Ngay cả khi có vợ rồi, Hoài Linh vẫn 'tơ tưởng' đến nữ ca sĩ này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngay cả khi có vợ rồi, Hoài Linh vẫn 'tơ tưởng' đến nữ ca sĩ này
Hoài Linh từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi luôn có t́nh cảm với nữ ca sĩ này. Anh từng 'cảm nắng' cô trong suốt một thời gian dài. Nữ ca sĩ tài năng này dù được nhiều người yêu mến nhưng lại có cuộc sống khá vất vả và gặp nhiều khó khăn.

Năm 2017, khán giả yêu mến danh hài Hoài Linh xôn xao v́ thông tin 1 nữ ca sĩ chia sẻ chuyện "Sáu Bảnh" từng theo đuổi cô ngay cả khi anh đă có vợ ở Mỹ. Cô gái đó chính là nữ ca sĩ Hà My.

Hà My sinh năm 1978 trong 1 gia đ́nh có truyền thống về nghệ thuật: Cậu ruột là danh ca Thái Châu, cha mẹ là cặp nghệ sĩ Tấn Đạt – Kim Hà.

Bản thân Hà My cũng sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng và nổi tiếng từ năm 8 tuổi với vai Quách Hải Thọ trong vở Bao Công vô ḷ gạch.


Hà My nổi tiếng từ năm 14 tuổi. Khi cô ở đỉnh cao danh tiếng, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng vẫn là cái tên ít được chú ư.

15 tuổi, Hà My rẽ hướng, chuyển sang ca hát. Năm cô vụt sáng thành 1 ngôi sao ăn khách của các sân khấu miền Nam th́ Đàm Vĩnh Hưng vẫn c̣n phải hát lót. Giọng hát của cô ấn tượng đến mức Ngọc Sơn mới nghe 1 lần đă quyết định mời cô về thu âm và song ca.

Chính "Ông hoàng nhạc sến" đă khẳng định Hà My chính là nữ ca sĩ đầu tiên khiến anh phải lựa chọn cô là nữ ca sĩ đầu tiên hát chung với ḿnh. Miêu tả về độ nổi tiếng của Hà My thời đó, Ngọc Sơn nhấn mạnh: "Sau khi thu âm ca khúc Hoa mười giờ, Hà My nổi tiếng khắp nơi, các bầu show giành giật Hà My đi hát".

Tuy nhiên, thời hoàng kim của Hà My kéo dài không lâu. Nổi tiếng quá sớm, kiếm được tiền và ở trên đỉnh cao danh vọng từ khi c̣n quá trẻ để hiểu hết giá trị của nó. Áp lực công việc đă khiến Hà My t́m đến bar sàn, chất kích thích để giải tỏa.


17 tuổi, Hà My sinh con gái đầu ḷng và khi ở tuổi 39, cô lên chức bà ngoại.

Sự nổi tiếng và nhan sắc rực rỡ cũng khiến cô vướng phải nhiều thị phi. Được nhiều người nổi tiếng yêu mến, Hà My sớm yêu nhưng trải qua nhiều cuộc t́nh không trọn vẹn, nổi tiếng nhất trong đó là mối t́nh với danh hài Hoài Linh.

Theo lời nữ ca sĩ, Hoài Linh yêu thầm cô từ khi anh c̣n ở Việt Nam, lúc cô đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp nên anh không dám thổ lộ. Sau khi qua Mỹ và trở nên nổi tiếng, Hoài Linh đă về Việt Nam t́m gặp Hà My. Anh đưa đón Hà My đi hát, thậm chí đưa cô về quê. Mối t́nh đẹp của 2 người có sự chứng kiến của các nghệ sĩ nổi tiếng như Kim Ngọc, Mỹ Chi…


Chia sẻ về chuyện t́nh với Hoài Linh khi tham gia 1 gameshow ca hát, Hà My bị chỉ trích nặng nề.

Song, thời điểm đó Hoài Linh đă có vợ ở Mỹ nên tất cả chỉ dừng lại ở sự tiếc nuối. 17 tuổi, Hà My yêu và sống không hôn thú với Vũ Duy. Sau khi sinh được 1 cô con gái, Hà My và Vũ Duy "đường ai nấy đi". Năm 2008, Hà My kết hôn cùng 1 Việt kiều. Hôn lễ của cô, Hoài Linh cũng góp mặt chúc phúc.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng không kéo dài v́ người chồng quá ghen tuông khiến Hà My cảm thấy ngột ngạt.

Lận đận trong t́nh duyên, sự nghiệp cũng xuống dốc, Hà My lâm vào cảnh khó khăn, vất vả. Hiếm hoi, cô mới được người ta mời đi hát với số tiền cát-xê bèo bọt thường chỉ vài trăm ngàn, cao lắm là vài triệu.


Căn nhà nhỏ của Hà My mua được nhờ sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng.

Thương cảm cho số phận người ca sĩ tài danh nhưng bạc phận, Đàm Vĩnh Hưng đă khéo léo giúp đỡ Hà My bằng cách mời cô hát ở Hải ngoại và trả cát-xê lên tới 1 tỷ đồng cho lần lưu diễn đó. Nhờ có số tiền này, Hà My mua được 1 căn nhà nhỏ tại Nhà Bè, Tp. HCM và sống tại đó cùng cha mẹ, con gái và cháu ngoại.

Năm 2017, nữ ca sĩ trở lại sân khấu với chương tŕnh T́nh Bolero hoan ca. Giọng hát của cô nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả. Song, v́ chia sẻ lại chuyện t́nh với Hoài Linh nên Hà My cũng hứng không ít chỉ trích từ phía người hâm mộ nam danh hài.


Hà My đă bước sang tuổi 40 với cuộc đời đầy đa đoan, vất vả.

Dừng lại ở tập 4 của chương tŕnh T́nh Bolero hoan ca song Hà My vui vẻ cho biết cô đă được sống lại cảm xúc của ḿnh trên sân khấu, cũng có thêm cơ hội để đi hát, với cô như vậy là đủ.

Ở tuổi 40, Hà My vui vẻ chấp nhận những lời miệt thị và cả những khó khăn. Hiện tại, cô đào nổi danh một thời vẫn sống khá khó khăn, cô vừa phải nuôi cha mẹ già, vừa nuôi cháu ngoại bằng số tiền cát-xê c̣m cơi của ḿnh.

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-16-2018
Reputation: 13423


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,082
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	432.1.jpg
Views:	0
Size:	39.6 KB
ID:	1302503  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,570 Times in 1,425 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07989 seconds with 12 queries