Phục sát đất nữ giám đốc dùng trăm biến vạn hóa để "cắm sừng" chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phục sát đất nữ giám đốc dùng trăm biến vạn hóa để "cắm sừng" chồng
Mọi người thường nói đàn ông mà ngoại t́nh rất dễ lộ. Nhưng phụ nữ th́ khó mà lộ được chuyện "cắm sừng" chông. Đây là câu chuyện chứng minh điều đó.

Các thám tử đă lập tức bám theo. Nhưng ngay sau đó, họ đă bị mất dấu v́ nữ giám đốc đi bộ vào nhà hàng và tiếp tục thay trang phục. 3 hôm sau, trong trang phục của một cô gái trẻ (khác với trang phục buổi sáng - nv), bà Hồng lại lên một chiếc máy cũ và rời khỏi công ty bằng cổng chính.

Giám đốc công ty thám tử tại Hà Nội - Phạm Ngọc Tỉnh cho biết, anh đă “tung” hàng chục nhân viên tham gia vụ việc này. Tuy nhiên, phải sau hơn 1 tháng, vụ việc mới được khép lại. “Đó là hợp đồng liên quan đến gia đ́nh nữ giám đốc một công ty xuất nhập khẩu” - anh Tỉnh nói.

Theo lời vị thám tử, ông Khang - chồng của nữ giám đốc là giảng viên ở một trường đại học dân lập. Thời gian gần đây, v́ điều kiện sức khỏe nên ông Khang không giảng dạy nhiều. Một tuần, ông chỉ đến trường 4 tiết. C̣n lại, ông đưa đón các con đi học rồi ở nhà viết sách. Thỉnh thoảng, ông mới đi thăm thú bạn bè và dạo chơi phố phường.

Từ ngày ít đi làm, ông cảm nhận thấy có người theo dơi ḿnh. Cùng với đó, cứ dăm bữa nửa tháng, ông lại nhận được hoa và quà của những cô gái giấu mặt. Có cô gái c̣n viết thư mùi mẫn khiến vợ ông ghen tuông. Hai vợ chồng căi vă, chiến tranh lạnh cả tháng trời.

Bà Hồng- vợ ông thậm chí c̣n muốn ly hôn v́ không thể chịu đựng được cảnh vợ tối ngày làm việc kiếm tiền c̣n chồng chỉ say mê gái gú.

Tin liên quan
Vợ tôi đi gặp đại gia hơn hàng chục tuổi, nhận quà tặng là phong b́ 50 triệuĐi nhậu với đồng nghiệp 1 buổi, cuộc điện thoại của mẹ vợ làm tôi nhục nhă, bẽ bàng
Ông Khang nói, ông đang bị oan thấu trời nhưng không biết làm cách nào chứng minh được ḿnh. V́ vậy, ông buộc phải t́m đến thám tử tư. Yêu cầu của ông với các thám tử là t́m ra người đang theo dơi ông và người đă gửi hoa, quà cho ông suốt 1 tháng qua.

“Chưa đến 1 tuần sau khi kư hợp đồng, chúng tôi đă t́m ra người đứng sau mọi chuyện. Đó là người phụ nữ bán quần áo ngay đầu ngơ nhà ông Khang” - anh Tỉnh nói.

Tuy nhiên, kết quả này khiến ông Khang hoang mang. Ông cho rằng, người phụ nữ đó không hề có hiềm khích với ḿnh. Thậm chí, sau nhiều năm sống ở khu phố, ông và bà ta c̣n chưa từng nói chuyện. “Vậy động cơ của bà ta là ǵ?”, ông Khang tự hỏi nhiều lần?”, giám đốc công ty thám tử kể tiếp.

Ngay sau đó, ông Khang đề nghị thám tử phải t́m cho ra sự thật. Trong quá tŕnh t́m hiểu, chúng tôi không phát hiện ra điều đáng ngờ. Nhưng một ngày, chúng tôi lại bắt gặp bà Hồng bước vào cửa hàng quần áo của người phụ nữ đó.

“Đáng nói, bà Hồng không hề mua quần áo mà chỉ đứng nói chuyện vui vẻ, thân thiết như chị em”, nam thám tử nói tiếp. Từ cảnh đó, anh Tỉnh đă chỉ đạo nhân viên tách ra hai hướng. Một hướng tiếp tục theo dơi người phụ nữ bán quần áo. Một hướng t́m hiểu thông tin về bà Hồng.



