Em vợ trả giá tính mạng khi mặc đồ ngủ mỏng manh bị anh rể ở chung nhà nh́n thấy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Em vợ trả giá tính mạng khi mặc đồ ngủ mỏng manh bị anh rể ở chung nhà nh́n thấy
Không ngờ rằng ḷng tốt của em vợ phải trả giá bằng cả tính mạng, khi anh rể lên tầng gọi xuống ăn cơm th́ bất ngờ bắt gặp em vợ mặc bộ đồ ngủ mỏng manh, khiến cái kết của câu chuyện ai cũng phải rùng ḿnh, mà cũng nhờ người nhân viên môi trường cào bằng ụ đất đi th́ vô cùng sợ hăi khi phát hiện trong đó là một cái xác người.

Do có nhiều công tŕnh xây dựng nên trên con sông chảy qua 2 quận Gia Định và Bảo Sơn, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, có nhiều rác thải trôi nổi.

Vào ngày 21/3, trong khi dọn dẹp rác, một số nhân viên môi trường t́m thấy một ụ đất. Đúng theo nhiệm vụ công việc, nhân viên môi trường đă cào bằng ụ đất này đi th́ vô cùng sợ hăi khi phát hiện trong đó là một cái xác người.

Vừa nhận tin báo, cảnh sát quận Bảo Sơn ngay lập tức tới hiện trường. Qua kiểm tra sơ bộ, cảnh sát t́m thấy thi thể được quấn chặt trong lớp nilon, một cánh tay tuột ra bên ngoài bọc, đầu và chân bị buộc vào hai ḥn đá lớn. Cảnh sát đă nghĩ đến trường hợp nạn nhân và hung thủ có mối quan hệ thân cận với nhau. Hung thủ đă cố t́nh buộc đá để phi tang xác nạn nhân vĩnh viễn dưới ḷng sông sâu.

Con sông nơi phát hiện một xác người

Đội giám định pháp y sau khi kiểm tra cẩn thận đă kết luận, người qua đời là một phụ nữ 30 tuổi, chiều cao trung b́nh, mặc bộ đồ ngủ màu xanh lá cây, đeo ṿng vàng và một chiếc nhẫn bạc. Khuôn mặt nạn nhân không thể nhận ra v́ bị hoại tử nặng.

Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết rất rơ ràng, cô gái đă bị chết v́ nghẹt thở và không có dấu vết kháng cự. V́ vậy, cảnh sát kết luận cô gái bị giết trong t́nh huống bất ngờ, không có khả năng phản kháng.

Ngoài ra, bác sĩ pháp y cũng ước tính rằng, nạn nhân chết cách đây khoảng 3 tháng.

Sau khi có kết luận, cảnh sát đă cho rà soát đối tượng phụ nữ từ 25 đến 40 tuổi trong thành phố bị mất tích khoảng 3 tháng trở lại đây. Một cuộc điều tra toàn diện diễn ra nhưng không có bất kỳ tin tức nào. Mọi việc tưởng chừng như đi vào bế tắc th́ vào một ngày tháng 4, cảnh sát nhận được điện thoại của người đàn ông tên Khiếu A Bằng thông báo vợ anh là Dao Dao biến mất vào 3 tháng trước. Những ǵ anh Bằng tả về vợ rất giống với nạn nhân được t́m thấy dưới sông.

Nạn nhân bị giết rồi ném xác xuống sông - cô Dao Dao

Anh Bằng sống ở thị trấn Mă Lục, quận Gia Định, cách nơi t́m thấy thi thể khoảng 8km. Cảnh sát đă lấy tóc, bàn chải đánh răng và các vật dụng khác của cô Dao ở nhà để so sánh ADN.

Tại đồn cảnh sát, anh Bằng và chị gái cô Dao lo lắng chờ đợi kết quả. Anh Bằng kể rằng, vợ anh mất tích vào cuối tháng 12 năm ngoái, ngoại trừ chiếc điện thoại di động th́ những thứ quư giá khác không bị lấy đi.

Cuối cùng, cảnh sát cũng đă thông báo kết quả giám định, thi thể người phụ nữ trên sông chính là cô Dao, vợ của anh Bằng.

Anh Bằng kể rằng, anh và vợ rất yêu thương nhau. Họ đă kết hôn được nhiều năm và anh chưa đánh vợ bao giờ. Câu hỏi đặt ra là, tại sao mối quan hệ của hai vợ chồng rất tốt như vậy nhưng 3 tháng qua cảnh sát không nhận được bất kỳ thông tin khai báo mất tích nào?

