Ngọc Trinh đang hạnh phúc trong t́nh yêu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Ngọc Trinh đang hạnh phúc trong t́nh yêu
Ngọc Trinh đang yêu sâu đậm. Người đẹp được bạn trai hơn tuổi chiều chuộng hết mức. Ngọc Trinh chia sẻ hai người đă yêu nhau được 2 năm.

- Chị vừa công khai mối quan hệ mới trên trang cá nhân. Cuộc t́nh này có ǵ đặc biệt khiến chị muốn chia sẻ?

- Tôi bắt đầu mối quan hệ này hai năm trước, chỉ là muốn giữ bí mật đến bây giờ mới tiết lộ với công chúng. Đây là t́nh yêu khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất, được chiều chuộng nhất. Anh ấy tôn trọng và chăm sóc tôi một cách tỉ mỉ. Tôi bây giờ tự kiếm được tiền và độc lập về tài chính. Nhưng trong mắt anh, tôi lúc nào cũng như một công chúa nhỏ. Đó là lư do tôi yêu anh sâu đậm.

- Sự quan tâm này khác ǵ so với những lần trước đây chị nhận được?

- Những người trước cũng yêu thương, quan tâm đến tôi nhưng so về độ tinh tế th́ không bằng. Chẳng hạn, anh biết tôi thích màu hồng nên đă bài trí một căn pḥng tràn ngập sắc hồng vào dịp sinh nhật vừa qua. Khi bước vào căn pḥng đó, tim tôi tan chảy. Tôi khóc như chưa bao giờ được khóc v́ chưa có ai làm điều này cho tôi trong ngày sinh nhật. Trước đó, tôi có tâm sự với anh rằng tôi chưa bao giờ có sinh nhật nào được hạnh phúc trọn vẹn. Anh đă quyết tâm lấy nước mắt của tôi lần này.

- Sinh nhật vừa qua, số quà chị tự mua cho ḿnh lên đến 4 tỷ đồng. Trong số đó, bạn trai tặng chị những ǵ?

- Trong số quà tôi tiết lộ có những món của bạn trai tặng. Tuy nhiên, tôi xin phép không tiết lộ cụ thể. Số quà tôi tự thưởng cho bản thân nhiều hơn. Như đă nói, Ngọc Trinh bây giờ có đủ điều kiện để tự tạo niềm vui cho bản thân.

- Bạn trai chị là người thế nào?

- Tôi phải rút kinh nghiệm từ những chuyện t́nh trước. Ngày xưa, tôi nghĩ ǵ nói nấy. Bây giờ, tôi tiết chế rất nhiều. Khi nào tôi cảm thấy chắc chắn mới công khai bạn trai. Tính đến nay, tôi quen anh ấy đă lâu, t́nh cảm hai bên rất ổn định. Tuy nhiên, người ta bảo: “30 chưa phải là Tết”.

Thật ra anh ấy cũng muốn nhiều người biết về mối t́nh này. Tuy nhiên, bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp. Tôi không muốn mọi người tập trung vào chuyện t́nh cảm bởi ít người soi mói, chuyện t́nh cảm sẽ b́nh yên hơn.


Ngọc Trinh muốn sống hạnh phúc bên người yêu hơn kết hôn.

- Hai người có những điểm mạnh nào để chinh phục nhau?

- Anh ấy yêu tôi ở tính cách thật thà, chung thủy, không đứng núi này trông núi nọ. Ngoài ra, có lẽ ngoại h́nh của tôi đem lại cho người ta cảm giác muốn được bảo vệ. Điều này cũng đúng, v́ sở trường của đàn ông là thích che chở cho phái yếu. Đối với những người xung quanh, bạn có thể tỏ ra thông minh, độc lập. Nhưng đứng trước người đàn ông, bạn hăy luôn là một người phụ nữ nhỏ bé để anh ấy được làm người hùng.

Gu của tôi là mẫu người đàn ông chững chạc và thấu hiểu. Tôi không thể quen được người đồng trang lứa hoặc hơn ḿnh chỉ vài tuổi. Bạn trai tôi phải hơn tôi ít nhất 20 tuổi.

- Ở tuổi 30, chị lên kế hoạch thế nào về chuyện con cái?

- Cô gái nào khi đă chấp nhận yêu và chung sống với đối phương cũng đều nghĩ đến chuyện sinh con cho người ấy. Tôi không ngoại lệ. Thậm chí, tôi c̣n muốn sinh con mà không cần đăng kư kết hôn. Tôi cũng không c̣n quan trọng chuyện đám cưới, chỉ cần một tương lai chắc chắn, dài lâu.

Cô gái nào cũng thích một hôn lễ lăng mạn với sự chứng kiến, chúc phúc của mọi người. Tuy nhiên, bạn trai tôi đă lớn tuổi nên ngại điều đó. Xung quanh tôi cũng có quá nhiều cuộc t́nh lẫn hôn nhân đổ vỡ. Điều này khiến suy nghĩ của tôi thay đổi nhiều. Tôi nghĩ hai người sống với nhau hạnh phúc là quan trọng nhất.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-22-2018
Reputation: 16626


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,304
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	185.9 KB
ID:	1291111  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,011 Times in 2,637 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07389 seconds with 12 queries