Kiều Minh Tuấn nộp phạt vẫn bị kiện - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Kiều Minh Tuấn nộp phạt vẫn bị kiện
Scandal Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy đã kết thúc với số tiền nộp phạt 900 triệu. Nhà sản xuất Dung Bình Dương xác nhận Cát Phượng - vợ kiêm quản lý của Kiều Minh Tuấn - đã xin lỗi và hoàn trả cát-xê nhưng bà không rút đơn kiện.

Sau hơn một tháng gửi đơn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy gây scandal tình ái, làm ảnh hưởng tới doanh thu của phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con, nhà sản xuất Dung Bình Dương công bố bà vừa nhận được khoản tiền 900 triệu đồng cát-xê đóng phim do Kiều Minh Tuấn trả lại.

"Cát Phượng là người chuyển tiền cho tôi. Sau khi chuyển, cô ấy nói 'Với tư cách là người quản lý của Kiều Minh Tuấn, tôi muốn hoàn lại tiền cát-xê cho nhà sản xuất, coi như lời xin lỗi chân thành nhất của Tuấn", bà Dung Bình Dương chia sẻ.


Bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con'.

Bà Dung Bình Dương kể, cuối tháng 10, vợ chồng Kiều Minh Tuấn đến công ty gặp bà để trực tiếp nói lời xin lỗi và giải thích về những hiểu lầm giữa đôi bên. Trong buổi gặp, Kiều Minh Tuấn nhận sai khi phát ngôn không kiểm soát về mối quan hệ tình cảm với bạn diễn An Nguy, khiến bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con bị ảnh hưởng về mặt doanh thu. "Tuấn nói: 'Em có lỗi khi bây giờ mới đến gặp chị. Nhiều lần chị gọi nhưng em bận quay phim chưa trả lời được. Em không biết phim lời hay lỗ nhưng em thấy bản thân mình có trách nhiệm lớn vì là diễn viên chính. Phát ngôn của em đã gây ảnh hưởng rất lớn'. Sau đó cậu ấy tặng tôi một bó hoa, mong tôi bỏ qua lỗi lầm. Cậu ta cũng ngỏ ý muốn hoàn lại tiền cát-xê 900 triệu đồng vì nhận thấy đó mới là cách xin lỗi chân thành nhất", bà Dung Bình Dương cho biết.

Nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con dự định sẽ dùng số tiền Kiều Minh Tuấn trả lại để làm từ thiện. Tuy vậy, bà Dung Bình Dương không có ý định rút đơn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Bà hy vọng sẽ gặp hai diễn viên tại buổi hòa giải ở tòa.

Nhà sản xuất phim tiết lộ, trong đơn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy, bà yêu cầu hai diễn viên phải hoàn lại tiền cát-xê đóng phim và đền bù thiệt hại hợp đồng 8%, có trách nhiệm bồi thường tổn thất, uy tín thương mại cho nhà sản xuất. Luật sư Lê Trạch Giang - đại diện của bà Dung Bình Dương - cho hay scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy gây ảnh hưởng rất lớn đến bộ phim và uy tín của nhà sản xuất nhưng bà Dung Bình Dương chỉ yêu cầu bồi thường tượng trưng 1 triệu đồng cho tổn thất uy tín thương mại. "Con số này để chứng minh công ty chúng tôi không khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì tiền", ông Giang nói.

Trong khi Kiều Minh Tuấn chủ động xin lỗi nhà sản xuất phim thì An Nguy chưa có động thái nào đáng kể. Bà Dung Bình Dương cho biết đã nhiều lần cố gắng liên lạc với nữ diễn viên nhưng không được. Mới đây bà Dung Bình Dương nhận được tin nhắn xin lỗi từ An Nguy. "Cô ấy chỉ thừa nhận scandal xảy ra do bản thân bộc phát, thiếu kiềm chế cảm xúc chứ không nói gì nữa", bà Dung nói.


Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong buổi gặp gỡ báo chí tại TP HCM hôm 14/10 để giãi bày về scandal tình cảm liên quan tới An Nguy.
Hôm 14/10, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tổ chức buổi gặp gỡ báo chí tại TP HCM để giãi bày về scandal tình ái của nam diễn viên và bạn diễn An Nguy. Trong buổi gặp, Kiều Minh Tuấn nhận sai và gửi lời xin lỗi tới nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con là bà Dung Bình Dương. Tuy nhiên, khi đó bà Dung Bình Dương cho rằng lời xin lỗi này là "giả dối, không thật lòng". Bà Dung Bình Dương cho rằng Kiều Minh Tuấn phải thanh minh sớm hơn, không nên đợi phim chiếu xong mới đính chính. Nhà sản xuất khẳng định dù Kiều Minh Tuấn xin lỗi bà theo cách thức nào, bà vẫn khởi kiện để bảo vệ danh dự cá nhân.

Bà Dung Bình Dương thông tin thêm, sau hơn 2 tuần công chiếu, tổng cộng phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con chỉ đạt doanh thu gần 10 tỷ đồng, trong khi số tiền nhà sản xuất đã đầu tư là 25 tỷ đồng. Theo bà Dung Bình Dương, khi scandal Kiều Minh Tuấn công khai yêu An Nguy nổ ra, khán giả đã quay lưng, tẩy chay phim vì cho rằng nhà sản xuất dàn dựng mọi chuyện để PR. Bà Dung Bình Dương khẳng định, êkíp làm phim và nhà sản xuất không hề biết gì về cuộc trả lời phỏng vấn của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Hai diễn viên thừa nhận đã phát ngôn thiếu kiểm soát, đẩy sự việc đi quá xa. Điều này vi phạm điều khoản hợp đồng nên nhà sản xuất đã khởi đơn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy lên Tòa án nhân dân quận 7, TP HCM.

Sau lùm xùm của chồng trẻ, Cát Phượng cho biết cô sẽ quản lý Kiều Minh Tuấn chặt chẽ hơn để không xảy ra các sự cố truyền thông trong tương lai. "Hiện bất cứ phát ngôn gì của Kiều Minh Tuấn đều phải thông qua người quản lý là tôi", Cát Phượng nói.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 11-18-2018
Reputation: 16443


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	46.jpg
Views:	0
Size:	170.5 KB
ID:	1303302   Click image for larger version

Name:	47.jpg
Views:	0
Size:	120.8 KB
ID:	1303303  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,979 Times in 2,608 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08070 seconds with 12 queries