Hồ Ngọc Hà đáp trả antifan bằng việc chưa từng có - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hồ Ngọc Hà đáp trả antifan bằng việc chưa từng có
Sau khi bị antifan chọc giận Hà Hồ đă viết lời cảnh báo gửi đến họ. Theo đó nội dung chính của việc này chính là Hà Hồ muốn kiện họ. Đây thực sự là cách chưa từng có trong làng giải trí Việt. Và đây cũng là điều khác với Hà Hồ trước đây thường giữ im lặng. Hồ Ngọc Hà nổi tiếng trong làng giải trí đi qua scandal bằng cách "im lặng là vàng" và cô đă thành công với chiêu thức ấy. Tuy nhiên, hiện tại, cô không muốn im lặng mà phải lên tiếng.
Hồ Ngọc Hà nổi tiếng trong làng giải trí với rất nhiều scandal về t́nh ái với nhiều đại gia hay những nam nghệ sĩ đ́nh đám trong V-biz. Người ta quan tâm đến cô không phải chỉ bởi nhan sắc mà c̣n là những người đàn ông có tiền tài ấy.

Ban đầu, scandal ập đến khi người đẹp có mối quan hệ với thiếu gia phố núi Cường Đô la, từ đây nhiều câu chuyện bên lề như việc cưới xin từ năm 17 tuổi hay các mối t́nh với nhiều nghệ sĩ nam được lan ra bên ngoài. Suốt thời gian đó, Hà Hồ vẫn im lặng và may mắn cô vượt qua những sóng gió ấy.

Scandal với Cường Đô la xảy ra vào đúng lúc người đẹp đang mang thai con đầu ḷng nhưng nhờ cách xử trí khéo léo Hà Hồ đă b́nh yên. Năm 2015, Hồ Ngọc Hà vướng đến câu chuyện t́nh tay ba với đại gia kim cương và vợ.

Lùm xùm này tưởng sẽ khiến Hồ Ngọc Hà lao đao khi một loạt nhăn hàng không c̣n hợp tác với cô và cộng đồng anti-fan "ném đá" nhưng một lần nữa Hà Hồ im lặng rồi mọi chuyện cũng xong.

Tuy nhiên, hơn năm trở lại đây, Hà Hồ đă thay đổi, cô không c̣n dùng quy tắc im lặng là vàng nữa. 2 việc làm này đă chứng minh, Hà Hồ đă lên tiếng chứ không im lặng như xưa.

1. Quyết kiện antifan tới cùng

Ngày 10/9, Hồ Ngọc Hà bất ngờ viết tâm thư dài về chuyện cô sẽ kiện tới cùng việc antifan "ném đá". Sự việc bắt nguồn từ chuyện Hà Hồ được mời làm giám khảo cuộc thi "Asia's Next Top Model".

Tuy nhiên, sự xuất hiện này của Hồ Ngọc Hà không được anti-fan của cô chào đón. Trên một số hội nhóm anti Hồ Ngọc Hà, bắt đầu xuất hiện những lời kêu gọi đồng loạt gửi mail bằng tiếng Anh tới ban tổ chức cuộc thi phản đối sự có mặt của cô. Ngay sau đó BTC cuộc thi đă gửi email phản ánh cho cô, lần này Hà Hồ không im lặng.

Người đẹp viết: "Mùng 1 nhận được email: "Con người Việt Nam của các bạn luôn chơi xấu nhau vậy sao? Chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp và bạn cứ đứng vững trước mọi chuyện". Từ những đối tác chương tŕnh ở nước ngoài sau khi nhận được những bức thư nội dung giống hệt nhau từ các anti, các nhóm fan của các ca sĩ khác (đă t́m hiểu được) và những thành phần bị kích động.

Cảm ơn các bạn anti đă luôn có sự bền bỉ phá hoại, dựng chuyện và len lỏi như những con rắn độc vào các hang hốc chỉ để thoả măn cơn hả dạ của bản thân (và nhận được những đồng tiền thuê mướn).

