Mỹ nhân Ngọa hổ tàng long đẹp như thánh nữ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ nhân Ngọa hổ tàng long đẹp như thánh nữ
Chương Tử Di là hình ảnh quen thuộc với nhiều người Việt. Cô từng tham gia nhiều bộ phim đình đám tại Trung Quốc. Dù đã 40 tuổi và có con nhưng Chương Tử Di vẫn sở hữu nét đẹp khiến phụ nữ đôi mươi cũng phải ganh tỵ.


Đã gần 40 tuổi nhưng Chương Tử Di vẫn quá trẻ trung, xinh đẹp

Chương Tử Di quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều bộ phim như Ngọa hổ tàng long, Thập diện mai phục, Anh hùng… Ở bất cứ tác phẩm nào, nữ diễn viên sinh năm 1979 cũng đều để lại những ấn tượng sâu sắc, dù chưa khi nào khoa trương cả về diễn xuất lẫn tạo hình.

Năm nay đã 39 tuổi nhưng hiếm ai còn bảo toàn được sắc vóc ngọc ngà như ngôi sao Hồi ức của một Geisha. Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện ở Bắc Kinh, bà mẹ U40 khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi nhan sắc trẻ trung khó tin, gương mặt căng bóng không có lấy một nếp nhăn và thân hình nuột nà không dư chút mỡ thừa.

Chương Tử Di kể rằng từ năm 8 tuổi, cô đã được gia đình cho học vũ đạo. Tới năm 11 tuổi, người đẹp đã ghi danh vào Học viện múa Bắc Kinh theo lời khuyên của ba mẹ. Tuy không mấy mặn mà với chương trình đào tạo nơi đây song không thể phủ nhận rằng, những kiến thức cũng như sự trui rèn trong suốt quãng thời gian nhiều năm học vũ đạo đã giúp cho Chương Tử Di học được cách sở hữu vóc dáng cân đối cũng như sự linh hoạt, dẻo dai khi tham gia các phân cảnh liên quan tới võ thuật.


Nữ diễn viên không có lấy một nếp nhăn hay chút mỡ thừa trong một sự kiện mới đây

Năm 2013, khi tham gia bộ phim Nhất đại tông sư, Chương Tử Di đã trải qua một chương trình huấn luyện chuyên sâu kéo dài tới tận nửa năm. Suốt trong khoảng thời gian này, nữ diễn viên dành mỗi ngày tới 6 tiếng đồng hồ để tập luyện với 3 võ sư nhằm nâng cao trình độ võ thuật. Cũng nhờ những khoảng thời gian này mà body mảnh mai của ngôi sao Giờ cao điểm được cải thiện không ít.

Ngoài vũ đạo và võ thuật, Chương Tử Di tự nhận mình là fan hâm mộ của các môn thể thao ngoài trời như trượt tuyết và lặn. Cô không có quá nhiều bí quyết chăm sóc cơ thể nhưng bật mí luôn uống tối thiểu mỗi ngày 8 ly nước lọc. Ngoài ra, nữ diễn viên rất chuộng uống nước ép từ hoa quả tươi, cũng như luôn đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng/ngày.

Song song với việc ngủ đủ giấc, bổ sung dưỡng chất từ bên trong, Chương Tử Di không quên nhấn mạnh một điều mang tính chất quyết định tới vẻ trẻ trung của cô, đó là tinh thần! Hoạt động trong showbiz nhiều thị phi song nữ diễn viên luôn cố gắng giữ cho mình tâm thế thoải mái, tinh thần thư giãn, nhìn mọi chuyện giản đơn nhất có thể.






Chương Tử Di uống nhiều nước lọc và nước ép hoa quả để dưỡng ẩm từ bên trong






Nữ diễn viên không quên ngủ đủ giấc và luyện tập thể thao như vũ đạo, trượt tuyết…






Sau bao năm gia nhập làng giải trí, nàng Ngọc Kiều Long của Ngọa hổ tàng long vẫn khiến người ta mê mẩn

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-12-2018
Reputation: 13536


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,423
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	299.10.jpg
Views:	0
Size:	212.1 KB
ID:	1300448  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07583 seconds with 12 queries