Nguyên nhân khiến mẹ phải giấu con thứ 4 vào cốp xe - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nguyên nhân khiến mẹ phải giấu con thứ 4 vào cốp xe
Chồng không muốn sinh thêm, vợ giấu con thứ 4 trong cốp xe suốt 2 năm trời khiến con bị mắc vấn đề nghiêm trọng về phát triển. Người phụ nữ này đă phải vào tù.


Bà mẹ Rosa Maria Da Cruz tại ṭa. Ảnh: Leparisien.

Ṭa án Pháp vừa kết tội bà mẹ Rosa Maria Da Cruz đă cố t́nh không chăm sóc con tới nơi tới chốn. Người phụ nữ gốc Tây Ban Nha này đă giữ con gái út là bé Serena gần hai năm trong cốp xe hơi. Luật sư biện hộ nói rằng, lư do là người mẹ không được gia đ́nh chấp nhận khi mang thai lần thứ 4.

Năm 2013, khi nghe tiếng động lạ từ chiếc xe bà Da Cruz mang tới sửa, một thợ sửa chữa mở cốp ra và phát hiện một em bé nằm bên trong ở trạng thái trần truồng, bẩn thỉu. Cô bé bị suy dinh dưỡng nặng, xung quanh đầy rác và phân.


Bà mẹ cho biết, đă giấu con ở một pḥng không dùng tới trong nhà tại Correze, một vùng trung tâm ở Pháp. Mỗi khi đi đâu, bà cho con vào cốp xe chở theo.

Theo The Guardian, sau khiên ṭa kéo dài một tuần, Da Cruz đă bị kết tội 5 năm tù giam, 3 năm quản thúc và được theo dơi, điều trị tâm thần. Bà mẹ này vừa vào nhà giam tối 12/11 ở thành phố Limoges nhưng đă được cho về để nộp đơn xin giảm án.

Trường hợp "em bé trong cốp xe" này đă gây xôn xao tại Pháp. Cô bé Serena sẽ bước sang tuổi thứ 7 vào tuần tới và đang được trung tâm bảo trợ nuôi dưỡng. Em mắc một số vấn đề nặng về phát triển, bao gồm tự kỷ không thể hồi phục - chứng bệnh mà các chuyên gia y tế cho rằng có liên quan tới việc thiếu hụt các kích thích để phát triển các giác quan trong những tháng đầu đời.

Trước khi bị tống giam, bà mẹ Da Cruz đă xin con gái tha thứ. "Tôi nhận ra ḿnh đă gây tổn thương rất lớn cho con và tôi sẽ không bao giờ được gặp con gái nữa", bà nói.

Chồng của Da Cruz, một thợ nề thất nghiệp, khẳng định rằng ḿnh không hề biết vợ sinh đứa con thứ 4. "Tôi không biết tại sao cô ấy làm như vậy", người đàn ông này nói trước ṭa và mô tả vợ ḿnh là "một người mẹ tốt" với 3 đứa con đầu của họ, hiện 9, 14 và 15 tuổi.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-18-2018
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,264
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	25.1 KB
ID:	1303383  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05300 seconds with 12 queries