Các đại gia "hạ gục" hàng loạt sao Việt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Các đại gia "hạ gục" hàng loạt sao Việt
Nhiều đám cưới mời được các sao Việt tham gia. Mọi người vẫn lưu truyền rằng nhiều ca sĩ không muốn đi hát đám cưới nên cố t́nh ra giá rất cao. Nhưng vưới Cát-xê trăm triệu hát đám cưới, đại gia sẵn ḷng chi bạo để "hạ gục" sao Việt.

Chuyện hát đám cười từ lâu đă không c̣n quá xa lạ trong giới showbiz Việt. Với những người hâm mộ b́nh thường việc một người nổi tiếng xuất hiện trong đám cưới đă là một vinh hạnh chứ không nói đến việc họ tới dự và hát mừng đám cưới. Tuy nhiên, với những đại gia th́ điều này hoàn toàn có thể khi nhiều người người sẵn sàng chi hàng trăm triệu cát-xê để những ca sĩ ḿnh yêu mến góp mặt trong ngày vui của bản thân hay con cái.

Chính v́ vậy mà có những trường hợp nhiều ca sĩ không muốn đi hát đám cưới nên đă ra giá rất cao nhưng cuối cùng vẫn phải nhận lời v́ đại gia quá chịu chơi khi không tiếc tiền mời nghệ sĩ. Điều này không chỉ để thỏa măn ḷng hâm mộ của các vị đại gia mà c̣n là một cách để quảng bá h́nh ảnh của họ trong công việc lẫn đời sống.



Ngọc Sơn tại đám cưới khủng tại Vĩnh Phúc.

Mới đây, cư dân mạng bàn tán xôn xao về đám cưới của một gia đ́nh đại gia ở Tề Lỗ, Vĩnh Phúc. Được biết, phần rạp trang trí đám cưới gia đ́nh chú rể đă chi gần 1 tỷ đồng. Không những mạnh tay chi tiền cho phần trang trí tiệc, gia chủ c̣n mời cả nam ca sĩ nổi tiếng Ngọc Sơn về hát. Ngoài ra, họ thuê cả một dàn giao hưởng nhỏ, nhóm nhảy, dàn nhạc dân tộc, ban nhạc sự kiện, dàn âm thanh ánh sáng hoành tráng biểu diễn từ chiều đến tận 20h tối.

Trước đó vào tháng 3.2017, Ngọc Sơn là 1 trong những ca sĩ được đại gia ở Ninh B́nh mời hát trong đám cưới, bên cạnh Tuấn Hưng, Lưu Chí Vỹ, Dương Ngọc Thái. Nhiều siêu xe như Maybach, Ghost và Rolls Royce Phantom... đỗ ở ngoài không gian tiệc cưới. Chú rể xây hẳn 5 cung điện cho 5 anh em trong nhà.

Không chỉ Ngọc Sơn mà những ngôi sao thuộc hàng top showbiz Việt như Hoài Linh cũng từng tham gia hát trong những đám cưới khủng. Vào tháng 1/2016, có thông tin cho rằng, cát-xê diễn đám cưới của nam danh hài lên tới 3 tỷ đồng. Đến nay, Hoài Linh vẫn chưa lên tiếng đính chính về mức cát-xê này, tuy nhiên, với danh tiếng của anh trong làng giải trí, khán giả hoàn toàn tin tưởng đây là thông tin xác thực.



Dù có nhiều tin đồn về cát-xê tiền tỷ diễn đám cưới nhưng danh hài Hoài Linh chưa từng lên tiếng đính chính.

Cũng v́ tham gia nhiều đám cưới mà Mr Đàm từng gặp nhiều tin đồn không hay khi cuối tháng 10 vừa qua vụ việc Chủ tịch HĐQT Công ty Cấp thoát nước Quảng Nam bị cho là tổ chức đám cưới "khủng" cho con trai với chi phí 10 tỷ đồng có sự góp mặt của nam ca sĩ khiến dư luận xôn xao.

Ngay sau đó Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh và đạo diễn Trần Vy Mỹ có mối quan hệ thân t́nh với phía gia đ́nh ông Ngô Đức Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cấp thoát nước tỉnh Quảng Nam. Do đó anh đă chủ động tổ chức một bữa tiệc như món quà tặng cho những người thân của ḿnh.



