Fan ṭ ṃ v́ sao nhiều người thân với Trường Giang lại vắng mặt đám cưới? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Fan ṭ ṃ v́ sao nhiều người thân với Trường Giang lại vắng mặt đám cưới?
Vietbf.com - Nhiều người ṭ ṃ muốn biết những người bạn thân của Trường Giang lại vắng bóng trong ngày đám cưới của nam danh hài này, mà nguyên nhân v́ đâu đối với những nghệ sỹ vốn khá thân thiết với Trường Giang lại vắng mặt trong ngày trọng đại của "cây hài" nổi tiếng Trường Giang và nữ diễn viên Nhă Phương tối 25.9, có cả dàn sao Việt đ́nh đám hội tụ.

Hari Won lẻ bóng đến dự đám cưới

Trấn Thành và Trường Giang từng hợp tác ăn ư trong vai tṛ MC, giám khảo... của nhiều chương tŕnh "hút khách" như "Ơn giờ, cậu đây rồi", "Thách thứ danh hài", "Giọng ải giọng ai"... Bên cạnh đó, họ cũng là hai người bạn khá thân trong cuộc sống. Tên tuổi Trấn Thành - Trường Giang thường xuyên xuất hiện song hành mỗi khi nhắc đến sân khấu hài hay ngôi sao truyền h́nh.
Tối qua, Hari Won một ḿnh đến dự tiệc cưới của Trường Giang - Nhă Phương khiến không ít người thắc mắc. Trước chất vấn của truyền thông, bà xă Trấn Thành cho hay v́ ông xă đă nhận lịch diễn từ đầu năm cũng như đang ở khá xa nên không thể về kịp để tham dự đám cưới của người bạn thân thiết.

Thay mặt chồng, Hari Won gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Trường Giang hạnh phúc đến đầu bạc, sớm sinh quư tử.

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cùng vắng bóng
Trước khi nổi tiếng, Trường Giang từng chạy show rất nhiều và bạn diễn thân thiết khi đó của anh là diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Bên cạnh đó, anh cũng là bằng hữu từ thuở hàn vi, từ lúc mới vào nghề đến nay của chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt.
Tuy nhiên, cả hai vợ chồng nghệ sỹ đều vắng bóng trong tiệc cưới của Trường Giang và Nhă Phương. Nguyên nhân là v́ cách đây ít ngày, Lâm Vỹ Dạ đă gặp vấn đề về sức khỏe. Do rối loạn tiền đ́nh, nữ diễn viên phải nhập viện và hủy hàng loạt show diễn. Trong khi đó, Hứa Minh Đạt lại bận rộn chăm sóc vợ và c̣n cùng với lịch diễn dày đặc nên cũng xin phép vắng mặt.

Đức Thịnh đại diện bà xă Thanh Thuư chúc phúc Giang - Phương
Đầu tháng 9 vừa qua, Nhă Phương t́nh cảm bên Trường Giang trong buổi tiệc đóng máy phim mới cùng vợ chồng Thanh Thúy, Đức Thịnh. Đây là lần đầu họ công khai xuất hiện bên bạn bè kể từ sau lễ đính hôn.
Trước đó, Trường Giang từng tham gia hai bộ phim điện ảnh có doanh thu cao ngất ngưởng "Taxi, em tên ǵ?", "Siêu sao siêu ngố" do vợ chồng Thanh Thuư và Đức Thịnh sản xuất. Tuy nhiên, tối qua chỉ có Đức Thịnh tới dự đám cưới của Trường Giang.
Được biết. Thanh Thúy đang trong giai đoạn bầu bí nặng nề nên hạn chế việc di chuyển, trang điểm hay xuất hiện nơi đông người.

Cát Phượng "né" ống kính truyền thông
Cát Phượng vẫn là một trong những người bạn thân của Trường Giang từ lúc mới vào nghề đến nay. Thời điểm nữ diễn viên thiếu tiền mua nhà, Trường Giang đă cho cô vay một khoản tiền khá lớn và dặn ḍ khi nào có hăy trả, không gấp. Cảm kích ḷng tốt của nam danh hài xứ Quảng, Cát Phượng từng đăng status cảm ơn anh trên trang cá nhân.

Thế nhưng, đám cưới của Trường Giang hôm qua cũng vắng bóng Cát Phượng. Lư do th́ tất cả mọi người đều có thể thông cảm cho cô bởi ồn ào t́nh cảm thời gian. Chính v́ vậy, Cát Phượng lựa chọn tránh xuất hiện trước truyền thông là hợp lư.

Việt Hương, Chí Tài vắng mặt gây tiếc nuối


Việt Hương và Trường Giang hợp tác cùng nhau qua rất nhiều chương tŕnh như: "Ơn giời, cậu đây rồi", "Bí mật đêm chủ nhật"... Trong khi đó, Chí Tài cũng là một người anh thân thiết của "Mười khó", bên cạnh Hoài Linh, Trung Dân.

Sự vắng mắt của hai nghệ sỹ này trong tiệc cưới Trường Giang hôm qua khiến nhiều người tiếc nuối, bởi hầu hết khách mời đều hy vọng sẽ được chứng kiến những màn tung hứng trên sân khấu hay một tiểu phẩm nho nhỏ chung vui với cô dâu chú rể.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-26-2018
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,473
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	42.5 KB
ID:	1279771   Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	127.0 KB
ID:	1279772   Click image for larger version

Name:	(4).jpg
Views:	0
Size:	177.3 KB
ID:	1279773   Click image for larger version

Name:	(5).jpg
Views:	0
Size:	30.4 KB
ID:	1279774  

Click image for larger version

Name:	(6).jpg
Views:	0
Size:	108.8 KB
ID:	1279775   Click image for larger version

Name:	(7).jpg
Views:	0
Size:	198.0 KB
ID:	1279776   Click image for larger version

Name:	(8).jpg
Views:	0
Size:	45.5 KB
ID:	1279777   Click image for larger version

Name:	(10).jpg
Views:	0
Size:	90.2 KB
ID:	1279779  

Click image for larger version

Name:	(11).jpg
Views:	0
Size:	134.3 KB
ID:	1279780   Click image for larger version

Name:	(12).jpg
Views:	0
Size:	97.0 KB
ID:	1279781  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
Vietnamese (09-27-2018)
Old 09-26-2018   #2
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Tại bà con thằng này biết chắc sau khi đám cưới thời gian 2 đưa sẽ chia tay v́ thằng này muốn lấy chồng...
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08168 seconds with 12 queries