Tiết lộ bất ngờ của kẻ sát hại John Lennon sau 38 năm gây án - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiết lộ bất ngờ của kẻ sát hại John Lennon sau 38 năm gây án
Dù đă 38 năm trôi qua sau khi hung thủ sát hại huyền thoại nhạc rock John Lennon nhưng hắn ta chưa bao giờ quên được những ǵ ḿnh gây ra.


H́nh ảnh hung thủ Chapman tại trại giam - Ảnh: Reuters

Trước khi bóp c̣ kết liễu mạng sống của biểu tượng nhạc rock John Lennon gần 38 năm trước, kẻ giết người đă nhớ lại khoảnh khắc trong một "cuộc chiến tranh" với chính bản thân về những ǵ sắp thực hiện và thậm chí đă cầu nguyện Chúa để nh́n thấu suốt mọi thứ.

Cuối cùng, tiếng nói của phần ác quỷ đă lấn át bản năng thiện tâm của con người, Mark David Chapman hối hận nói với các thẩm phán tại phiên điều trần ngày 22/8. Quyết định cuối cùng là bác bỏ lệnh phóng thích cho kẻ thủ ác.

Trong biên bản phiên điều trần công khai ngày 15/11 của Cục Giám sát và Thanh tra Cộng đồng New York, Chapman nói: "Tôi đă đi quá xa và chưa bao giờ quên ngày hôm đó”.

Chiều định mệnh ngày 8/12/1980, cựu thành viên nhóm nhạc Beatles rời khỏi căn hộ ở New York để đến một buổi thu âm và gặp chàng trai Chapman 25 tuổi với thân h́nh to lớn và gương mặt đầy nghị lực.

Đó là một khoảnh khắc nhiều năm sau đă xuất hiện trong vô số bộ sưu tập ảnh kinh dị hoặc kỳ quái về những định mệnh quái gở của số phận. "Tôi nhớ bản thân đă nghĩ rằng chỉ cần xin chữ kư của anh ấy và về nhà", Chapman nói với các thẩm phán.

Tuy nhiên, khi Lennon trở về nhà ở khu vực phía tây Manhattan vào tối hôm đó, Chapman đă đợi sẵn với một khẩu súng lục ṇng cỡ 38 và bắn thẳng vào thần tượng của ḿnh 4 phát đạn ngay trước mặt vợ của Lennon, Yoko Ono.

Vụ ám sát như trong những bộ phim hành động Hollywood khi đó khiến cả thế giới choáng váng. Thập niên 80 là thế hệ của những "Beatlemania" và thành phố Mỹ ấy đă trở thành quê hương thứ hai của huyền thoại âm nhạc gốc Anh.

Tại trại giam ở Wende Correctional Facility, Alden, New York, phía đông Buffalo, Chapman nói với hai thành viên hội đồng quản trị tại buổi điều trần rằng cảm giác cắn rứt và ô uế đă theo đuổi ông trong 38 năm qua và “sẽ sống lâu hơn chính bản thân tôi”.

"Ngay cả 100 năm nữa từ bây giờ mọi người vẫn sẽ nhớ về anh ấy và họ cũng sẽ không quên rằng chính tôi là người đă giết anh ấy”.

Chapman bị kết án 20 năm tù với tội danh giết người cấp độ 2 năm 1981. Ông đă bị từ chối tạm tha 10 lần từ năm 2000 và sẽ không có cơ hội được thả ít nhất cho đến tháng 8/2020.

Tại buổi điều trần, Chapman cũng nói rằng dù ông đă thay đổi nhưng hoàn toàn không xứng đáng được trở lại với xă hội. Ông cũng từ chối đề nghị của một thẩm phán về việc sẽ tham gia lao động công ích bằng cách phát tờ rơi thông báo những buổi thánh lễ cho các nhà thờ ở châu Phi với vợ: "Tôi thực sự không thể làm điều đó. Sự thiêng liêng của Chúa không c̣n dành cho tôi".

Therealrtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-16-2018
Reputation: 33125


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,467
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	27.4 KB
ID:	1302526  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,199 Times in 5,512 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06844 seconds with 12 queries