Ra đường thấy thứ này rơi, tuyệt đối KHÔNG đụng đến kẻo đen đủi cả một đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ra đường thấy thứ này rơi, tuyệt đối KHÔNG đụng đến kẻo đen đủi cả một đời
Những đồ dùng này vô cùng đen đủi. Bạn sẽ phải gánh chịu nhiều điều nếu nhặt chúng về nhà. Những vận hạn, đen đủi cứ thế ùn ùn kéo tới khiến bạn phải hối hận.

Chúng ta không thể nào lường trước được điều ǵ sẽ xảy ra khi nhặt những vật đó đâu. Không chỉ mang lại nhiều rắc rối, vận xui mà c̣n nguy hiểm tới tính mạng nữa. Dưới đây là danh sách những thứ tuyệt đối không được nhặt trên đường, bạn nên nhớ kĩ để thận trọng hơn!

Tiền, ví hay phong b́

Nh́n thấy tiền, ví hay phong b́ rơi ngay trước mặt mặt th́ ai cũng sẽ ngay lập tức nhặt lên. Thế nhưng, theo phong thủy, người làm rơi tiền, ví là người bị dính vận xui, khi ta nhặt đồ của họ tức là ta đă tiếp nhận điều xui xẻo ấy vào người. Hơn nữa, các cụ đă có câu: “Của thiên trả đĩa”, cái ǵ không phải do ḿnh làm ra dù có nhận được cũng sẽ mất mát sớm mà thôi.

Đặc biệt, ai mà biết được có người đang thực hiện thủ đoạn lừa đảo. Họ sẽ giả vờ để rơi tiền, ví hay phong b́ dày cộp trên đường rồi khi có người nhặt sẽ chạy lại để đ̣i. Sau đó lại có một người nữa chạy đến nói rằng chiếc ví đó là của ḿnh, bắt đền bạn và nói nếu không trả sẽ báo công an… Rồi c̣n hàng loạt các chiêu thức lừa lọc tinh vi khác mà chúng ta không thể biết được.

Do đó, để không vướng vào những t́nh huống nguy hiểm th́ đừng nên nhặt bất ḱ đồng tiền nào, ví tiền hay phong b́ nằm trên đường.

Đồ trang sức bằng đá quư cũ

Không chỉ phụ nữ mà cả đàn ông cũng thường mang những món trang sức bằng đá để làm bùa hộ mệnh hoặc giúp sự nghiệp thăng tiến. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, sau khi sử dụng một thời gian, món đồ sẽ tích trữ cả tâm niệm và tai ương của người chủ. V́ thế, đồ trang sức bằng đá quư chỉ nên mua mới thôi chứ không nên nhặt về bạn nhé!

Điện thoại

Đang đi đường mà thấy một chiếc điện thoại rơi ngay trước mặt th́ hăy bỏ đi, đừng quan tâm tới nó dù nó có đắt tiền, hàng xịn đến mấy. Bởi chỉ cần nhặt lên thôi là ta phải có trách nhiệm với nó. Nếu là người tốt bụng th́ có thể trả lại người mất được nhưng nếu v́ ḷng tham mà giữ làm của riêng th́ không chừng sẽ bị người làm mất tố cáo về hành vi chiếm đoạt tài sản trái phép và phải “lên phường” làm việc với cảnh sát đấy.

Chiếc gương bị nứt

Gương vỡ đương nhiên không thể sử dụng được nữa nhưng đối với gương nứt cũng vậy, đừng nên thấy vết nứt không đáng kể mà giữ lại dùng. Ngày xưa, chiếc gương gắn liền với các cô gái đến tuổi kết hôn, có giá trị như một món bùa giúp bảo vệ sắc đẹp và cuộc hôn nhân của họ. Nếu chiếc gương bị nứt, đồng gnhĩa những thứ kia cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng. V́ vậy, khi gương không c̣n lành lặn nữa, bạn hăy gói cẩn thận vào khăn, tẩm thêm ít muối rồi đem vứt đi để mọi thứ được vẹn nguyên.

Ảnh của người đă mất không thân thích

Theo quan niệm tâm linh, mỗi tấm ảnh chứa một phần linh hồn của chủ nhân. V́ thế nếu không phải người thân, bạn không nên lưu giữ ảnh người lạ đă khuất trong nhà v́ rất có thể người đó sẽ ám bạn thông qua bức ảnh.

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-22-2018
Reputation: 13017


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,689
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	645.1.jpg
Views:	0
Size:	210.0 KB
ID:	1291069  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,840 Times in 1,699 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07041 seconds with 12 queries