Các thám tử "chật vật" mới t́m ra dấu vết của nữ giám đốc. Ảnh minh họa

“Trong 10 ngày theo dơi bà Hồng, nhân viên của tôi thấy bà ấy có 2 lần đi gặp gỡ đối tác. C̣n lại, bà ấy ở trong văn pḥng. Tất cả đều nghiêm túc, chuẩn mực”, anh Tỉnh chia sẻ. Thế nhưng chính v́ bà Hồng ở văn pḥng quá nhiều nên anh Tỉnh thấy nghi ngờ. Anh lấy cớ cho nhân viên lên gơ cửa th́ phát hiện bà Hồng không có trong pḥng.

Tuy nhiên, suốt 1 tuần sau đó, thám tử theo dơi phía cổng phụ cũng chỉ thấy nhân viên quét dọn vệ sinh và những người bốc vác đi lại. Họ không hề thấy sự xuất hiện của bà Hồng.“Hóa ra, pḥng làm việc của bà Hồng thông với một căn pḥng khác. Cửa ra của căn pḥng đó nối tới cổng phụ của công ty”, anh Tỉnh chia sẻ.

Lập tức, những thám tử được điều động đến 2 cổng để theo dơi hoạt động của bà Hồng.

“Điều này khiến nhân viên của tôi rất đau đầu”, anh Tỉnh nói. Tất cả đều nhận định rằng, người phụ nữ này có vấn đề. Tuy nhiên, bà ta quá khôn ngoan nên thám tử liên tục bị qua mặt. Cuối cùng, anh Tỉnh đành phải trực tiếp tham gia vụ việc.

“Tôi nhớ rất rơ, hôm đó là buổi trưa đầu tuần. Tôi đang ở vị trí của ḿnh th́ một nhân viên phát hiện bà Hồng đi ra ngoài từ cổng phụ. Trang phục bà Hồng mặc là đồng phục của người dọn vệ sinh trong công ty”, anh Tỉnh nói, giọng bất ngờ.

Các thám tử đă lập tức bám theo. Nhưng ngay sau đó, họ đă bị mất dấu v́ nữ giám đốc đi bộ vào nhà hàng và tiếp tục thay trang phục. 3 hôm sau, trong trang phục của một cô gái trẻ (khác với trang phục buổi sáng - nv), bà Hồng lại lên một chiếc máy cũ và rời khỏi công ty bằng cổng chính.

Lần này, v́ đă biết tài biến hóa của bà Hồng nên chúng tôi bí mật bám sát và phát hiện bà Hồng gửi xe máy ở một quán cafe cách công ty chừng 6km. Sau đó, bà Hồng thay trang phục sang trọng và bước lên chiếc ô tô màu trắng đă chờ sẵn.

“Chiếc ô tô này chở bà Hồng đến một khách sạn cạnh hồ Tây. Tuy nhiên, sau khi bà Hồng bước vào, chiếc xe lập tức rời đi. Khoảng 30 phút sau, một người đàn ông to béo, oai vệ mới đi taxi đến”, nam thám tử nhớ lại.

Đoán chắc người đàn ông này vào pḥng cùng bà Hồng, nhân viên của anh Tỉnh đă thông báo cho ông Khang. Thế nhưng, ông Khang im lặng. Vài phút sau đó, ông nhắn tin xin h́nh ảnh của người đàn ông nọ và đề nghị thám tử rút khỏi khu vực khách sạn.

“Sáng sớm hôm sau, ông ấy điện thoại cho tôi xin kết thúc hợp đồng. Ông nói với tôi, ông biết người đàn ông đó và đă hiểu ra mọi việc. Vợ ông ngoại t́nh nhưng muốn đổ lỗi cho ông. Tuy vậy, ông sẽ giải quyết trong nội bộ gia đ́nh”, anh Tỉnh nói.

Đến bây giờ, anh Tỉnh vẫn không biết, người đàn ông đó đă xử lư mọi chuyện như thế nào. Tuy nhiên, với sự điềm đạm vốn có của ḿnh, nam thám tử tin rằng, sóng gió gia đ́nh ông Khang sẽ sớm qua đi và người vợ ấy sẽ biết trân trọng gia đ́nh hơn.

* Tít bài đă được Dân Việt đặt lại

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-12-2018
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	36.1 KB
ID:	1300280  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06214 seconds with 12 queries