Nhiều nghệ sĩ không thích diễn đám cưới nhưng Mr Đàm không hề ngần ngại chạy show.

Tuy nhiên, việc đồn đại về đám cưới có kinh phí khủng là hoàn toàn có cơ sở v́ từ năm 2012, Mr Đàm đă là ca sĩ nhận số tiền cát-xê kỉ lục khi hát đám cưới. Trong đó có thể kể đến lần anh nhận lời hát trong đám cưới của con trai nữ đại gia người Hà Tĩnh - Nguyễn Thị Liễu - với mức cát-xê lên tới 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng). Tại đám cưới này, Đàm Vĩnh Hưng hát theo yêu cầu của các khách mời và không giới hạn số lượng ca khúc.



Quang Lê là một trong những giọng ca được nhiều đại gia yêu mến qua những ca khúc quê hương.

Không hề kém cạnh đàn anh, Quang Lê từng gây xôn xao khi nhận lời hát đám cưới với cát-xê lên đến 500 triệu đồng. Bên cạnh mức cát xê khủng có lần anh và ca sĩ Lệ Quyên đi hát ở đám cưới bạn của nữ ca sĩ, gia đ́nh người đó đă tặng anh một chiếc đồng hồ trị giá hơn 200 triệu đồng.



Dù ra giá cát-xê hát đám cưới rất cao nhưng nhiều đại gia vẫn sẵn sàng chi tiền để mời Lệ Quyên.

Một trường hợp đặc biệt của Lệ Quyên từng chia sẻ với báo giới rằng đă nhận được khá nhiều lời mời hát đám cưới ở TP.HCM nhưng nữ ca sĩ đă từ chối, không hát, thậm chí là đưa ra mức giá đến 15.000 USD (300 triệu đồng) để họ không mời nữa. Tuy nhiên, người này đă không hề ngần ngại và đồng ư với mức cát-xê mà nữ ca sĩ đă yêu cầu. Thêm vào đó, đầu năm 2017, Lệ Quyên lại được mời diễn cho đám cưới của con trai một đại gia Cần Thơ với con số được ṛ rỉ không dưới 300 triệu đồng.

Ca sĩ Quang Hà cũng thừa nhận không thích hát đám cưới và nhiều lần, anh phải "hét giá" để không bị mời thêm. Nhưng có một lần, ca sĩ Quang Hà bất ngờ nhận lời hát mừng đám cưới cho một đại gia bất động sản ở TP Thái B́nh với số tiền "khủng" lên tới 450 triệu. Đặc biệt, tại buổi lễ, nam ca sĩ c̣n được một vị khách tặng 2.000 USD v́ hát tới 20 bài.



Dù không thích đi hát đám cưới nhưng Quang Hà vẫn nhận được không ít lời mời.

Nữ ca sĩ Phi Nhung từng thừa nhận rất hạn chế nhận lời đi hát đám cưới. Có những lần hát là do người quản lí (em trai) nhận lời và cô chỉ việc đi hát. Cô chia sẻ: “B́nh thường đi hát được trả khoảng 3.000 USD, đám cưới trả cao hơn một chút là vào khoảng 4.000 - 5.000 USD (80 – 100 triệu đồng). Phi Nhung cũng khẳng định cô không bao giờ hét giá, có khi biểu diễn xong, chủ nhà thấy hát hay quá lại tặng thêm 1.000 hay 2.000 USD.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-18-2018
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,014
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	351.jpg
Views:	0
Size:	157.2 KB
ID:	1303182   Click image for larger version

Name:	352.jpg
Views:	0
Size:	54.3 KB
ID:	1303183   Click image for larger version

Name:	353.jpg
Views:	0
Size:	77.0 KB
ID:	1303184   Click image for larger version

Name:	354.jpg
Views:	0
Size:	34.8 KB
ID:	1303185  

Click image for larger version

Name:	355.jpg
Views:	0
Size:	34.8 KB
ID:	1303186   Click image for larger version

Name:	356.jpg
Views:	0
Size:	60.2 KB
ID:	1303187  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08311 seconds with 12 queries