Diễm My 6x gây bão khi tiết lộ ảnh "nhạy cảm" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễm My 6x gây bão khi tiết lộ ảnh "nhạy cảm"
Diễm My 6x đã từng chia se “Thời của tôi bikini là điều gì khủng khiếp”. Nay Diễm My tiết lộ ảnh nude gây bão: "Không phải tôi bồng bột muốn show hàng".

Diễm My là một trong những người đẹp tiên phong chụp ảnh lịch táo bạo với bikini và cũng là người đẹp dám chụp ảnh nude nghệ thuật.

Trong một lần tình cờ thực hiện bộ ảnh lịch với nhiếp ảnh gia Nguyễn Kỳ, Diễm My đã tự tạo bước ngoặc cho cuộc đời mình. Nhan sắc diễm lệ, đài các của Diễm My đã tạo ra một cơn sốt ảnh lịch rầm rộ nhất lúc bấy giờ, cô cũng là người “ngự trị” lâu nhất trên bìa các tờ ảnh lịch, block, lịch bướm… trong thời gian 10 năm.



Nhan sắc của "Nữ hoàng ảnh lịch" của những thập niên 80 và hiện tại.

Trong thời hoàng kim, Diễm My vừa đắt show chụp hình, quảng cáo, đóng phim lại có mức cát-xê cao ngất ngưởng. Sau năm 1985, cô được trả cát xê 1 triệu đồng. Dù ngày ấy có bao nhiêu giai nhân nổi tiếng về tài sắc như: Hà Xuyên, Bích Liên, hoa hậu Kiều Thanh, hoa hậu Lý Thu Thảo, diễn viên Diễm Hương, Việt Trinh, Mộng Vân…... thì Diễm My vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 để lên bìa.



Nhan sắc đẹp không đối thủ của Diễm My thời bấy giờ.



Thập niên 1980, Diễm My được biết là người mẫu chụp lịch nổi tiếng Sài Thành. Gương mặt khả ái, sang trọng giúp Diễm My thành danh nhanh chóng.

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp Diễm My đã "khoe" bức ảnh kỷ niệm của mình một thời, kèm lời chú thích: "Một trong những tấm hình đầu tiên trong sự nghiệp chụp ảnh lịch vào những năm 1984, Diễm My cũng không ngờ những tấm hình này được nhiều yêu thích và tên gọi “Nữ hoàng ảnh lịch“ bắt đầu từ đó".



Bức ảnh lên lịch năm 1984 của Diễm My, với phần vai trần khá táo bạo.

Thời đó, Diễm My luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các nhà nhiếp ảnh, các nhãn hàng. Gương mặt đẹp với nhiều nét tây cộng với tinh thần thái độ làm việc nghiêm túc là những điểm cộng lớn khi người ta cân nhắc và chọn Diễm My.

Cô từng bị dư luận mổ xẻ về độ táo bạo khi mặc bikini 1 mảnh rồi 2 mảnh lên ảnh lịch. Thậm chí cô còn mạnh dạn chụp ảnh nude để lưu giữ tuổi thanh xuân. Trong một lần chụp ảnh minh họa cho cuốn sách dạy trang điểm, nhiếp ảnh gia Hoàng Trưởng và chuyên gia trang điểm Ánh Minh đã ngẫu hứng đề nghị Diễm My chụp những bức ảnh nude để làm kỷ niệm. Những bức ảnh nude nghệ thuật, với những tấm voan mỏng và tóc buông dài che đi những phần nhạy cảm của cơ thể đã được ra đời.



Bức ảnh nude táo bạo lưu giữ tuổi thanh xuân của người đẹp. "Tôi chụp để lưu giữ tuổi xuân khi tôi 25 tuổi. Chính ông xã treo hình đó trong phòng ngủ", Diễm My nói.

"Khoảng 1985, năm tôi 25 tuổi, độ tuổi có thể coi là chín chắn để đưa ra quyết định chứ hoàn toàn không bị nhiếp ảnh gia dụ dỗ hay bồng bột muốn show hàng. Hồi đó, bạn bè tôi vẫn bảo hãy chụp ảnh nude, chứ để qua 30 tuổi, xuân sắc không còn nữa. Rồi một lần đi chụp ảnh cataloge, chị Ánh Minh (chuyên gia trang điểm) và anh Hoàng Trưởng đề nghị tôi chụp ảnh nude. Tôi cũng muốn lưu lại những hình ảnh thời trẻ nên đồng ý. Có thể thấy điều đó qua những tấm ảnh, rất trong sáng, không hề có cử chỉ khiêu gợi nào. Tôi chỉ diễn tả tâm trạng một cô dâu e ấp trước khi về nhà chồng và vẻ đẹp cơ thể được tạo hóa ban tặng"- Diễm My chia sẻ về những bức ảnh nude nghệ thuật.







Diễm My cũng là người đẹp đầu tiên dám mặc bikini lên ảnh bìa, ảnh lịch thời bấy giờ.

Khi đứng trước những tranh luận về ảnh nude và ảnh bikini, cú lột xác táo bạo của người đẹp Diễm My thời bấy giờ, cô cho rằng: “Ở mỗi thời điểm, khi quan niệm về cái đẹp, những giá trị văn hoá khác nhau sẽ cho ra đời những quan điểm, cách nhìn nhận mỗi sự việc có sự khác biệt nhất định. Nếu giờ đây việc người mẫu diện bikini được xem là bình thường thì với thời điểm thập niện 80, 90 quả thật là một điều lạ lẫm, thậm chí được xem là khủng khiếp vì công chúng vẫn chưa thể quen mắt", Diễm My cho biết.

Nhưng vốn là người hết mình vì nghệ thuật nên Diễm My chưa bao giờ xem đó là vấn đề, cũng như việc cô chưa bao giờ dám nhận là người khai thông cho phòng trào mặc bikini chụp ảnh lịch mà chỉ xem là người tiên phong thể hiện vẻ đẹp hình thể của người phụ Việt Nam trong bối cảnh quan niệm về cái đẹp vẫn chưa được mở rộng

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-25-2018
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,054
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	331.jpg
Views:	0
Size:	32.0 KB
ID:	1278962   Click image for larger version

Name:	332.jpg
Views:	0
Size:	47.6 KB
ID:	1278963   Click image for larger version

Name:	333.jpg
Views:	0
Size:	132.8 KB
ID:	1278964   Click image for larger version

Name:	334.jpg
Views:	0
Size:	26.4 KB
ID:	1278965  

Click image for larger version

Name:	335.jpg
Views:	0
Size:	35.1 KB
ID:	1278966   Click image for larger version

Name:	336.jpg
Views:	0
Size:	46.0 KB
ID:	1278967   Click image for larger version

Name:	337.jpg
Views:	0
Size:	39.5 KB
ID:	1278968   Click image for larger version

Name:	338.jpg
Views:	0
Size:	27.0 KB
ID:	1278969  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06495 seconds with 12 queries