Hóa ra vào thời điểm cô Dao biến mất, anh Bằng nhận được nhiều tin nhắn gửi đến điện thoại của ḿnh. Rơ ràng hung thủ đă sử dụng điện thoại của nạn nhân để liên lạc với chồng và gia đ́nh để đánh lạc hướng mọi người rằng cô bỏ nhà ra đi. Mục đích của hung thủ là muốn tŕ hoăn thời gian gia đ́nh báo với cảnh sát. Điều này đă khiến cảnh sát càng thêm căn cứ xác định hung thủ là người quen biết với gia đ́nh. Tuy nhiên, anh Bằng không biết lư do v́ sao vợ bị sát hại.

Vợ chồng anh Bằng sống chung ṭa nhà với gia đ́nh chị gái. Anh Bằng và vợ sống ở tầng 3, c̣n chị gái và anh rể sống ở tầng 2.

Hoàng Tiên Long cuối cùng đă thừa nhận tội ác của ḿnh

Anh Bằng và chị gái nhớ lại, một ngày trước khi Dao Dao mất tích, anh Bằng đi công tác xa không có nhà. Vào giờ cơm, chị gái nhờ chồng lên tầng gọi cô Dao nhưng một lúc sau người này xuống nói Dao Dao không ăn, muốn nghỉ ngơi. Cho đến hôm sau khi anh Bằng trở về th́ thấy vợ đă biến mất.

Nói cách khác, anh rể Hoàng Tiên Long là người cuối cùng nh́n thấy cô Dao. Khi cảnh sát thẩm vấn anh rể này th́ thấy có biểu hiện không b́nh thường, mặt căng thẳng và nói ngập ngừng, không mạch lạc. Với kinh nghiệm điều tra, cảnh sát cảm thấy chính Hoàng Tiên Long là người khiến cô Dao mất tích.

Qua điều tra, cảnh sát thấy người anh rể này không chịu làm việc mà thường xuyên chơi bài ở xung quanh nơi t́m thấy xác cô Dao.

Ngoài ra, cảnh sát c̣n phát hiện thêm một chứng cứ mới. Gần ṭa nhà nơi gia đ́nh anh Bằng sinh sống có một cửa hàng điện thoại di động. Chủ cửa hàng cho biết, cách đây vài ngày có người đă bán chiếc điện thoại với giá 300 nhân dân tệ (khoảng 1 triệu đồng). Chiếc điện thoại này chính là của cô Dao.

Khi đối mặt với tất cả bằng chứng, Hoàng Tiên Long cuối cùng đă thừa nhận tội ác của ḿnh.

Theo lời khai dài của Hoàng Tiên Long, vào một ngày cuối tháng 12, vợ anh ta nhờ lên tầng gọi Dao Dao xuống ăn trưa. Khi anh đẩy cửa pḥng th́ thấy cô Dao ăn mặc rất mỏng manh v́ vừa ngủ dậy. Điều anh không ngờ là Dao Dao đột nhiên khóc hét lên.

Hoàng Tiên Long lo lắng sự việc sẽ gây hiểu lầm nên lấy tay bịt miệng cô Dao. Nạn nhân thấy khó thở đă vùng vẫy th́ càng bị anh ta siết chặt tay hơn. Cho đến khi không thấy cô Dao cử động, anh ta đă chạy xuống nhà trong hoảng loạn.

Hoàng Tiên Long nói dối vợ là Dao Dao muốn nghỉ ngơi và đêm hôm đó, hắn đă mua cuộn nilon và dây. Hắn buộc chặt thi thể cô rồi ném xuống con sông gần đó. Sau đó Hoàng Tiên Long vẫn sống như mọi ngày. Nh́n vợ và anh Bằng lo lắng cho Dao Dao nhưng anh ta không muốn thú tội mà thậm chí c̣n cố gắng che đậy tội lỗi của ḿnh.

Anh Bằng cho biết, Hoàng Tiên Long là một kẻ lười biếng, ham chơi bài bạc, ăn bám vợ và thường xuyên đánh vợ. Trước đó, do thương anh chị nên vợ chồng A Bằng đă giúp chị gái t́m việc làm và cho họ chuyển đến sống cùng với ḿnh. Không ngờ rằng ḷng tốt của họ đă bị trả giá bằng cả tính mạng.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-20-2018
Reputation: 67249


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,244
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	60.3 KB
ID:	1304345   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	34.0 KB
ID:	1304346   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	35.8 KB
ID:	1304347  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,707 Times in 10,119 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following 2 Users Say Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (11-21-2018), Vietnamese (11-22-2018)
Old 11-21-2018   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Vào pḥng người khác mà không gơ cửa là bất lịch sự rồi.
NongDan_is_offline  
The Following User Says Thank You to NongDan For This Useful Post:
Vietnamese (11-22-2018)
Old 11-21-2018   #3
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

gả cô em vợ là nghèo ba năm ... nên quất luôn
tucodien_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09672 seconds with 12 queries