Mẹo săn vé máy bay giá rẻ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Mẹo săn vé máy bay giá rẻ
Nhân viên bán vé máy bay sẽ không bao giờ nói cho bạn biết những bí mật "sống để dạ chết mang theo" này. Đó là bí quyết mua vé giá rẻ. Nhờ đó, chúng ta sẽ mua được vé máy bay giảm thậm chí tới nửa số tiền.

Máy bay là một trong những phương tiện du lịch thuận tiện và chất lượng nhất hiện nay, tuy nhiên nhiều người c̣n e dè v́ giá cả đắt đỏ. Thế nhưng, với những kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ dưới đây, các bạn sẽ tha hồ vi vu.


Chọn các chuyến bay đêm hoặc sáng sớm

Một trong những lưu ư cho bạn khi muốn đi du lịch bằng máy bay, chính là thời gian cất cánh của chuyến bay. Bạn nên lựa chọn các chuyến bay nửa đêm hoặc vào buổi sớm – những khung giờ thấp điểm trong ngày, và dĩ nhiên giá cũng “mềm” hơn cả.

V́ vậy, sau này nếu có dự định đi du lịch mà không có đợt khuyến măi, mọi người cứ việc canh vé vào những giờ này nhé, rất có thể bạn sẽ mua được giá vé rẻ đấy.

Giá rẻ nhất của các ngày trong tuần thường rơi vào thứ 3 và thứ 4

V́ lượng khách đi du lịch thường chọn bắt đầu khởi hành từ ngày thứ 2 và kết thúc vào ngày thứ 6 hoặc cuối tuần nên các ngày thứ 3 và thứ 4 thường có giá tương đối rẻ hơn nhiều so với những ngày khác.

Các tháng 3, 4, 9 và 11 là các tháng có giá vé rẻ nhất

Do 4 tháng này không phải là mùa du lịch, và thường là thời điểm sau các dịp lễ lớn nên giá vẻ ở 4 tháng này thường có giá hợp lí, dễ chi hơn là giá vé mua ở những tháng khác.

Đối với hăng hàng không Airasia, thường có đợt khuyến mại vào tháng 2; 5; 8; 11 có giá cực rẻ. Hăng Jetstar Paciffic th́ cứ thứ 6 hàng tuần, từ 14h – 17h có những chương tŕnh giảm giá siêu rẻ.

Mua vé trọn gói

Nhiều hăng hàng không đă đưa ra vé trọn gói bao gồm vé máy bay, chỗ ở và phương tiện đi lại ở địa phương. Điều này có thể tiết kiệm thời gian sắp xếp đi lại và chỗ ở của bạn, đồng thời cũng tránh được sự “chặt chém” ở nơi mà mọi người muốn đến.

Chuyến bay sớm thường ít bị hoăn

Không ít người trong chúng ta từng phải mỏi ṃn chờ đợi ở sân bay do các hăng hàng không liên tục hoăn chuyến. Xác suất hoăn, hủy chuyến của các hăng hàng không giá rẻ rất cao. Một số chuyên gia lưu ư các chuyến bay khởi hành trước 11 giờ sáng hoặc sau 11 giờ đêm sẽ có tỉ lệ hủy chuyến thấp nhất.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 11-12-2018
Reputation: 16626


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,332
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	523.jpg
Views:	0
Size:	156.7 KB
ID:	1300372  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,011 Times in 2,637 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07003 seconds with 12 queries