Lư Nhă Kỷ bụng bầu vượt mặt? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Nhă Kỷ bụng bầu vượt mặt?
Đó là một trong những tin hot trong 24 giờ qua. Không chỉ có vậy, chúng ta c̣n biết những thông tin khác cũng cực nóng luôn sau đây.



Mới đây nữ diễn viên Lư Nhă Kỳ bất ngờ chia sẻ h́nh ảnh bụng bầu. Cô viết trên trang cá nhân: “Lên Đà Lạt ở ẩn mà vẫn bị phát hiện. Thôi th́ thú nhận với mọi người Kỳ sắp sinh baby, ba của đứa bé xin được giữ bí mật.

Chúng ta xoay quanh chuyện bà bầu Lư Nhă Kỳ thôi nha, nhưng cho Kỳ hỏi thiệt nha, Kỳ mang bầu nh́n xấu lắm đúng không?”.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Lư Nhă Kỳ cho biết loạt ảnh nữ diễn viên đăng tải gây xôn xao là đang đóng phim tại Đà Lạt. Cô chỉ chia sẻ với mục đích vui vẻ trên trang cá nhân. Thông tin Lư Nhă Kỳ có bầu thật là không chính xác.

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ vướng lùm xùm với nữ danh ca lớn tuổi



Mới đây, Dương Triệu Vũ bày tỏ thái độ bức xúc v́ cho rằng nữ danh ca không có cảm t́nh với anh và Đàm Vĩnh Hưng từ trước nên đă không công bằng khi chấm thi cho thí sinh trong đội của anh.

Không dừng lại ở việc chê thí sinh, Phương Dung thậm chí cũng phê b́nh hai HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ “không biết tính toán” cho thí sinh trong đêm thi quan trọng. Điều này khiến Dương Triệu Vũ tổn thương và cho rằng nữ danh ca đă không ưa thích đội ḿnh ngay từ ban đầu chứ không hẳn v́ chất lượng tiết mục.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ c̣n đặt nghi vấn nữ danh ca Phương Dung từ trước đến nay chưa từng xem qua một tiết mục nào mang phong cách Acapella nên không hiểu được độ khó của nó và đưa ra nhận xét chê đội của anh. Giữa "cơn băo" lùm xùm này, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bênh vực Dương Triệu Vũ.

Cường Đô La tặng ǵ cho vợ sắp cưới người Tày nhân ngày 20.10?



Mối quan hệ giữa Cường Đô La và bạn gái - Đàm Thu Trang ngày một tốt đẹp. Trong ngày 21.10, nữ ca sĩ kiêm người mẫu người dân tộc Tày chia sẻ h́nh ảnh bó hoa tươi cùng tấm thiệp "Happy Women's Day, my fiancé!", (Chúc mừng ngày phụ nữ, vợ chưa cưới của anh!).

Cường Đô La công khai gọi bạn gái là vợ chưa cưới. Đồng thời phía dưới bức h́nh, Đàm Thu Trang để lại lời nhắn mùi mẫn. Cặp đôi đang dần tiến tới một đám cưới không xa khiến dân t́nh xôn xao.

Vợ Chí Tài không con, mê tiền và trẻ đẹp không ngờ ở tuổi U60



Bà xă Chí Tài là nữ ca sĩ Phương Loan. Chí Tài kể anh yêu bà xă Phương Loan năm 23 tuổi. Hai người phải xa cách nhau trong khoảng thời gian này. Chí Tài thường xuyên về Việt Nam v́ công việc của anh ở đây thuận tiện hơn. Nam nghệ sĩ cho biết anh ở quê nhà hơn 10 năm nay, và đặc biệt vài năm gần đây anh chỉ có hơn 1 tháng để qua Mỹ thăm vợ.

Người ta thường kháo nhau vợ Chí Tài rất giàu. Ngoài tiền lương đi làm, chị c̣n được ông xă gửi hàng ngh́n USD mỗi tháng. Nhưng khi hỏi tài khoản của vợ lên đến triệu đô, Chí Tài phủ nhận và nói vợ chồng anh chỉ sống vừa đủ, có tiền du lịch mỗi năm.

Bên cạnh đó, Phương Loan c̣n là người phụ nữ trẻ trung xinh đẹp. Chị sống hạnh phúc hài ḷng với cuộc sống hiện tại dù không có con.

"Trai lạ" cầu hôn con gái, mẹ Bích Phương đáp trả bất ngờ



Trên trang cá nhân, mẹ của Bích Phương bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn của một chàng trai lạ mặt ngỏ lời xin cưới nữ ca sĩ. Bà chụp lại màn h́nh và phần trả lời rất teen.

Chàng trai này viết: "Con chào mẹ vợ ạ. Con lỡ phải ḷng Bùi Bích Phương nhà mẹ rồi, cũng vài năm rồi ạ. Con thoát không nổi cảnh này. Mẹ giúp con gả Bùi Bích Phương để cho con nuôi và che chở nhé. Chúc mẹ vợ ngủ thật ngon ạ". Mẹ của Bích Phương liền trả lời: "Nó c̣n đang drama, tao mợt quá à".

Mẹ của Bích Phương cũng thích dùng những ngôn ngữ teen như "drama" (kịch, phim), "mợt" (mệt) khi tṛ chuyện. Qua cách trả lời này, bà muốn con gái lấy chồng mà cô nàng c̣n chưa tính chuyện cưới xin.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-22-2018
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,300
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	371.jpg
Views:	0
Size:	76.6 KB
ID:	1290951   Click image for larger version

Name:	372.jpg
Views:	0
Size:	49.5 KB
ID:	1290952   Click image for larger version

Name:	373.jpg
Views:	0
Size:	89.4 KB
ID:	1290953   Click image for larger version

Name:	374.jpg
Views:	0
Size:	61.5 KB
ID:	1290954  

Click image for larger version

Name:	375.jpg
Views:	0
Size:	66.6 KB
ID:	1290955  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07361 seconds with 12 queries