Những vùng đất nào sản sinh ra nhiều gái xinh nhất Việt Nam? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những vùng đất nào sản sinh ra nhiều gái xinh nhất Việt Nam?
Bạn nghĩ đó là vùng đất nào? Nơi nào là nơi sản sinh ra nhiều cô gái xinh đẹp nhất trên mảnh đất Việt Nam. Vị trí số 1 là không thế bàn căi.

Con gái Việt Nam dễ thương xưa nay là điều không thể chối căi. Tuy nhiên điều ǵ cũng phải có vị trí thứ nhất. Dưới đây là một bản xếp hạng đă được chia sẻ trên Youtube, tôi xin chia sẻ lại cùng các bạn!

10. Con gái Hải Pḥng



Thiếu nữ Hải Pḥng mang vẻ đẹp lịch lăm và hiện đại, với da trắng dáng cao cùng phong cách tự tin năng động. Đi đến bất cứ đâu bạn cũng gặp những cô gái đẹp, quyến rũ và sang trọng. Hải Pḥng đẹp nhất là con gái Thủy Nguyên với làn da trắng như trứng gà bóc.

9. Tây Bắc



Con gái Tây Bắc mang vẻ đẹp cuốn hút, dáng người cân đối là một trong những ưu điểm mà nhiều phụ nữ vùng khác hiếm có được. Những người lần đầu đến đây c̣n không tiếc lời khen tặng cho những bông hoa giữa chốn núi rừng này.

8. Quảng Ninh



Nói đến vùng đất sản sinh ra những cô gái đẹp sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Quảng Ninh. Dẫu sống ở vùng duyên hải Đông Bắc Bộ, nổi tiếng là mỏ than lớn của cả nước nhưng con gái Quảng Ninh lại sở hữu làn da trắng ngần. Đặc biệt, những cô gái đất phật Yên Tử, thôn Năm Mẫu được mệnh danh là thôn cung nữ được vua chúa ưu ái v́ vẻ đẹp đoan trang, đài các.

7. Đà Lạt



Thừa hưởng một khí hậu ôn ḥa, dịu mát quanh năm nên vẻ đẹp ngọt ngào của con gái Đà Lạt làm say ḷng bao du khách cũng chẳng c̣n là điều khó hiểu. Đà lạt vốn dĩ đă mộng mơ, mỗi khung cảnh mỗi thời khắc đều lăng mạn th́ việc bất ngờ bắt gặp nụ cười tỏa nắng, má đỏ hây hây của thiếu nữ Đà Lạt ẩn sau chiếc khăn len đă đủ khiến nhiều anh chàng say cảnh lẫn say t́nh.

6. Mường Lè, Thanh Hóa



Con gái Thái – Mường Lè Thanh Hóa từ xưa đến nay đều mang vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà, không chỉ trai làng lân cận luôn lăm le bắt vợ mà cả ông hổ – chúa tể sơn lâm cũng bày tṛ ŕnh rập. Tương truyền cách đây khoảng trăm năm, vào một buổi sáng, một người con gái có vẻ đẹp mặn mà đang ngồi dưới chân nhà sàn chải tóc, th́ bỗng đâu từ xa có một chú hổ tiến nhanh lại rồi vồ lấy cô gái bỏ đi. Dân làng nhiều lần vào rừng t́m ĸıếɱ trong vô vọng, th́ măi về sau mới nhận được tin: cô gái ấy vẫn sống khỏe mạnh nhưng v́ hổ yêu mến tài sắc nên không cho trở về.

5. Mường So (Phong Thổ, Lai Châu)



“Nơi hoa ban nở thành người con gái Thái”- nhà thơ Trần Mạnh Hảo đă từng thốt lên những vần thơ khi bất ngờ bắt gặp h́nh bóng dịu dàng e ấp của những cô gái nơi đây. Vẻ đẹp của con gái Thái – Mường So c̣n được truyền nhau qua sự tích cổ: Ngày trước có nàng Han trắng đẹp như hoa chớm nở trong ánh sương mai. Nàng Han xuất thân trong một gia đ́nh người Thái nghèo ở Chiềng Sa (nay là xă Mường So, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu). Về sau nàng cải nam trang đứng lên kêu gọi bản làng diệt giặc xâm lược. Sau khi thắng trận trở về, nàng tắm gội ở mó nước Tây An (xă Mường So) rồi bayvề trời.

4. Huế



Con gái xứ Huế gắn liền với h́nh ảnh tà áo dài tím, giọng nói nhẹ nhàng như rót mật vào tai đă dần trở thành một đặc trưng, một biểu tượng của vùng đất này. Là vùng đất cố đô, cung đ́nh, nên nét đoan trang, từ tốn, nhă nhặn đă ăn sâu vào lối sống. Và minh chứng cho điều này, là nếu có dịp ngang qua Quốc học Huế không ít người phải xuyến xao khi bắt gặp h́nh ảnh những cô nữ sinh dịu dàng trong tà áo dài.

3. Nha Mân (Cao Lănh, Đồng Tháp)



Người xưa tương truyền câu nói: “Gà nào hay bằng gà Cao Lănh, gái nào bảnh bằng gái Nha Mân” để ca ngợi vẻ đẹp nổi trội của phụ nữ nơi đây. Đến nay, vùng đất này c̣n truyền nhau giai thoại: vua Nguyễn Ánh bị triều Tây Sơn truy đuổi khi đi ngang qua vùng đất này, để thuyền đỡ cồng kềnh đă bỏ lại đây hàng trăm cung tần mỹ nữ. Về sau, những giai nhân này kết hôn và sinh con rồi tiếp tục đuy tŕ vẻ đẹp qua nhiều đời sau.

2. Hà Nội



Từ hàng thế kỉ trước, gái Hà Thành đă đẹp nức tiếng gần xa. Vẻ đài các, thanh tao, trang nhă, lối ứng xử tinh tế đă làm xiêu ḷng biết bao người. Thậm chí, thiếu nữ Hà Nội c̣n là nguồn cảm hứng dồi dào để đi vào những tác phẩm văn thơ nhạc họa nổi tiếng.

1. Tuyên Quang



Đứng đầu bảng xếp hạng không thể không kể đến cô gái Tuyên Quang. Người xưa có câu “Chè Thái, Gái Tuyên” để chỉ những cô gái thanh tao, làn da trắng ngần, vẻ đẹp thanh thoát đầy thu hút. Thậm chí nhiều du khách c̣n truyền nhau: một lần đến đây sẽ say đến quên đường về!

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-22-2018
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	231.jpg
Views:	0
Size:	64.3 KB
ID:	1291054   Click image for larger version

Name:	232.jpg
Views:	0
Size:	147.6 KB
ID:	1291055   Click image for larger version

Name:	234.jpg
Views:	0
Size:	143.7 KB
ID:	1291056   Click image for larger version

Name:	235.jpg
Views:	0
Size:	62.5 KB
ID:	1291057  

Click image for larger version

Name:	236.jpg
Views:	0
Size:	230.8 KB
ID:	1291058   Click image for larger version

Name:	237.jpg
Views:	0
Size:	83.6 KB
ID:	1291059   Click image for larger version

Name:	238.jpg
Views:	0
Size:	94.2 KB
ID:	1291060   Click image for larger version

Name:	239.jpg
Views:	0
Size:	319.7 KB
ID:	1291061  

Click image for larger version

Name:	2310.jpg
Views:	0
Size:	87.3 KB
ID:	1291062   Click image for larger version

Name:	233.jpg
Views:	0
Size:	39.4 KB
ID:	1291063  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06976 seconds with 12 queries