“Thánh nữ Bolero Dance” nổ túi ngực trên máy bay bất chấp rủi ro tiếp tục đi hát - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default “Thánh nữ Bolero Dance” nổ túi ngực trên máy bay bất chấp rủi ro tiếp tục đi hát
“Thánh nữ Bolero Dance” trước đó bị bể túi ngực trên máy bay khiến cô phải nhập viện điều trị. Hiện sức khoẻ của cô đă b́nh phục được khoảng 80%. Dù bác sĩ chưa cho phép đi hát nhưng cô vẫn bất chấp rủi ro để đi hát.

Tối 14.11, ca sĩ Ivy Trần cùng anh trai kết nghĩa Quách Tuấn Du tham gia tŕnh diễn một chương tŕnh từ thiện, gây quỹ hộ trợ các bệnh nhi ung thư, tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên “thánh nữ bolero dance” trở lại sân khấu, sau hơn 15 ngày nhập viện điều trị, v́ bể túi ngực trên máy bay khi đang đi lưu diễn.

Trao đổi với chúng tôi, Ivy Trần cho biết sức khỏe của cô hiện b́nh phục chỉ khoảng 80%, vẫn phải đeo đai ngực và dùng kháng sinh. Suốt thời gian điều trị, cô da diết nhớ sân khấu, khán giả.

“Nhờ anh Du động viên bảo tôi cứ đi hát đi, chương tŕnh này ư nghĩa lắm. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn chưa cho phép tôi đi hát. Song v́ quá nhớ nghề, tôi ở nhà hát thử th́ thấy ổn nên ă bất chấp rủi ro để đi đến đây”, nữ ca sĩ kể.

Để đảm bảo an toàn, anh trai kết nghĩa khuyên Ivy Trần chỉ nên đứng hát một chỗ, chọn bài nhẹ nhàng, không nên vừa hát, vừa nhảy để tránh ảnh hưởng đến vết mổ ở ngực.

Tại chương tŕnh, nữ ca sĩ thể hiện một t́nh khúc bolero quen thuộc, cô vẫn giữ được chất giọng trầm ấm, nhận được những tràn vỗ tay từ khán giả. Sau buổi diễn, Ivy về nhà nghỉ ngơi và không chạy bất kỳ show nào khác.

Nếu những ca phẫu thuật thông thường chỉ dùng 7 ngày thuốc kháng sinh, nhưng trường hợp hi hữu của Ivy Trần, phải dùng thuốc gấp đôi. Cô tiết lộ đă đặt lại túi ngực mới. Trước câu hỏi: “Chị không sợ sao?”. Cô cười tươi đáp: “Tôi không c̣n sợ nữa. Nếu không sử dụng túi ngực nữa th́ ṿng 1 của tôi trông sẽ mất thẩm mỹ”, cô nói.

Ivy Trần đă cấy túi ngực silicon vào 7 năm trước, được bảo hành trọn đời. Nhưng trong một chuyến bay gần đây từ Đài Loan về Việt Nam, cô có dấu hiệu đau tức ngực liên tục.

Khi đi khám, bác sĩ phát hiện túi ngực bên trong bị vỡ. Bác sĩ đă tiến hành phẫu thuật để lấy túi ngực vỡ ra, đồng thời cấy tiếp vào một túi ngực khác theo mong muốn của nữ ca sĩ.

Hiện tại, Quách Tuấn Du và Ivy Trần vẫn muốn đ̣i lại sự công bằng, v́ bác sĩ cấy túi ngực cách đây 7 năm vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

“Chúng tôi đă gửi thư đến Sở Y tế để t́m câu trả lời rằng cách đây 7 năm vị bác sĩ ấy có được cấp giấy phép hành nghề, và hiện tại ông đang ở đâu?

Bên cạnh đó, chúng tôi muốn biết tại sao túi ngực đang c̣n trong thời gian bảo hành mà bị vỡ ngay trên máy bay như thế, khiến mọi người hoang mang. Đây là trường hợp hi hữu, có thể ảnh hưởng đến ngành thẩm mỹ”, Quách Tuấn Du chia sẻ với chúng tôi.

Ivy Trần cũng khẳng định: “Tôi không có ư định bắt đền bác sĩ v́ đă phẫu thuật cách đây 7 năm. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn ông có trách nhiệm thăm khám và có chứng từ chứng minh tôi đă sử dụng túi ngực bên ông, để tôi khởi kiện hăng sản xuất. Bởi hăng sản xuất túi ngực sẽ bảo hành trọn đời sản phẩm.

Tôi và anh Quách Tuấn Du công khai mọi thứ cũng v́ muốn đ̣i lại công bằng, và sẽ là bài học cho mọi người khi có ư định phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi không hề muốn PR cá nhân hay lên tiếng để kêu gọi mọi người giúp đỡ”.

Trong suốt thời gian điều trị, Ivy Trần thừa nhận gặp khá nhiều khó khăn về kinh tế, v́ không thể đi hát. Song cô hạnh phúc và rất biết ơn v́ luôn nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ bạn bè thân thiết, nhất là anh trai kết nghĩa Quách Tuấn Du.

“Tôi cố gắng nghỉ ngơi để sức khỏe b́nh phục hẳn và trở lại sân khấu một ngày không xa”, Ivy Trần nói thêm.

Ivy Trần đi hát từ những ngày tham gia vào các buổi họp mặt văn nghệ đội nhóm của nhà văn hoá Lao Động, cùng với ca sỹ Quách Tuấn Du, Anh Tuấn MTV.

Cô đă có 18 năm trong nghề ca hát, chủ yếu hát ở pḥng trà. Trên trang cá nhân, Ivy Trần ghi danh xưng của cô là “thánh nữ bolero dance”. Cô chọn con đường an toàn cho bản thân thay v́ sử dụng chiêu tṛ, scandal để nổi tiếng.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-16-2018
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,847
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	42.9 KB
ID:	1302588   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	54.8 KB
ID:	1302589  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-16-2018   #2
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

"thánh nữ bô lờ rô" cứ tiếp tục đi hát dù chỉ có một vú hahaha
theone09_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07637 seconds with 12 queries