Vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long tiếp tục dính án lừa đảo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long tiếp tục dính án lừa đảo
Mới đây vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long lại bị điều tra thêm v́ tội danh lừa đảo trên sàn chứng khoán. Những gian lận của họ là không thể chấp nhận đối với 1 ngôi sao tên tuổi như vậy. Dưới đây là 1 số thông tin cụ thể về vụ việc. Ngày 20 tháng 11, Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải đă đưa ra biện pháp xử lư kỷ luật đối với Công ty văn hoá Tường Nguyên và Công ty văn hoá Long Vy, đồng thời công khai xác định rằng Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long không có quyền và không được phép đảm nhận các chức vụ Tổng, Giám, Cao (Tổng giám đốc, giám sát, quản lư cao cấp như giám đốc, phó giám đốc, phụ trách tài vụ…) trong ṿng 5 năm.

Theo báo cáo của Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải, Công ty văn hóa truyền thông Long Vy (Long Vy Media) đă không lên kế hoạch cẩn thận trong các dự án thu mua, không đưa ra biện pháp ngăn chặn rủi ro dẫn đến ảnh hưởng nghiêm trọng đối với thị trường và các nhà đầu tư chứng khoán.

Ngoài ra, Long Vy Media c̣n lạm dụng quyền kiểm soát trong việc chuyển nhượng tài chính, đồng thời sắp đặt những chứng từ tài chính giả.


Long Vy Media đă không kịp thời tiết lộ t́nh h́nh hợp tác không thành công với các tổ chức tài chính; Long Vy Media đă có thiếu sót lớn trong việc không hoàn thành kế hoạch tài chính theo đúng thời hạn; Có những hồ sơ giả mạo về thông tin công ty Long Vy Media tích cực thúc đẩy hoàn tất giao dịch chuyển nhượng cổ phần thành công, điều này đă gây những sai phạm nghiêm trọng.


Đối với thông báo trên của Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải, dân mạng đă tỏ thái độ rất bức xúc:

- Một cặp "yêu nghiệt", Hoàng Hữu Long có dám giải thích tiền của ông ta từ đâu mà có không?

- Từng vinh quang là thế mà 2 năm nay Triệu Vy bắt đầu trở thành bi kịch rồi

- Phạt nhẹ quá, cần phải phạt nặng hơn nữa.

- Tập đoàn chống lưng của cô ta đâu rồi. Fan cô ta vẽ ra lắm mà, nào là bố nuôi, mẹ nuôi, anh chị nuôi, khuê mật tốt sao không tẩy sạch sẽ cho cô ta trắng tội luôn làm ba cái tṛ xóa bài báo để làm ǵ vậy. Mă Vân lên tiếng phủi sạch sẽ quan hệ với cô ta liền trở lại top 1 giàu nhất ngay và luôn.

- Nếu Mă Vân chưa rời thuyền chắc cô Triệu trắng án luôn.

- Đúng là yêu nghiệt.

- Cô Phạm dính tội trốn thuế ít ra đó là số tiền mà cô ta kiếm ra nhưng không làm tṛn bổn phận công dân. C̣n với "mụ" này th́ là tội lừa đảo chỉ hơn chứ không kém. Cô ta đi lừa đảo dân chúng, lừa đảo những người mà fan cô ta bảo rằng "nghèo", không xứng tầm với cô ta ấy! Ô nhục chưa Diều Hâu!!!

- Triệu Vy không phải nên cảm ơn ủy ban điều tiết chứng khoán sao?

- Nếu không có ủy ban điều tiết chứng khoán, chắc chắn họ sẽ bị phá sản

- Nếu không thế th́ lỗ sạch tiền đến quần c̣n chẳng có mà mặc đấy.

- Bao nhiêu năm nay đều hiểu lầm "Dung ma ma" rồi, bà ấy không hề đâm nhầm người đâu.

- Đừng gọi là Én Nhỏ, phải gọi là Diều Hâu mới đúng.



- Để rồi coi, vẫn vác bản mặt lên truyền h́nh diễn cái tṛ người tốt, chị em tốt như chưa có chuyện ǵ cho mà xem. Mặt cô ta dày thứ hai không ai dám đứng nhất. Tự hào có nền chống lưng mạnh th́ bản chất fan đến idol nó "bẩn" như nhau cả thôi.

- Rơ ràng là hành động lừa đảo tiền bạc, thế mà không thấy ai bị phá sản

- Cặp vợ chồng thiếu đạo đức

- Tôi c̣n đang bảo Huỳnh Hữu Long là ai, hóa ra là ông xă của Triệu Vy à.

- Phạm Băng Băng chỉ là lợi dụng lỗ hổng trong chính sách quốc gia Trung Quốc, c̣n Triệu Vy lừa tiền mồ hôi nước mắt của các nhà đầu tư, nếu so sánh th́ Phạm Băng Băng vẫn c̣n có lương tâm chán. H́nh thức xử phạt này quá nhẹ, trước đây đă có người ngầm tiết lộ Triệu Vy có người hậu thuẫn phía sau cho nên sẽ không bị xử phạt quá nặng, kết quả đă chứng minh đúng là như thế thật.


- Triệu Vy là người của công chúng, thế mà bao lâu nay chưa hề có một câu trả lời tích cực nào, cô ta đă lừa biết bao nhiêu tiền của các nhà đầu tư, tiền mồ hôi nước mắt của bao nhiêu gia đ́nh, đến một lời xin lỗi cũng không có, đă thế lại vẫn c̣n mặt mũi tham gia đủ các chương tŕnh này rồi hoạt động khác, thực sự đáng xấu hổ.

- Bản chất thế này th́ phải phong sát. So với dàn đại hoa, cô ta là kinh tởm nhất, tâm cơ thêu gấm mới là đáng sợ. Mặt cũng là dày nhất khi lừa đảo dân lại xuất hiện trên TV để người bị lừa phải chứng khiến cô. Tôi phải quay qua xin lỗi cô Phạm đây, cô ta c̣n tử tế và ăn năn hơn khi ẩn ḿnh không xuất hiện.

- Kiếm tiền không hề sai, nhưng có tiền cũng không thể đánh mất đạo đức.

- Thật nực cười, loại người như thế này và vẫn có thể làm đại diện cho các kiểu tiết mục, Trung Quốc cũng nên quản lư đi thôi.




Trước đây, vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long và nhóm cộng sự cũng đă từng nhận án phạt từ Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc (CSRC) vào tháng 11 năm 2017.

Theo đó, vợ chồng Triệu Vy đă có hành vi gian dối, cung cấp thông tin sai lệch trên thị trường chứng khoán. Với sai phạm này, cặp vợ chồng giàu có Triệu Vy, Hoàng Hữu Long và những người có liên quan bị cấm hoạt động trên thị trường chứng khoán trong 5 năm.

Cùng với đó, công ty do hai người đứng tên bị phạt hành chính theo quy định Luật chứng khoán Trung Quốc.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-21-2018
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,781
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-2-1542765973189297345407.jpg
Views:	0
Size:	64.4 KB
ID:	1304527  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07495 seconds with 12 queries