Chuyên gia khuyên: Muốn sống lâu, sống khỏe, hãy ăn thực phẩm màu trắng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuyên gia khuyên: Muốn sống lâu, sống khỏe, hãy ăn thực phẩm màu trắng
Những thực phẩm màu trắng vô cùng tốt cho sức khỏe. Bạn sẽ phải bất ngờ với công dụng tuyệt vời của chúng. Không chỉ bổ sung đủ chất cho cơ thể, chúng còn cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể trẻ khỏe hơn.

Súp lơ trắng

Bạn có biết rằng súp lơ trắng chứa các hợp chất hữu cơ chứa lưu huỳnh và ni-tơ và được dẫn xuất từ đường và axit amin cũng như các dưỡng chất từ thực vật giúp ngăn ngừa mộ số loại bệnh ung thư. Vì vậy, đừng quên bổ sung loại rau này vào chế độ ăn của bạn.

Lợi ích của tỏi giúp giảm huyết áp

Trong tỏi chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa

Trong tỏi có chứa hợp chất allicin. Đây là chất đã được chứng minh là có thể chống oxy hóa và làm giảm nguy cơ bệnh tim. Allicin có thể tác động tích cực đến sức khỏe tim mạch, giảm huyết áp và việc tích tụ chất béo trong động mạch. Ngoài ra, tỏi còn rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa cảm lạnh, nhiễm trùng và giúp ổn định lượng đường trong máu.

Lợi ích của khoai tây tốt hệ tiêu hóa

Khoai tây là loại thực phẩm phổ biến và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nguồn dưỡng chất của khoai tây có nhiều trong phần vỏ, do đó bạn không nên bóc vỏ khoai tây khi ăn. Trong khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, B và chất xơ.

Khoai tây rất mềm, dễ tiêu hóa nên làm dịu đường ruột và hệ tiêu hóa. Nó cũng có thể chữa lành tình trạng viêm bên ngoài khi chà xát lên chỗ viêm.

Lợi ích của quả lê giúp giảm táo bón

Lê là một loại quả màu trắng rất giàu vitamin C. Vỏ của lê chứa nguồn chất xơ không hòa tan , giúp nhuận tràng và giảm táo bón. Lê cũng có tính chống viêm và có tác dụng trong việc giúp hạ huyết áp vô cùng hiệu quả.

Quả lê rất giàu vitamin và chất xơ không hòa tan

Lợi ích của chuối giúp hệ xương chắc khỏe

Chuối là loại quả rất giàu dinh dưỡng. Trong chuối có hàm lượng kali cao giúp bạn giảm được nguy cơ bệnh đại tràng và ung thư vú. Ngoài ra, nguồn canxi dồi dào trong chuối cũng giúp bạn có được hệ xương chắc khỏe.

Yến mạch

Hãy khởi đầu ngày mới với một bát cháo yến mạch. Bạn hãy dùng mật ong thay cho đường và sữa tách béo hoặc sữa hạnh nhân. Bổ sung thêm một chút sắc màu với các loại trái cây tươi yêu thích.

Nấm

Đây là thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng và bạn nên ăn ít nhất 2 lần/tuần. Một khẩu phần nấm sẽ giúp cung cấp rất nhiề chất xơ và canxi trong khi chỉ chứa 44 calo mà thôi.

Củ cải trắng

Đây là loại rau chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin C, chất xơ và kali rất tốt cho hệ miễn dịch của cơ thể. Hãy ăn củ cải trắng nhiều hơn.

Hành tây

Hành tây sẽ khiến các món ăn của bạn thơm ngon và bổ dưỡng hơn. Hành tây chứa ít calo và là thực phẩm đốt cháy chất béo mà bạn nên bổ sung thường xuyên vào chế độ ăn hàng ngày.

Đậu phụ


Một loại thực phẩm bổ dưỡng có màu trắng khác là đậu phụ. Bạn nên ăn đậu phụ ít nhất 1 lần/tuần. Đậu phụ rất giàu canxi và vitamin giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể rất hiệu quả.

Trứng

Hơn một nửa hàm lượng protein trong quả trứng được tìm thấy trong lòng trắng trứng cũng với vitamin B2, hàm lượng chất béo và cholesterol thấp hơn lòng đỏ trứng. Vì vậy, bạn hãy bổ sung lòng trắng trứng vào các bữa ăn thường xuyên hơn.

Hãy lưu lại những thực phẩm hữu ích này để bổ sung thêm vào cho bữa ăn của cả gia đình bạn nhé!

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-25-2018
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,169
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	563.5.jpg
Views:	0
Size:	73.4 KB
ID:	1279051  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05153 seconds with 12 queries