Người chồng như "người ngoài hành tinh" khi bồ đánh vợ chảy máu đầu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người chồng như "người ngoài hành tinh" khi bồ đánh vợ chảy máu đầu
Đă đi với chồng người ta lại c̣n đánh người ta chaỷ máu. Con giáp thứ 13 c̣n già mồm. Nhưng căm phẫn nhất là người chồng. Anh ta mặc nhiên cho nhân t́nh đánh vợ, đứng khoanh tay nh́n...Hết thuốc chữa!!!

Người chồng cho rằng, mối quan hệ với người phụ nữ đi cùng chỉ là bạn bè nên ngày lễ, tết thường đi cùng nhau.

Liên quan đến thông tin chồng khoanh tay mặc cho nhân t́nh đánh vợ chảy máu đầu, tối ngày 23/9, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an huyện Tiên Du (tỉnh Bắc Ninh) xác nhận sự việc và cho biết, Công an xă Hoàn Sơn đă đưa người chồng và cô nhân t́nh về đồn làm việc.

"Tại đồn công an, người chồng nói là làm cùng công ty với người phụ nữ này, chỉ quan hệ bạn bè b́nh thường, những ngày lễ tết, hội hè hay bên ngoài xă hội có việc ǵ th́ đi với nhau.

Trong khi đó, người phụ nữ đánh người vợ nói là giữa họ có xích mích mâu thuẫn, hiểu nhầm về t́nh cảm với người chồng này", đại diện Công an huyện Tiên Du nói.



Xót xa cảnh người vợ bị đánh đến chảy máu đầu phải nhập viện. Ảnh cắt từ clip

Theo người đại diện Công an huyện này, trước đây người vợ bị đánh đă từng nhắn tin cho cô nhân t́nh với nội dung tránh xa chồng chị ra.

"Giữa họ đă từng gặp nhau 1 lần và tối hôm 22/9 họ lại vô t́nh gặp nhau trên đường. Tuy nhiên, hiện cơ quan chức năng chưa làm việc được với bị hại nên chưa có thông tin mới", đại diện Công an huyện Tiên Du cho biết thêm.

Trước đó, nhiều người lan truyền đoạn clip đánh ghen ở chợ Bất Lự, xă Hoàn Sơn vào tối ngày 22/9. Theo người đăng tải video, người vợ dẫn con đi chơi trung thu th́ bắt gặp chồng ôm ấp gái lạ.

Chứng kiến cảnh này, người vợ trách móc cô nhân t́nh: “Sao mày ác thế, mày dă man thế, mày có phải là con người nữa hay không, sao mày phá hoại gia đ́nh tao?”.

Thế nhưng, cô nhân t́nh thậm chí c̣n nhếch mép cười tỏ ư khinh thường người vợ rồi hung hăn cầm chiếc mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu người vợ đến khi máu chảy khắp mặt mới dừng tay.

Điều đáng nói, có mặt tại hiện trường nhưng người chồng không có động thái can ngăn mà chỉ đứng nh́n vợ ḿnh bị đánh. Đến khi cô nhân t́nh đánh đă tay, anh ta ôm nhân t́nh rồi bỏ đi và không nh́n xem con ḿnh đang khóc lóc v́ sợ hăi, vợ ḿnh th́ bị đánh đến máu chảy khắp mặt.

Được biết, cuối đoạn clip CSCĐ đă có mặt để giải quyết vụ việc. Theo đó, tất cả đều được đưa về đồn công an để lấy lời khai, người vợ th́ phải đi bệnh viện để xử lư vết thương.

Hiện sự việc đang tiếp tục được xác minh, làm rơ.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-24-2018
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,300
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	81.jpg
Views:	0
Size:	35.3 KB
ID:	1278698  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06420 seconds with 12 queries