Đón xem vận mệnh ngày 22/10 với tử vi chuẩn nhất - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đón xem vận mệnh ngày 22/10 với tử vi chuẩn nhất
Bạn có muốn biết tử vi ḿnh ra sao trong ngày 22/10 không nào. Cảnh báo trước tuổi Tư nên nhớ luyện tập càng nhiều sẽ càng thành thục, bất kể là kĩ năng ǵ. Tin vui cho Tuổi Hợi có t́nh cảm thăng hoa nha!



Tuổi Tư

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tư hăy nhớ rằng luyện tập càng nhiều th́ sẽ càng thành thục, bất kể là kĩ năng ǵ. Công việc của tuổi Tư sẽ gặp một vài cản trở nho nhỏ khiến nó không đi theo đúng tiến độ mà bạn dự kiến. Bạn có năng lượng dồi dào và quyết tâm cao độ trong công việc nhưng đôi khi quá quyết liệt cũng vô t́nh tạo áp lực và khiến bạn không thể sáng suốt nh́n nhận mọi chuyện được.

Về mặt t́nh cảm, tuổi Tư sẽ nỗ lực hết sức để giữ ḥa khí giữa bạn và những người thân thiết xung quanh. Mọi người có vẻ cũng cảm nhận được nỗ lực của bạn và rất trân trọng điều đó.

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quư nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tuổi Sửu

Nếu cảm thấy nghèo nàn ư tưởng th́ hăy hỏi ư kiến của những người xung quanh, nhiều bộ năo cũng sẽ sản sinh ra nhiều ư tưởng hơn là một bộ năo. Trong công việc, sự chăm chỉ là điểm mạnh của tuổi Sửu và đó sẽ là điều giúp bạn gây ấn tượng tốt với những người xung quanh, dần dần khẳng định được bản thân và đạt được những điều mà ḿnh mong muốn.

Về mặt t́nh cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang tiến triển rất khả quan và ngày càng bền chặt. Giữa hai bạn dường như có một sợi dây kết nối vô h́nh không ǵ có thể chia cắt được.

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quư nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên thực tế hơn trong cuộc sống. Trong công việc, giờ là lúc bạn xông xáo hơn, mạnh dạn hơn để nắm bắt được cơ hội tốt cho bản thân cũng như hoàn thành những công việc được giao một cách xuất sắc nhất.

Về mặt t́nh cảm, tại sao bạn và người ấy không chủ động và sáng tạo hơn trong việc làm mới mối quan hệ này nhỉ? Điều đó chắc chắn sẽ khiến hai người có cái nh́n khác về mối quan hệ này và thêm gắn bó với nhau. Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quư nhân phù trợ: Người tuổi Th́n

Tuổi Măo

Tuổi Măo nên hạn chế những chuyện thị phi trong cuộc sống của ḿnh. Điều đó chắc chắn sẽ không mang lại ảnh hưởng tích cực tới cuộc sống của bạn. Trong công việc, để có thể không ngừng tiến lên phía trước th́ bạn nhất định phải tập trung cải thiện kĩ năng giao tiếp của bản thân.

Về mặt t́nh cảm, dường như người ấy không thể sống thiếu bạn được. Dù có thế nào đi nữa đối phương cũng sẽ làm tất cả những ǵ có thể để mối quan hệ của hai người có thể tiến triển lâu dài.

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quư nhân phù trợ: Người tuổi Tư

Tuổi Th́n

Một người bạn hoặc một người quen nào đó sẽ dần trở nên gắn bó và có vị trí quan trọng hơn trong cuộc sống của tuổi Th́n. T́nh cảm của bạn dành cho người ấy sẽ ngày càng khăng khít. Trong công việc, t́nh t́nh tài chính của tuổi Th́n sẽ được cải thiện đáng kể trong ngày hôm nay.

Trong chuyện t́nh cảm, với năng lượng dồi dào và vốn sống nhất định, tuổi Th́n hoàn toàn có cách để duy tŕ mối quan hệ của ḿnh với người ấy phát triển một cách lành mạnh và ngày càng trở nên gắn bó hơn.

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quư nhân phù trợ: Người tuổi Tư và Dần

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ không nên ḱ vọng vào những thay đổi một sớm một chiều. Chuyện ǵ xảy ra cũng cần có quá tŕnh của nó, đừng cố đốt cháy giai đoạn nếu không th́ kết quả sẽ không được như bạn mong đợi. Trong công việc, khi bạn tập trung vào một việc cụ thể v́ t́nh huống khó khăn đến mấy cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa. Bên cạnh đó th́ những vấn đề khác có thể không liên quan đến công việc cũng có những bước tiến triển khả quan.

Có vẻ tuổi Tỵ cực ḱ bận rộn với công việc nhưng cũng đừng v́ thế mà lơ là chuyện yêu đương. Dù lịch tŕnh làm việc dày đặc đến mấy nhưng chỉ cần bạn thực sự cố gắng th́ việc dành ra một khoảng thời gian ngắn

mỗi ngày để không khiến người ấy cảm thấy cô đơn cũng không có ǵ khó phải không nào?

