Điểm mặt những nữ MC ngày càng "mặn mà", gợi cảm hơn sau hôn nhân đổ vỡ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Điểm mặt những nữ MC ngày càng "mặn mà", gợi cảm hơn sau hôn nhân đổ vỡ
Những người đẹp này sở hữu tài năng và nhan sắc hơn người, tuy nhiên, họ lại không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Cuộc hôn nhân nhiều sóng gió đă khiến nhiều người phải thương cảm họ. Đến nay, họ vẫn lận đận trong t́nh duyên và vẫn chưa t́m được bến đỗ b́nh yên.

Người ta thường nói, phụ nữ lấy chồng như đánh một canh bạc mà ở đó, thông minh, xinh đẹp đôi khi không bằng may mắn. Câu nói này không rơ có đúng không, nhưng nghiệm vào trường hợp 3 MC nổi tiếng là Quỳnh Chi, Vân Hugo và Hoàng Linh th́ chẳng sai tí nào.

Thông minh, giỏi giang, bản lĩnh hay quyến rũ, xinh đẹp th́ khỏi cần nói, họ đều có thừa. Nhưng rồi sau tất cả, họ vẫn là người lận đận trong chuyện t́nh duyên với những cuộc hôn nhân sớm kết thúc.

Để rồi khi nhắc đến câu chuyện của 3 nữ MC này, ai cũng tiếc nuối cho 1 người phụ nữ chẳng thể may mắn có được hạnh phúc vẹn tṛn.

MC Hoàng Linh
MC Hoàng Linh (sinh năm 1985) là một gương mặt sáng trong số các BTV, MC của Đài Truyền h́nh Việt Nam. Hoàng Linh được đông đảo khán giả nhớ đến nhiều nhất thông qua gameshow “Chúng tôi là chiến sĩ” suốt nhiều năm nhờ ngoại h́nh khả ái và lối dẫn hoạt bát, thông minh.


MC Hoàng Linh bất ngờ tuyên tố chia tay chồng sắp cưới

Mới đây, Hoàng Linh đă gây sốc khi MC khi tuyên bố chia tay chồng sắp cưới, ngậm ngùi thừa nhận chọn nhầm 2 đời chồng.


Hoàng Linh và chồng cũ – MC Trung Nghĩa đă có 4 năm mặn nồng

Hoàng Linh từng lên xe hoa cùng đồng nghiệp là MC Trung Nghĩa của chương tŕnh “Đừng để tiền rơi”, “Vũ điệu xanh” (VTV6) vào năm 2012. Cả hai nên duyên nhờ thời gian cùng dẫn “Cà phê sáng” trên VTV3. Cặp MC Hoàng Linh – Trung Nghĩa từng được mệnh danh là một trong những “cặp đôi nhà đài” hạnh phúc nhất. Họ c̣n có với nhau 1 cặp sinh đôi cực ḱ đáng yêu, kháu khỉnh.

Sau 4 năm mặn nồng, cuộc sống hôn nhân của Hoàng Linh và Trung Nghĩa bất ngờ có những rạn nứt. Sau đó, nữ MC thừa nhận cả hai đă ly hôn.


Cô có khoảng thời gian hạnh phúc bên bạn trai Mạnh Hùng


Mạnh Hùng đă cầu hôn Hoàng Linh ở Hàn Quốc

Khoảng cuối năm 2016, Hoàng Linh công khai chuyện t́nh cảm với bạn trai Mạnh Hùng cũng công tác tại Đài Truyền h́nh Việt Nam. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên đăng tải những h́nh ảnh ngọt ngào và không ngại dành lời có cánh cho đối phương. Tháng 7 vừa qua, cả hai được cho là đă đi đăng kư kết hôn sau khi úp mở bức h́nh đi làm giấy tờ để “điều chỉnh mối quan hệ”.




