Con người tím mặt trước màn trả thù đẫm máu của động vật - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con người tím mặt trước màn trả thù đẫm máu của động vật
Những kẻ săn trộm đă gặp quả báo đẫm máu khi đối mặt với động vật. Chúng vô cùng hung bạo và ra hành động tàn nhẫn đến khó tin. Những vụ tấn công này đến nay vẫn khiến nhiều người hoảng sợ v́ quá đỗi ám ảnh.

Về cơ bản, các loài thú hoang dă không yếu, cũng chẳng kém thông minh. Chúng chỉ xếp sau con người về trí khôn, nhưng không hề thua kém về sức vóc, đặc biệt là với các loài thú lớn như voi, tê giác, sư tử...

Trên khắp thế giới, những kẻ săn trộm không bao giờ ngừng ŕnh ṃ các động vật quư hiếm. Nhưng luật nhân quả là "có vay có trả", và thế giới tự nhiên đă không ít lần trả lại con người đủ cả vốn lẫn lời.

1. Sư tử phục thù – sự cảnh cáo sặc mùi chết chóc

Tháng 7/2018, người Nam Phi đă cảm thấy rúng động v́ vụ sư tử tấn công và ăn mất xác của 3 gă săn trộm tê giác. Có điều, đây không hẳn là trường hợp hiếm có.

Vào năm 2016, một toán bao gồm 20 gă săn trộm ngà voi ở Zimbabwe đă bất ngờ chạm mặt một đàn sư tử. Trước đội khách không mời đáng ghét, đàn sư tử lập tức tỏ thái độ thù địch, hung hăn lao vào tấn công.

Có đến 5 kẻ săn trộm bị giết ngay tức th́, 3 gă bị thương. Chúng phải lê lết vào một ngôi làng gần đó xin được chữa trị và bị bắt giữ.

2015, một nhóm 5 tên săn trộm khác dẫn theo 2 con chó đi săn thú. Xui xẻo cho chúng, một đàn sư tử đă đánh hơi được mùi hiểm họa. Chúng nhanh chóng lao ra và cắn chết một tên là Matome Mahlale, 24 tuổi. 4 kẻ c̣n lại may mắn thoát nạn, nhưng cũng phải trải qua những thời khắc kinh hoàng nhất cuộc đời.

Chưa hết, vào năm 2013, có một đám thợ săn cũng suưt bị sư tử đoạt mạng. Họ nhắm bắn một con sư tử từ đằng xa mà không biết rằng, chính ḿnh cũng đang bị một con sư tử khác để mắt.

Khi viên đạn trật mục tiêu, cũng là lúc con sư tử đang quan sát sự t́nh nhổm dậy, xé gió xông thẳng vào toán thợ săn. Mặc kệ những họng súng hướng về phía ḿnh điên cuồng nhả đạn, nó dũng mănh lao lên, vồ ngă một người.

2. Voi - hạ sát quân săn trộm v́ công lư cho đồng loại

Vào năm 2013 tại Zimbabwe, có 2 gă săn trộm đă cố theo đuôi một con voi để "bẻ" ngà nhưng thất bại. Song câu chuyện đă không dừng lại đấy.

Một con voi khác nh́n thấy hết sự việc và nổi cơn thịnh nộ. Nó đuổi theo, tóm được 1 gă. Gă c̣n lại chạy thoát, song lại bị nhân viên bảo tồn tóm được. Họ bắt gă phải dẫn đường, đưa tới chỗ đồng bọn bị voi giết chết để thu nhặt cái xác.

Cũng trong năm 2013, c̣n một vụ 2 gă săn trộm ngà voi khác ở Châu Phi bị voi tấn công. Một gă bị voi dẫm chết, c̣n một gă chạy thoát.

Theo số liệu thống kê, những kẻ săn trộm đang giết đến gần 40.000 con voi trên một năm. Và theo các nhà nghiên cứu động vật th́ loài voi dường như đang có động thái chống trả. Theo đó, voi cũng nhận biết được kẻ nào muốn săn ḿnh và có ư muốn trả thù.


3. Tê giác phản công - giẫm chết thợ săn, vứt xác cho sư tử xơi trọn

Vào tháng 10/2017 tại Namibia, một chuyện vô cùng bất ngờ đă xảy ra. Một con tê giác bất thần lao thẳng vào người gă săn trộm sừng tê, tấn công thô bạo.

Tên của gă săn trộm này là Luteni Muharukua. V́ cái chân bị trọng thương không chạy trốn nổi, gă được đồng bọn kiếm cho một nơi ẩn nấp gần đấy. Ai dè cảnh sát lại sớm phát hiện. Họ tử tế đưa hắn tới bệnh viện để chữa chạy trước, và cắt cử người canh giữ sát sao.

Trước đó vào năm 2010, có toán săn trộm lẻn vào Vườn quốc gia Kruger, Nam Phi để đặt bẫy và khiến cho bầy tê giác tại đấy nổi giận. Chúng rượt đuổi đám săn trộm chạy tán loạn, bắt kịp và giẫm chết một người.

Không may cho gă săn trộm bị giẫm chết là xác anh ta lại bị sư tử đánh hơi được. Khi nhân viên của khu bảo tồn tới nơi, họ chỉ thấy vài mảnh áo quần c̣n sót lại thôi.

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-19-2018
Reputation: 13017


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,689
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	464.1.gif
Views:	0
Size:	1.46 MB
ID:	1303766  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,840 Times in 1,699 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07376 seconds with 12 queries