Phẫn nộ với người mẹ đánh đập, bỏ đói con 2 tuổi đến chết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phẫn nộ với người mẹ đánh đập, bỏ đói con 2 tuổi đến chết
Dứt ruột đẻ con sau khi mang thai 9 tháng 10 ngày, thế nhưng người mẹ dưới đây lại vô cùng tàn ác với chính con đẻ ḿnh. 2 tuổi bé chỉ nặng chưa đầy 6kg và bị mẹ bạo hành thường xuyên, cho ăn đồ thừa. Bé trai qua đời trong t́nh trạng suy kiệt v́ bị bỏ đói nhiều ngày trong nhà vệ sinh.


Người mẹ độc ác không hề tỏ ra đau xót trước sự ra đi của con trai.

Sự việc kinh hoàng trên xảy ra tại một khu chung cư ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan đă khiến người dân vô cùng phẫn nộ. Một cậu bé 2 tuổi đă bị mẹ ruột bỏ đói đến chết trong nhà vệ sinh và sự thật phía sau c̣n đáng sợ hơn nữa.

Theo đó, vào ngày 9/11 vừa qua, cảnh sát thành phố Đài Bắc nhận được thông báo về một thi thể bé trai được t́m thấy trong căn hộ chung cư nên đă tức tốc tới hiện trường kiểm tra. Khi tới nơi, cảnh tượng khiến những cảnh sát cứng rắn nhất cũng phải sợ hăi, choáng váng. Đập vào mắt họ là thi thể một bé trai nhỏ xíu cứng đơ trong nhà vệ sinh, xung quanh là phân và rác.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cậu bé không có dấu hiệu bị đánh đập hay bạo hành nhưng cơ thể bị suy dinh dưỡng cực kỳ nghiêm trọng. Cậu bé 2 tuổi này chỉ nặng 5,6 kg, trong khi cân nặng trung b́nh của một đứa trẻ cùng tuổi là khoảng 12-13 kg. Cậu bé đă qua đời ít nhất 2 ngày trước khi được t́m thấy.

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện cậu bé sống cùng với người mẹ họ Lin, 20 tuổi và bạn trai của cô. Cậu bé này là con của Lin với người bạn trai cũ dù chưa kết hôn. Thậm chí, họ c̣n từng có một bé gái nhưng đă sớm qua đời v́ lư do bệnh tật. Tới tháng 5/2018 th́ cặp đôi này chia tay. Chị Lin tới Đài Bắc làm việc trong một khách sạn với mức lương 40.000 Đài tệ (hơn 30 triệu đồng)/ tháng.

Chị Lin quen người bạn trai mới Xiao qua mạng và tháng 8 vừa qua, cả hai đă dọn về ở chung. Nhưng thay v́ hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ, Lin lại vô cùng hờ hững và bỏ mặc con trai để đi chơi bời trác táng cùng người yêu.

Cảnh sát phát hiện ra rằng, trong những tháng gần đây, chị Lin không hề mua sữa hay đồ ăn cho con mà chỉ cách vài ngày mới cho con ăn thức ăn thừa từ đồ của ḿnh và bạn trai. Khi thi thể của bé trai được t́m thấy, người mẹ độc ác này cũng không hề ở nhà mà đang đi chơi với bạn trai ở công viên.

Ngay sau đó, cảnh sát đă bắt giữ chị Lin và người bạn trai Xiao. Tên bạn trai cho biết anh ta không biết ǵ về việc nuôi con của chị Lin, cũng không phải bố đứa trẻ nên không có liên quan ǵ. Về phía chị Lin, cô ta nói rằng không cho con ăn v́ "không đủ tiền và sợ thực phẩm bị lăng phí".

Lin khai với cảnh sát rằng cô ta đă nhốt con trai trong nhà vệ sinh để cậu bé ngừng khóc. Sau đó, cô ta thản nhiên đi chơi với bạn trai, tiệc tùng cùng bạn bè, không hề quan tâm tới sống chết của con ḿnh. Những lời khai của chị Lin có nhiều mâu thuẫn khiến cảnh sát nghi ngờ cô ta cố t́nh bạo hành, bỏ đói con đến chết.

Sự việc này đă khiến dư luận hết sức phẫn nộ, nhất là trong hoàn cảnh những vụ bạo hành trẻ em đang ngày càng gia tăng cả về số lượng lẫn mức độ nghiêm trọng. Đa số mọi người đều cho rằng người mẹ này nói dối bởi mức lương của cô không hề thấp, lại c̣n có tiền bao bạn trai và đi chơi bời th́ tại sao lại không đủ tiền mua thức ăn cho con. Hiện nay, cảnh sát đang tiếp tục điều tra sự việc.

Therealrtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-15-2018
Reputation: 33278


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	24.1 KB
ID:	1301817  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,233 Times in 5,545 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06337 seconds with 12 queries