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quư nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân và Dậu

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đang chờ đợi một lời mời từ ai đó và có thể ngày hôm nay bạn sẽ được toại nguyện. Trong công việc, dù bạn có đạt được những thành công rất đáng ghi nhận th́ cũng đừng bao giờ chủ quan và ngủ quên trên chiến thắng. Hăy giữ một cái đầu lạnh và một trái tim ấm để tiếp tục làm việc, cống hiến hết ḿnh.

Về mặt t́nh cảm, hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Ngọ thiêt lập những mối quan hệ mới tốt đẹp với mọi người xung quanh. Tuổi Ngọ đă có nơi có chốn cũng sẽ có một ngày vui vẻ và ấm áp bên người ấy.

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quư nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Th́n và Tỵ

Tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi sẽ có nhiều nguồn thu đáng kể nhưng đồng thời th́ bạn cũng sẽ phải rút hầu bao cho khá nhiều khoản chi phí trong cuộc sống. Tuổi Mùi là người có sức hấp dẫn trời phú và điều đó cũng hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc, tuy nhiên tuổi Mùi nên nhớ rằng điều đó chỉ là tác dụng trong thời điểm hiện tại mà thôi.

Về mặt t́nh cảm, sự ghne tuông vô cớ có thể sẽ khiến mối quan hệ của bạn và người ấy gặp rất nhiều rắc rối. Mặc dù tuổi Mùi chưa có ư định sẽ kết hôn với người yêu hiện tại nhưng bạn cũng rất không hài ḷng nếu người ấy tỏ ra thân thiết với bất ḱ một người khác giới nào khác.

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quư nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Măo và T́n

Tuổi Thân

T́nh cảm gia đ́nh đi lên khiến tuổi Thân cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái. Trong công việc, tuổi Thân sẽ khởi động một kế hoạch mới với mục tiêu được thăng tiến hoặc tăng lương trong thời gian sắp tới.

Về mặt t́nh cảm, một động thái nào đó của tuổi Thân sẽ khiến bạn gây được sự chú ư với người xung quanh và tăng danh tiếng của bạn rất nhiều. Bên cạnh đó những tuổi Thân c̣n độc thân cũng sẽ thu hút nhiều người khác giới và tha hồ tận hưởng cảm giác trở thành trung tâm của vũ trụ.

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quư nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Th́n

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần phải có đủ sức mạnh để nói lên sự thật, dù cho điều đó không dễ dàng chút nào. Trong công việc, hăy cố gắng tập trung và hoàn thành công việc hiệu quả nhất có thể cho dù bạn có đang bị phân tâm bởi rất nhiều những vấn đề khác nhau trong cuộc sống.

Về mặt t́nh cảm, quan điểm của người ấy (và có thể là rất nhiều người khác) đều trái ngược với quan điểm của bạn về một vấn đề nhất định. Khoan hăy bàn đến đúng sai, bạn hăy xem xét lại, t́m hiểu thật kĩ và chỉ đưa ra lập luận bảo vệ ư kiến của ḿnh khi bạn hoàn toàn chắc chắn về nó. Đừng v́ tự ái cá nhân mà căi chày căi cối, sẽ không giải quyết được vấn đề đâu.

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quư nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Thân và Dậu

Tuổi Tuất

Dù là trong công việc hay trong cuộc sống cá nhân th́ sức hấp dẫn của tuổi Tuất là không thể che giấu được. Trong công việc, tuổi Tuất hăy nhắc nhở ḿnh rằng hiện tại đây là công việc phù hợp nhất với ḿnh và là việc ḿnh hoàn toàn có thể làm tốt, vậy nên hăy nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu của bản thân.

Đây là khoảng thời gian khá lăng mạn trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Đặc biệt là nếu tuổi Tuất lắng nghe lời khuyên cũng như nhận định của những người xung quanh về chuyện t́nh cảm th́ chắc chắn mối quan hệ này c̣n được cải thiện hơn nữa.

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quư nhân phù trợ: Người tuổi Tư, Mùi và Dậu

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi nên nhớ chất lượng lúc nào cũng phải được đặt lên trên số lượng. Thà rằng có ít mà chất c̣n hơn có nhiều mà chẳng cái ǵ đến nơi đến chốn. Trong công việc, bạn có thể gặp đôi chút trở ngại trong giao tiếp với đồng nghiệp tuy nhiên nếu không có lửa làm sao có khói. Vậy nên hăy t́m hiểu nguyên nhân của vấn đề và giải quyết một cách hợp t́nh hợp lư.

Chuyện t́nh cảm của bạn và người ấy vẫn tiến triển rất tốt đẹp. Hai bạn luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi ở bên nhau.

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quư nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-21-2018
Reputation: 24585


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,428
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	22.3 KB
ID:	1290828  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,426 Times in 4,702 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to troopy For This Useful Post:
queebee (10-21-2018)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09148 seconds with 12 queries