác thực nhưng vẫn khiến cho cư dân mạng không khỏi hoang mang.

Ngoài ra, tháng 6/2017, Angelababy bị bắt gặp hút thuốc lá tại nhà hàng khi hẹn ḥ tiệc tối với vài người bạn. Cô không ngại sự chú ư của nhiều vị khách có mặt tại đây vào cùng thời điểm. Hành động này khiến nữ diễn viên 29 tuổi bị chỉ trích mạnh mẽ trên mạng.

"Dù nói thế nào, người có học không bao giờ hành động như thế nơi đông người. Cô ấy c̣n mới sinh con chưa lâu", "Thuốc lá không phải thuốc phiện nhưng h́nh ảnh này thật phản cảm. Hơn nữa cô ấy c̣n là mẹ của một em bé mới 5 tháng tuổi", Sohu trích dẫn một số b́nh luận gay gắt.





H́nh ảnh không đẹp của Angelababy.

Phần lớn ư kiến cho rằng dù hút thuốc không là tội ác nhưng với người vừa sinh con vài tháng, đây là sự vô tâm với sức khỏe em bé.

Kể từ khi sinh con đến nay, nữ diễn viên sinh năm 1989 bị nhận xét là ít ở cạnh con. Cô thỉnh thoảng cùng chồng du lịch nước ngoài. Cũng theo nguồn tin, Angelababy không nuôi con bằng sữa mẹ. Cô cũng sớm trở lại với công việc khi nhận lời quay Running Man.

Trước đó, biên kịch Lưu Tín Đạt từng gây xôn xao khi chỉ trích công khai Angelababy vô tâm khi không kiêng khem trong thời gian ở cữ.

"Tôi muốn hỏi cô Dương Dĩnh (tên Hoa của Angelababy), cô không hiểu hay cố t́nh không hiểu việc phụ nữ sau sinh cần kiêng khem quan trọng như thế nào? Hay cô sợ truyền thông quên mất cô là người nổi tiếng nên cần phải lên báo thường xuyên? Tôi khuyên cô nên biết chăm sóc bản thân", Lưu Tín Đạt viết.

Thêm vào đó, nguyên nhân được đoán nhiều nhất chính là vào ngày 13/11 - ngày sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh, rất nhiều người đều mong đợi, chờ xem lời chúc phúc của Angelabay là ǵ, nhưng măi đến 4 giờ chiều cô mới đăng lên lời chúc phúc đơn giản trên weibo chỉ với bốn chữ: "Sinh nhật vui vẻ", đến một tấm h́nh kèm theo cũng không có.



Blogger tiết lộ cặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy đă "hết duyên phận" và con trai Bọt Biển Nhỏ sẽ do nam tài tử chăm sóc?



Khối tài sản của Huỳnh Hiểu Minh...



... gấp đôi Angelababy.



Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác thực.

Mặc dù sau đó Huỳnh Hiểu Minh trên bài viết này lưu lại lời cảm ơn vợ nhưng nhiều cư dân mạng cảm thấy t́nh cảm giữa họ đă thay đổi rồi, không c̣n ân ái như trước nữa. Và chỉ một ngày sau đó, Huỳnh Hiểu Minh đă đăng lên tấm ảnh dẫn theo con trai ḿnh là Tiểu Hải Miên và bố cùng nhau chơi bóng rổ, cả nhà ba người tạo nên một bức tranh vô cùng đáng yêu, hạnh phúc

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-21-2018
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,964
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	191.jpg
Views:	0
Size:	160.9 KB
ID:	1304546   Click image for larger version

Name:	192.jpeg
Views:	0
Size:	39.1 KB
ID:	1304547   Click image for larger version

Name:	193.jpg
Views:	0
Size:	73.7 KB
ID:	1304548   Click image for larger version

Name:	194.jpg
Views:	0
Size:	93.4 KB
ID:	1304549  

Click image for larger version

Name:	195.jpeg
Views:	0
Size:	29.7 KB
ID:	1304550   Click image for larger version

Name:	196.jpg
Views:	0
Size:	47.3 KB
ID:	1304551   Click image for larger version

Name:	197.jpg
Views:	0
Size:	67.6 KB
ID:	1304552   Click image for larger version

Name:	198.jpg
Views:	0
Size:	56.8 KB
ID:	1304553  

Click image for larger version

Name:	199.jpeg
Views:	0
Size:	35.9 KB
ID:	1304554   Click image for larger version

Name:	1910.jpg
Views:	0
Size:	88.6 KB
ID:	1304555   Click image for larger version

Name:	1911.jpg
Views:	0
Size:	42.8 KB
ID:	1304556   Click image for larger version

Name:	1912.jpg
Views:	0
Size:	99.5 KB
ID:	1304557  

PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09887 seconds with 12 queries