Nam giới đ̣i làm rể nhà nữ thần HongKong v́ lư do này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam giới đ̣i làm rể nhà nữ thần HongKong v́ lư do này
Khâu Thục Trinh là cái tên quen thuộc với thế hệ trước. Bà từng là người phụ nữ làm điêu đứng trái tim bao chàng trai. Đến thời điểm hiện tại, con gái đầu ḷng của bà cũng làm người nh́n thổn thức v́ quá đỗi đẹp và gợi cảm.

Với nhiều khán giả yêu thích điện ảnh Hongkong, Khâu Thục Trinh là một trong những cái tên quen thuộc nhất khi nhắc về dàn mỹ nữ bốc lửa và cực ḱ quyến rũ của đế chế điện ảnh châu Á những năm 80-90. Người đẹp sở hữu thân h́nh nóng bỏng cùng khả năng diễn xuất tài t́nh, từng không ít lần chiếm trọn trái tim khán giả với hàng loạt tác phẩm đáng chú ư cùng những ngôi sao hàng đầu như Thành Long, Lưu Đức Hoa,…


Người đẹp từng là “t́nh đầu” trong mộng của cả thế hệ 8X với loạt phim nổi tiếng

Khi đang trong thời ḱ đỉnh cao của sự nghiệp, Khâu Thục Trinh đă bất ngờ rời bỏ vị trí “nữ thần” của ḿnh, lui về hậu cung sau khi kết hôn với Trầm Gia Vỹ, một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ. Cuộc hôn nhân viên măn của cô được xem là một trong những kết thúc có hậu hiếm hoi của những người đẹp 18+ Hongkong thời bấy giờ. Dù không c̣n hoạt động trong làng giải trí, nhưng tên tuổi và địa vị của Khâu Thục Trinh suốt nhiều năm trong thị trường điện ảnh Hongkong vẫn không hề thay đổi.


Khâu Thục Trinh chụp ảnh cùng chồng và hai con gái trong hậu trường một chương tŕnh giải trí tại Hongkong

Mới đây, bà mẹ 49 tuổi lại một lần nữa khiến người hâm mộ châu Á phải ngưỡng mộ khi cô con gái 17 tuổi Trầm Nguyệt của Khâu Thục Trinh lộ diện trước truyền thông. Dù những lần xuất hiện của cô gái nhỏ này khá hiếm hoi, nhưng cũng đủ để gây xôn xao dư luận bởi vẻ đẹp mộng mơ không khác ǵ người mẹ mỹ nhân của ḿnh thuở thanh xuân.


Chính v́ nhan sắc hoàn mỹ của ḿnh, Trầm Nguyệt có cuộc sống khá “im hơi lặng tiếng” bởi mẹ cô không muốn con gái bị đeo bám quá đà, ảnh hưởng tới cuộc sống riêng.


Trầm Nguyệt từng xuất hiện trước công chúng vào năm 15 tuổi khi cùng mẹ tham dự sự kiện.


Cô nàng thừa hưởng gần như nguyên vẹn nét đẹp “chết người” của mẹ






Tuy không được mẹ hướng cho theo con đường nghệ thuật, nhưng cô nàng lại khá thích thú với công việc người mẫu. Trầm Nguyệt từng là gương mặt nổi trội trong một chiến dịch cộng đồng của UNICEF tại Hongkong


Trầm Nguyệt là con gái lớn nhất của Khâu Thục Trinh và chồng đại gia, sau cô bé c̣n 2 em gái 14 tuổi và 6 tuổi.






Ngoài gương mặt ghi điểm tuyệt đối, Trầm Nguyệt c̣n sở hữu vóc dáng cực chuẩn với đôi chân dài miên man. Với tuổi 17 của ḿnh, nhan sắc mà cô nàng đang nắm giữ chắc chắn ít ai có được.


Không hứng thú với showbiz và cũng không có ư định nối nghiệp mẹ, Trầm Nguyệt dành nhiều quan tâm cho thời trang hơn. Cô nàng cũng từng không ít lần gây chú ư với giới truyền thông bằng gu thời trang tinh tế của ḿnh.


Trong số các “cậu ấm cô chiêu” của sao Hongkong, Trầm Nguyệt được đánh giá là gương mặt nổi bật cả về nhan sắc lẫn địa vị. Giàu có, xinh đẹp và xuất thân hoàn hảo, cô nàng cũng như mẹ ḿnh chính là đối tượng theo đuổi của rất nhiều thanh niên Hongkong.


Trầm Nguyệt cùng cha và mẹ trong lần dự đám cưới Quách Phú Thành, đó cũng là khoảnh khắc cô nàng trở thành tâm điểm của truyền thông bởi sự xuất hiện hoàn hảo của ḿnh

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-17-2018
Reputation: 13085


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,096
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	517.6.jpg
Views:	0
Size:	83.2 KB
ID:	1288848  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,857 Times in 1,716 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07203 seconds with 12 queries