Con rể buộc phải giả mất trí v́ không thể chịu được mẹ vợ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con rể buộc phải giả mất trí v́ không thể chịu được mẹ vợ?
Chuyện này xem ra là lạ đây. Mẹ vợ đă làm ǵ mà chàng rể phải giả mất trí, phải bỏ đi như này? Anh đă làm cho gia đ́nh hết sức lo lắng.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu từ xưa đến nay vẫn là mối quan hệ phức tạp nhất. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cha mẹ vợ và con rể cũng không hề đơn giản hơn. Mới đây, một người đàn ông ở Italia v́ không thể chịu nổi sự oái ăm của mẹ vợ, đă bỏ trốn và giả vờ mất trí nhớ, khiến gia đ́nh vô cùng lo lắng, dư luận xôn xao.



Theo thông tin đăng tải, người đàn ông đă là cha của 4 đứa con. Ngày thường, anh được đánh giá là người hiền lành, tử tế, cam chịu. Thế nhưng bỗng một ngày, người đàn ông đột nhiên mất tích, không để lại bất cứ một lời nhắn nhủ nào, chỉ để lại một dăy số kỳ lạ trong một tờ giấy. Người con trai cả sau khi giải mă được dăy số này đă phát hiện 10.5000 euro cha để lại. Cảm thấy có chuyện chẳng lành, gia đ́nh vô cùng sốt ruột, vội vă báo cảnh sát.

Nhận được báo cáo, cảnh sát vào cuộc và truy soát mọi đầu mối có thể để t́m kiếm thêm thông tin. Khi tra soát đến phần lịch sử duyệt web trên máy tính của gia đ́nh, cảnh sát phát hiện, người đàn ông đă từng t́m kiếm những cụm từ "Làm sao để mất tích", "Làm sao để giả vờ như mất trí nhớ"...

T́m được hai cụm từ khóa này, cảnh sát bắt đầu mở cuộc điều tra và phát hiện tung tích của người đàn ông ở thành phố Prato. Tại thành phố này, anh đă gây gổ và xung đột với người khác trong một siêu thị Trung Quốc nhưng không lâu sau đó đă biết mất.

Cảnh sát tạm thời kết luận, có thể người đàn ông này đang bị xă hội đen truy sát và chạy trốn. Thế nhưng chẳng bao lâu sau đó, cảnh sát phát hiện người đàn ông này đang sinh sống và làm việc ở Scotland.

Khi gia đ́nh bay đến Scotland để gặp gỡ và đón anh trở về, người đàn ông này làm bộ như không quen biết bất cứ ai trong gia đ́nh. Trong cơn tuyệt vọng, gia đ́nh đưa người đàn ông đến bác sĩ khám bệnh. Thông qua một loạt các kiểm tra, bác sĩ nói rằng người đàn ông này không mắc chứng mất trí nhớ. Kết luận của bác sĩ một lần nữa khiến gia đ́nh của người đàn ông bối rối.

Cuối cùng, dưới sự khuyên nhủ và đấu tranh tâm lư của cảnh sát, người đàn ông thừa nhận, do không thể chịu nổi tính khí thất thường và sự oái ăm của mẹ vợ, cảm thấy bị áp lực quá lớn, không thể ngẩng mặt sống đàng hoàng, anh đă bỏ trốn khỏi gia đ́nh để t́m sự tự do, thoái mái.

"Tôi chỉ muốn cho người nhà biết, tôi có vị trí quan trọng như thế nào trong gia đ́nh. Tôi muốn sống như một người đàn ông, có được địa vị thực sự của một người chồng, một người cha thực sự trong gia đ́nh", người đàn ông này nói.

Mặc dù vậy, sau khi gây ra vô số rắc rối với màn "mất tích" và "mất trí nhớ" của ḿnh, người đàn ông đă phải đối mặt với cáo buộc của cảnh sát về tội giả mạo án mất tích, gây lăng phí nhân lực, tài lực của lực lượng cảnh sát.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-13-2018
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,090
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	121.jpg
Views:	0
Size:	51.8 KB
ID:	1300932  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06259 seconds with 12 queries