Cả hai hạnh phúc ở cạnh nhau


Cách đây 1 ngày, Hoàng Linh vẫn vui vẻ cùng Mạnh Hùng trong ngày sinh nhật

Tuy nhiên hôm nay trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh bất ngờ đăng tải những ḍng trạng thái đầy u tối, tuyên bố chấm dứt mối quan hệ với hôn phu của ḿnh. Chia sẻ của cô khiến không ít người choáng váng bởi cách đó đúng 1 ngày, nữ MC vẫn c̣n vui vẻ tổ chức sinh nhật cho chồng sắp cưới.

MC Quỳnh Chi
Quỳnh Chi (Sinh năm 1990) từng là một hotgirl đời đầu, 1 MC xinh đẹp nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Vào năm 2012, nữ MC lên xe hoa với Văn Chương – con trai nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền nổi tiếng ở Cần Thơ.


Quỳnh Chi từng hạnh phúc trong đám cưới với thiếu gia Văn Chương

Sau khi kết hôn, cô lui về chăm sóc gia đ́nh, rời xa showbiz. Một thời gian đó, những câu chuyện lùm xùm trong việc kinh doanh của gia đ́nh nhà chồng Quỳnh Chi trở nên ồn ào. Giai đoạn nhà chồng gặp sóng gió, người ta vẫn thấy Quỳnh Chi ủng hộ tinh thần ông xă và gia đ́nh chồng.


Sau khi ly hôn, Quỳnh Chi nhiều lần đau khổ v́ không được quyền nuôi con

Vào năm 2015, Quỳnh Chi khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ cô đang làm thủ tục đơn phương xin ly hôn v́ mâu thuẫn với gia đ́nh chồng. Sau đó, việc cô giành quyền nuôi con và gặp những cản trở từ phía gia đ́nh nhà chồng trở thành câu chuyện được bàn tán ở khắp nơi.






Hiện tại, Quỳnh Chi chăm chỉ làm MC và tham gia đóng phim

Sau nhiều biến cố trong cuộc sống gia đ́nh, Quỳnh Chi đă trở lại hoạt động nghệ thuật trong vai tṛ MC và cả diễn viên. Nữ MC cũng từng chia sẻ ḿnh đă t́m được tiếng nói chung trong việc chăm sóc con với gia đ́nh nhà chồng. Hiện tại, Quỳnh Chi không sống cùng con nhưng vẫn qua thăm và gọi điện thoại cho bé.

MC Thanh Vân Hugo
Thanh Vân Hugo là một trong những cái tên có tiếng của thế hệ hot girl đời đầu xinh đẹp và tài năng. Khi đang được ḱ vọng sẽ có một sự nghiệp tươi sáng th́ Vân Hugo quyết định làm đám cưới và du học Thuỵ Sỹ cùng chồng ngay sau đó.


Thanh Vân Hugo và chồng cũ Tường Linh


Cả hai đă từng được ngưỡng mộ v́ gia đ́nh nhỏ hạnh phúc

Hôn nhân của cô một thời là niềm ngưỡng mộ của rất nhiều người khi chồng cô – Tường Linh là một du học sinh đẹp trai, gia đ́nh khá giả. Cặp đôi cũng sinh được một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.




Thanh Vân Hugo hạnh phúc bên cạnh cậu con trai 8 tuổi

Vậy nên, năm 2012, thông tin cô đă ly hôn chồng như một cú sốc với những người hâm mộ Tuy nhiên, Vân Hugo từng chia sẻ ḿnh không có khái niệm ly hôn là thất bại trong hôn nhân. Ngược lại, cô rất hài ḷng với cuộc sống hiện tại, được chủ động trong mọi công việc, làm những điều ḿnh thích và từ chối những ǵ ḿnh không thích.






Nữ MC ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

Từ đó đến nay, Vân Hugo vẫn chăm chỉ với những hoạt động của ḿnh, từ MC đến đóng phim, dự sự kiện, giảng dạy cho trẻ em đến đảm đương công việc kinh doanh. Nữ MC sống cùng con trai và từng chia sẻ rằng ḿnh thấy hạnh phúc khi chồng cũ có cuộc sống mới viên măn.

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-15-2018
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,189
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	362.10.jpg
Views:	0
Size:	125.3 KB
ID:	1301794  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08327 seconds with 12 queries