Vợ Việt bị chồng Singapore tố cáo ngoại t́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Vợ Việt bị chồng Singapore tố cáo ngoại t́nh
Người chồng Singapore tố cáo vợ Việt đánh đập và 'cắm sừng'. Cô này ngoại t́nh với đồng nghiệp và từng đánh vào đầu chồng. Tuy nhiên, người vợ này bác bỏ cáo buộc của người chồng Singapore.


Người đàn ông Singapore và vợ Việt khi mới kết hôn vào cuối năm ngoái. Ảnh: Independent Singapore

Kể với Independent Singapore, Shen, 30 tuổi, cho hay cuộc sống của anh bị biến thành địa ngục sau chưa đầy một năm kết hôn với người vợ Việt. Shen quen vợ qua Facebook cách đây 4 năm. Sau đó, anh bay sang Việt Nam thăm cô và t́nh yêu giữa hai người nảy nở. Họ kết hôn vào cuối năm đó.

Tuy nhiên khoảng thời gian hạnh phúc không kéo dài lâu. "3 năm trước, cô ấy trở nên nóng tính khi mang thai. Lúc đó, cô ấy nhiều lần dùng chổi đánh tôi nhưng nghĩ do vợ mang thai tâm trạng thất thường nên tôi vẫn chịu đựng".

T́nh trạng này được cho là tiếp diễn kể cả khi con trai họ đă chào đời. Hồi tháng 8, Shen cáo buộc vợ đă đánh vào đầu anh bằng móc treo quần áo.

"Hồi tháng 8, tôi đang giặt quần áo th́ vợ đột nhiên tấn công tôi bằng một cái móc treo quần áo", người đàn ông Singapore kể. "Cô ấy hét lên 'anh không biết giặt đồ và giặt cũng không sạch, đừng giặt nữa'. Tôi cảm thấy xấu hổ v́ hàng xóm nghe thấy sự việc".

Shen c̣n tố cáo người vợ Việt thường xuyên đ̣i anh phải đưa cho cô hàng trăm đôla. "Tôi kiếm được 1.400 SGD (hơn 1.000 USD) mỗi tháng. Thi thoảng tôi không đưa tiền cho cô ấy v́ có việc cần là cô ấy lại nổi khùng", Shen nói.

Ngoài việc "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với chồng, cô gái trên c̣n bị cáo buộc ngoại t́nh với một đồng nghiệp tại nhà máy bánh mỳ mà cô làm việc. Tiết lộ rằng ḿnh từng chứng kiến vợ hôn nam giám sát viên trong xe hơi, Shen cho hay thay v́ thừa nhận mối quan hệ này, vợ anh lại vu khống chồng bạo hành và gọi cảnh sát.

"Sau khi về nhà, cô ấy nổi nóng và quát mắng tôi. Khi tôi đẩy th́ cô ấy gọi cảnh sát. Sau đó, cô ấy cho họ xem một số dấu vết trên cổ và nói tôi đă gây ra chúng", Shen kể.

Vợ Shen đă giúp anh tại ngoại sau khi trải qua một đêm trong đồn cảnh sát. Sự việc khiến Shen cảm thấy không thể chịu đựng được nữa. Anh ngay lập tức đưa con trai rời khỏi nhà và chuyển đến chỗ một người bạn ở nhờ. Shen cũng đă đệ đơn khiếu nại vợ.

Hai người đang giải quyết thủ tục ly hôn và giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, vợ của Shen bác bỏ những cáo buộc trên và không hiểu v́ sao Shen lại đối xử với ḿnh như thế. Cô tuyên bố chồng không làm việc để phụ giúp gia đ́nh và cô phải lấy khoản tiền cho thuê trọ một pḥng trong căn hộ của họ để lo liệu cho con trai và bản thân.

"Khi yêu nhau, tôi đă rời quê hương đến Singapore. Tuy nhiên, chồng tôi không chăm chỉ làm lụng, không muốn làm việc nhiều, tôi chưa bao giờ khinh thường anh ấy và thậm chí c̣n cố gắng hỗ trợ việc chi tiêu trong gia đ́nh", cô gái người Việt nói. "Chồng tôi không đưa tiền phụ cấp cho tôi, đó là lư do mỗi ngày tôi phải lấy 5 SGD từ tiền thuê trọ hàng tháng để lo ba bữa ăn cho ḿnh và con trai".

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-22-2018
Reputation: 24103


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 67,752
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	90.4 KB
ID:	1291085  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,667 Times in 3,213 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 78 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06540 seconds with 12 queries