Nghệ sĩ Lê Bình tiều tuỵ vì căn bệnh ung thư - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Nghệ sĩ Lê Bình tiều tuỵ vì căn bệnh ung thư
Căn bệnh ung thư đang hàng ngày hành hạ nghệ sĩ Lê Bình. Một người bạn thân của Lê Bình đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ gạo cội khiến khán giả vô cùng xúc động.

Tháng 8 vừa qua thông tin nghệ sĩ Lê Bình mắc phải căn bệnh ung thư khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp vô cùng bất ngờ. Dù bệnh đã lâu nhưng ông giấu diếm tất cả mọi người vì lòng tự trọng của người nghệ sĩ và cũng sợ phiền hà bạn bè đồng nghiệp. Ngay sau đó, nhiều nghệ sĩ đã đứng ra kêu gọi ủng hộ giúp đỡ cho ông.

Những tưởng được mọi người giúp đỡ, điều trị đã có tiến triển, nhưng mới đây một người bạn thân của nghệ sĩ Lê Bình đã có dòng chia sẻ đầy xúc động về ông. Qua đó, khá giả thấy được một Lê Bình vật vã và cô đơn đến nhường nào khi chiến đấu với bệnh ung thư.


Mở đầu dòng trạng thái, người bạn của Lê Bình cho biết tình trạng sức khoẻ của ông khá tệ. Lê Bình sụt kí nhiều và rất tiều tuỵ: "Có lẽ chưa lúc nào người nghệ sỹ cô độc như lúc này…! Một khu chung cư cũ kĩ tại quận Bình Tân, tôi leo lên tận lầu 5, tầng cuối cùng để thăm anh. Anh trông hốc hác và gầy gò quá! Hỏi mới biết giờ chỉ còn hơn 50 kí lô. Thấy thương làm sao…!

Tiếp đó, người bạn của Lê Bình nói hộ lòng ông về sự cô đơn trong quá trình chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo. Cụ thể là nam nghệ sĩ chỉ sống một mình, Bên cạnh ông là con chó ông nuôi đã lâu. Ông không có ai tâm sự, trò chuyện. Bởi thế, dù chưa đến ngày vào bệnh viện kiểm tra, lấy thuốc, Lê Bình lẫn lũi thũi đi vì muốn nghe được tiếng người quan tâm hỏi han: "Thấy anh em, ai đến thăm thì mừng lắm vì có người để nói chuyện cho khuây khỏa phần nào. Còn không thì cứ nằm một mình im lặng… có khi cảm giác cô đơn đến rơi nước mắt. Thấy con Lucky (con chó phóc) nó nằm trên ghế bên kia cũng im lặng nhìn mình, cái mặt nó thật buồn, con mắt nó như thể hiểu thấu được nỗi khổ và cơn đau của anh, anh thấy chạnh lòng…

Đôi khi còn tới 2 ngày nữa mới nhập viện mà vì buồn quá nên lũi thũi tự đi vào bệnh viện sớm cho đỡ buồn. Vì ở đó được nghe người ta nói chuyện, và có những người giống mình, họ cũng chiến đấu với căn bệnh này căn bệnh nọ và hình như có điều gì đó thương và cảm thông nhau hơn. Vô trong đó để nghe cô y tá, anh bác sỹ trách hay rầy cũng được trách rầy vì anh lén nhận show đi diễn đó mà. Có lẽ tại vì anh buồn quá, với lại chắc cuộc sống phần nào khó khăn nên anh mới làm như vậy...".

Người đọc không thể kiềm được nước mắt khi người bạn này của Lê Bình kể việc ông phải uống morphine để vượt qua cơn đau những khi tế bào ung thư hoành hành. Thế nhưng, tế bào ung thư có làm ông đau đến mấy cũng không bằng sự cô đơn trong tinh thần. Nó khiến ông vật vã và ngậm ngùi: "Tám tháng rồi, anh vừa chống cự vừa làm quen với căn một căn bịnh ác tính. Ngày ngày phải uống thuốc giảm đau, đôi khi phải chấp nhận uống morphine, vì nếu không thì có cắn răng cũng không chịu thấu rồi phải cộng thêm 6 lít nước vì cơ thể anh rất nóng bởi phương cách “xạ trị” của y khoa Tám tháng rồi xa bạn xa bè, xa ly bia, điếu thuốc, xa những cuộc họp mặt thân tình rôm rã, xa nghiệp xa nghề, xa sân khấu xa phim trường. Anh vật vã trong sự chịu đựng một mình, một mình nói, một mình nghe, một mình nghĩ suy, rồi một mình ngậm ngùi! Có lẽ chưa lúc nào người nghệ sĩ cô độc như lúc này…!".

Được biết, từ ngày phát hiện bị bệnh ung thư phổi và phải điều trị theo phác đồ riêng, nghệ sĩ Lê Bình sụt cân khá nhiều. Để sức khỏe được duy trì, bác sĩ cũng tư vấn để nghệ sĩ Lê Bình có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý nhất. Đầu tháng 9 vừa qua, Lê Bình được xuất viện sau thời gian dài kiên trì điều trị bệnh.

Khi về nhà, nghệ sĩ Lê Bình dành thời gian đi gặp bạn bè và tham gia một số chương trình từ thiện. Những lúc rảnh rỗi, ông lên mạng xã hội để nói chuyện với bạn bè và đọc những thông tin hữu ích cho sức khỏe. Hiện nghệ sĩ Lê Bình điều trị theo chế độ ngoại trú, cách 20 ngày ông lại vào viện truyền hóa chất chữa ung thư phổi.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 11-18-2018
Reputation: 16443


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	54.jpg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	1303310   Click image for larger version

Name:	55.jpg
Views:	0
Size:	69.6 KB
ID:	1303311   Click image for larger version

Name:	56.jpg
Views:	0
Size:	83.1 KB
ID:	1303312   Click image for larger version

Name:	57.jpg
Views:	0
Size:	186.0 KB
ID:	1303313  

june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,979 Times in 2,608 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Old 11-18-2018   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Ung thư rồi có chữa cũng vậy thôi thoát sao được cái chết.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06797 seconds with 12 queries