Choáng trước cảnh tượng thí sinh giật giải của HH Ṿng ba ngay trong trên sân khấu (+video) - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Choáng trước cảnh tượng thí sinh giật giải của HH Ṿng ba ngay trong trên sân khấu (+video)
Cảnh tượng cướp giải của thí sinh dự thi HH Ṿng ba khiến khán giả ngỡ ngàng. Theo đó, cô nàng cho hay, cô xứng đáng hơn cô gái đăng quang. Hành động của cô nàng lập tức gây chú ư và nhận nhiều chỉ trích.

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Ṿng ba, được tổ chức tại Brazil, đă khép lại với một màn giành giật giải thưởng nảy lửa giữa hai thí sinh: Người chiến thắng và Kẻ thua cuộc.

Hôm 5/11, thí sinh Ellen Santana, 31 tuổi, đă được tuyên bố là người chiến thắng trong ṿng chung kết cuộc thi Miss Bumbum tổ chức tại Săo Paulo, Brazil. Hân hoan khi nhận giải là vậy, nhưng chỉ ít lâu sau đó, ruy-băng ghi danh hiệu "Đệ nhất Mông xinh" của cô đă bị một thí sinh khác cướp mất...


Thí sinh giật giải của đương kim Hoa hậu Ṿng ba Brazil.


Ellen Santana (trái) bị thí sinh khác giành ruy băng giải thưởng ngay khi vừa lên chức Hoa hậu Mông xinh.


Ellen không chịu để mất danh hiệu, vội vàng kéo lại ruy-băng, và...


...một cuộc tranh cướp nảy lửa diễn ra.

Và nhân tố bí ẩn đó là cô Aline Uva, 27 tuổi, người đă để tuột mất cơ hội lọt vào top 3, chứ chưa nói ǵ đến việc giành giải hoa hậu. Cô mạnh dạn tuyên bố ṿng ba cực khủng 110cm của ḿnh là hàng thật 100%, không giống như hoa hậu Ellen hay á hậu hai Paula Oliveira - một người chuyển giới nam - cả hai người đều được cho là đă "nhồi vào mông cả tấn silicon rồi ấy chứ!".

"Tôi giành lấy ruy-băng v́ tôi là người duy nhất xứng đáng với nó!" - Aline Uva nói. "Ṿng ba của tôi đại diện cho ṿng ba tự nhiên của phụ nữ Brazil. Cả ba người giành giải đều có ṿng ba nhân tạo, thế quái nào họ lại được tham dự cuộc thi cơ chứ?"

Được biết, Aline Uva là người được khán giả b́nh chọn nhiều nhất ở phần đầu cuộc thi, dẫn đến việc cô lọt vào ṿng chung kết 16 người không mấy khó khăn. Vào được đến tận đây nhưng lại thua cuộc mặc dù ṿng ba của cô nhỉnh hơn đương kim hoa hậu tận 5cm, Aline Uva mới nghĩ rằng việc trao giải này đă có sự sắp đặt, gian lận.


Chân dung thí sinh Aline Uva.


Aline Uva khẳng định ḿnh là thí sinh duy nhất có ṿng ba tự nhiện 100%.

Tuy nhiên, sau một hồi giành giật nhau trên sân khấu, cuối cùng ban tổ chức cũng đă thuyết phục được Aline trả lại danh hiệu cho Ellen.

"Cô ấy có thể cướp đi tấm ruy băng nhưng danh hiệu của tôi th́ không thể. Tôi đă tập luyện hết sức chăm chỉ và hoàn toàn xứng đáng với nó." - đương kim hoa hậu vừa bị cướp giải, cô Ellen Santana, cho biết.


Ellen vẫn tự tin khẳng định danh hiệu này là hoàn toàn xứng đáng với cô.

Cuộc thi Miss Bumbum do nhà báo Cacau Oliver khởi xướng và tổ chức lần đầu năm 2011. Bắt đầu từ năm tới, cuộc thi sẽ được mở rộng ra đấu trường quốc tế. Nước Nga sẽ là chủ nhà tổ chức cuộc thi Miss Bumbum Thế giới lần đầu tiên; dự kiến diễn ra tại Moskva vào tháng 5 năm 2019.

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-07-2018
Reputation: 13423


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,062
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	128.1.jpg
Views:	0
Size:	81.1 KB
ID:	1298093  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,570 Times in 1,425 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06899 seconds with 12 queries