Dùng cồn đổ lên người để làm đẹp, nữ khách hàng khóc nấc khi bị bỏng và bong da như rắn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dùng cồn đổ lên người để làm đẹp, nữ khách hàng khóc nấc khi bị bỏng và bong da như rắn
Một người phụ nữ sau khi thực hiện quá trình hỏa liệu đã lãnh hậu quả đáng sợ. Theo đó, mặt cùng phần dưới cơ thể của người này bị bỏng nặng, da bong tróc như rắn. Được biết, phương pháp làm đẹp này được nhiều chị em tin dùng vì nhiều công dụng tuyệt vời.

Bất kể lứa tuổi nào, phụ nữ đều có nhu cầu đẹp và làm đẹp. Đánh vào tâm lý này, các spa thi nhau cho ra mắt hàng loạt phương pháp làm đẹp độc đáo, giới thiệu như một "phép màu" hô biến nhan sắc từ "đáng thất vọng" đến "đẹp như giấc mơ". Tuy nhiên nếu không biết cách, không có sự tìm hiểu kỹ lưỡng thì những phương pháp làm đẹp độc - lạ ấy có thể gây ra tác hại khôn lường.

Nữ nhân viên spa làm đẹp/ chữa bệnh bằng phương pháp phủ khăn tẩm cồn lên người khách rồi... đốt
Mới đây, đoạn clip được đăng tải lên Facebook ghi lại sự việc 1 người phụ nữ được cho là nhân viên spa đang làm đẹp, chữa bệnh cho khách hàng bằng phương pháp cực lạ đó là phủ chăn tẩm cồn lên người rồi... châm lửa đốt.

Theo nội dung được ghi nhận trong đoạn clip, nữ nhân viên spa thoăn thoắt dùng tay thực hiện nhiều thao tác như phủ kín khăn, xoa bóp và... đốt lửa trên cơ thể của một người đàn ông nằm ở giường. Vừa nhanh tay làm việc, nữ nhân viên spa vừa giải thích với những người đứng xung quanh rằng cô phủ nhiều tấm khăn tẩm cồn lên người đàn ông để đốt theo kỹ thuật đặc biệt, có thể nhìn ngọn lửa cháy để biết được kỹ thuật đã đúng hay chưa.

"Bế khí nhiều quá này, bật lửa cồn còn không cháy này... Thay đổi sinh hoạt lại thì sẽ sống thọ, đừng tắm đêm, đừng uống nước lạnh..." - nữ nhân viên vừa đốt lửa vừa giải thích với những người xung quanh.

Chứng kiến màn đốt lửa kỳ lạ của nữ nhân viên, những người xung quanh tỏ ra bất ngờ và khá lo lắng. Một người phụ nữ nói: "Nếu chỉ xem clip không thôi thì sợ thật. Lửa cháy thế kia có sao không chị?"; rồi cũng nói đùa với người đàn ông đang nằm giường: "Bây giờ đang đốt đến phần mông anh K. nhé".

Đáp lại những thắc mắc của người phụ nữ, nữ nhân viên spa cho biết mình đã làm đúng kỹ thuật, đang thực hiện đốt nóng phần thận của người đàn ông vì đối với cánh mày râu đây là bộ phận quan trọng...




Những hình ảnh cắt từ clip.

Ngoài ra có thể thấy trong đoạn clip, bên cạnh nữ nhân viên spa ra còn có 1 thanh niên khác cũng tham gia hỗ trợ quá trình đốt lửa. Thanh niên này lót tay bằng 1 chiếc túi nilon rồi giúp xoa bóp mạnh trên cơ thể người đàn ông.

Người phụ nữ bị bong tróc da mặt nghi do thực hiện phương pháp làm đẹp đốt lửa khiến nhiều người sợ hãi
Đoạn clip trên hiện đang được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ chóng mặt, tuy nhiên kèm theo đó lại là hình ảnh của 1 người phụ nữ bị bong tróc da mặt nghi do áp dụng phương pháp đốt lửa này.

Nhiều thông tin cho hay, người phụ nữ trên bị tai nạn bỏng sau khi áp dụng phương pháp làm đẹp tương tự trong đoạn clip - được gọi là "hỏa liệu" - tại 1 spa tại Phan Rang (Ninh Thuận), hiện đang phải điều trị tại 1 bệnh viện tại TP.HCM.


Hình ảnh người phụ nữ bị bong da mặt được cho là áp dụng "hỏa liệu" - Ảnh: FB

Dù chưa biết thực hư sự việc trên ra sao, tuy nhiên rất nhiều người đã tỏ ra sợ hãi, hoang mang trước phương pháp làm đẹp "hỏa liệu" lạ lẫm. Sau những biến chứng làm đẹp như tiêm filler hỏng, vỡ túi ngực silicon... nhiều chị em đã cảnh báo lẫn nhau về cách đốt lửa đáng sợ này.

Chị K.L bình luận: "Nhìn thôi đã thấy nguy hiểm rồi mà sao vẫn có người vẫn dấn thân đốt được, đến lúc bị bỏng chỉ thiệt mình thôi, vừa hủy hoại nhan sắc, sức khỏe, vừa tốn tiền điều trị. Chứ tụi spa tụi nó trốn liền".

"Em đi spa, phẫu thuật thẩm mỹ bao nhiêu lần rồi mà chẳng thấy ở đâu có cái phương pháp này ấy, đáng sợ quá. Các chị em đi làm đẹp chọn chỗ nào uy tín mà làm, làm những liệu trình an toàn, đáng tin, chứ mấy cái đốt lửa này đừng dại nhé" - chị gái M.H cũng cảnh báo.

Hỏa liệu - Nhiều spa quảng cáo an toàn, trị bách bệnh?
Tìm kiếm từ khóa "hỏa liệu" trên Facebook, kết quả trả về đầy bất ngờ khi đây là phương pháp làm đẹp, chữa bệnh được khá nhiều spa trên cả nước áp dụng từ lâu và quảng cáo với nhiều công hiệu.

Theo đó, 1 spa quảng cáo về phương pháp này từ tháng 7/2017 cho biết, hỏa liệu có thể áp dụng để điều trị: Các chứng đau mỏi, tê, sưng, chướng; Viêm họng, viêm mũi, đau bụng do nhiễm lạnh (không có tác dụng với bệnh nhiễm khuẩn); Viêm khớp mãn tính, tay khó giơ lên cao, khó cúi gập người; Suy giảm chức năng tạng phủ mãn tính (cấp tính không làm); Các loại bệnh liên quan phong hàn; Giảm béo; Làm đẹp da; Chăm sóc sức khỏe, tăng sức đề kháng.


1 spa quảng cáo về hỏa liệu với những công dụng bất ngờ - Ảnh chụp màn hình.


Phương pháp hỏa liệu thậm chí còn được quảng cáo với tác dụng "trừ tà" bí ẩn...


...thậm chí là phương pháp đã từng được các vị Vua áp dụng - Ảnh chụp màn hình.

Hỏa liệu - đốt lửa để làm đẹp/ chữa bệnh hiện vẫn chưa có kết luận có an toàn và hợp pháp hay không, tuy nhiên một điều chắc chắn rằng dù là phương pháp nào chúng ta đều phải có sự tìm hiểu, lựa chọn thật kỹ để tránh những hậu quả ngoài mong muốn.

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-08-2018
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	163.3.jpg
Views:	0
Size:	52.5 KB
ID:	1298578  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Old 11-08-2018   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

được làm vua chúa chết có gì là tiếc.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08025 seconds with 12 queries