Tôi mà như những ǵ các bạn viết về tôi th́ thứ 1 tôi không có thời gian để làm những công việc hiện tại, thứ 2 tôi đáng để bị chết từ lâu, thứ 3 tôi không bao giờ có những cơ hội ngày một lớn hơn trong công việc của ḿnh".

Sau đó, Hà Hồ hạ quyết tâm: "Nếu yêu ai hăy yêu đi, đừng nghĩ đến tôi làm ǵ. V́ những người các bạn yêu quư họ đủ khả năng để thành công và đi trên con đường của họ. D́m tôi bởi những lời lẽ yếu ớt ấy không làm các bạn cảm thấy bản thân mạnh mẽ hơn đâu.

Hẹn gặp các bạn sớm để lắng nghe lời khai của các bạn qua sự trừng phạt của công lư. Lần này tôi không dung tha và bỏ qua cho các bạn nữa đâu. Có làm th́ có chịu nhé các bạn".

Không chỉ vậy trên trang cá nhân, thay v́ im lặng hoặc lờ đi nhưng xưa, hiện tại Hà Hồ sẵn sàng đối đáp với những tương tác của antifan. Người đẹp quyết bảo vệ bản thân đến cùng.

2. Không úp mở chuyện t́nh cảm

Trước đây, Hồ Ngọc Hà thường úp mở chuyện t́nh cảm dù "chứng cớ mười mươi" rơ ràng nhưng hiện tại, cô chẳng ngại ngần nói chuyện riêng tư. Cuối năm 2017, cô thoải mái chia sẻ chồng cũ Cường Đô la rủ cô có thêm em bé và luôn coi cô là tri kỷ. Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà bị antifan phản ứng dữ dội nhưng người đẹp không cảm thấy phiền.Sau đó, trong mối quan hệ với Kim Lư, nếu như lúc trước, Hà Hồ tỏ ra kín kín mở mở th́ mới đây cô không ngần ngại tiết lộ chuyện hẹn ḥ. Trong một bài trả lời phỏng vấn với *********, Hồ Ngọc Hà nói cô muốn có thêm con cùng Kim Lư.

Người đẹp nói: "Tôi cũng đă nghĩ đến chuyện sinh thêm đứa nữa. Hôn nhân có thể là thứ ǵ đó khiến tôi e ngại, tuy nhiên con cái th́ khác. Subeo trước đây không thích có em đâu, nhưng bây giờ lớn rồi, suy nghĩ cũng thay đổi".

Người đẹp cũng ngầm thừa nhận t́nh cảm ngọt ngào của hai người nhưng cô vẫn chưa muốn đi đến hôn nhân. "Chúng tôi khác nhau về quan điểm hôn nhân, đến giờ vẫn chưa có sự thống nhất. 35 tuổi, Kim cần gia đ́nh và con cái. Kim chưa bao giờ kết hôn. V́ vậy, kỳ vọng của bạn ấy về một mái ấm gia đ́nh sẽ rất đẹp, rất hoàn hảo. Nó khác xa tôi, một phụ nữ từng đổ vỡ và luôn có tâm lư "chim sợ cành cong"", Hà Hồ trải ḷng.

Hiện tại, Hà Hồ chỉ muốn tập trung vào công việc, thoải mái trong t́nh yêu và có một cuộc sống êm đềm.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-15-2018
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-1539611926127375790736.jpg
Views:	0
Size:	89.9 KB
ID:	1287994  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-15-2018   #2
TOMSFO
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
TOMSFO's Avatar
 
Join Date: Oct 2016
Posts: 2,006
Thanks: 1,380
Thanked 1,326 Times in 747 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 10
TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5
Default

Không ǵ thúi bằng nhửng đống cứt này ???? xă hội VC, bốc mùi nặng !
TOMSFO_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06766 seconds with 12 queries