Những biểu hiện cho thấy bạn đă bị vợ...cắm sừng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những biểu hiện cho thấy bạn đă bị vợ...cắm sừng
Chuyện ngoại t́nh trước thường chỉ xảy ra với đàn ông nhưng trong XH hiện đại ngày nay th́ phải nữ lại có xu hướng ngoại t́nh ngày càng tăng cao. Hậu quả của chuyện này chính là phá vỡ hạnh phúc gia đ́nh mà phải nhất nhiều công sức lắm cả 2 mới có được. Chính v́ thế việc dập tắt chuyện này càng sớm là vô cùng quan trọng nhưng cần phải nhận biết sớm các dấu hiệu ...

Tần suất quan hệ giảm mạnh
Khác với đàn ông có thể lên giường với bất kỳ ai th́ phụ nữ chỉ lên giường với những người mà họ đă có sự gắn kết nào đó.

Chính v́ vậy mà khi vợ từ chối yêu hay né tránh việc yêu bất thường người chồng cũng nên cẩn thận v́ có thể vợ bạn đang để ư đến một người khác.

Vợ sành sỏi và thành thạo bất thường
Nếu như b́nh thường vợ bạn khá vụng về và thụ động nhưng bỗng nhiên cô ấy chủ động với nhiều tư thế khác nhau. Cách nhập cuộc cùng hoàn toàn khác th́ đó cũng là một dấu hiệu đáng ngờ cảnh báo vợ bạn đang có người khác.

Tuy nhiên cũng đừng vội vàng kết luận v́ có thể vợ bạn chỉ muốn đổi gió và làm bạn vui hơn.

Cơ thể vợ xuất hiện mùi lạ
Mỗi người đều có những mùi cơ thể đặc trưng khác nhau, chính v́ vậy mà khi chung sống nhiều năm với nhau, người chồng rất dễ phát hiện ra cơ thể vợ có mùi lạ.

Nếu các mùi lạ xuất hiện trên cơ thể vợ như nước hoa, tàn thuốc hay rượu bia mà không phải từ bạn th́ khả năng cao là vợ bạn đang có người khác.


Vợ hôn môi hờ hững cũng có thể là dấu hiệu ngoại t́nh
Hôn môi là biểu hiện của t́nh yêu, cách hôn môi cũng là minh chứng cho t́nh yêu hiện tại. Những nụ hôn cháy bỏng luôn chứng tỏ nàng yêu chàng mănh liệt và sâu đâm.

Chính v́ thế mà vợ hờ hững khi hôn hay muốn né tránh nụ hôn của chống, lấy lư do khó chịu để đẩy chồng ra ngoại. Ngoài ra, bạn bắt đầu có suy nghĩ nụ hôn là thứ xa xỉ đối với bạn th́ đây chính là dấu hiệu đáng nghi ngờ có thể vợ bạn đang quen với một ai khác.

Muốn t́m hiểu những điều mới lạ
Bỗng nhiên một ngày đẹp trời vợ lại muốn chủ động với nhiều tư thế mới mẻ, có thể cô ấy đang muốn cái thiện cuộc yêu của 2 người, nhưng cũng có thể cô ấy cảm thấy thỏa măn với người đàn ông khác và mong muốn lặp lại.


Chú ư nhiều hơn đến vẻ bề ngoài
Một người phụ nữ đă có gia đ́nh tự dưng chú trọng đến nhan sắc, h́nh thức bên ngoài 1 cách thái quá. Có khi cô ấy dành hàng giờ để chăm chút trang điểm hay t́m lớp tập gym. Chăm chú mua sắm mỹ phẩm, mặt nạ dưỡng da, nước hoa hay tỏ vẻ thích thú khi làm đẹp… thời trang, kiểu tóc, quần áo khi ra ngoài…

Tất cả những điều đó không phải phụ nữ có chồng nào cũng có điều kiện và thời gian làm được như thế. Có thể bạn đang bị cô ấy lừa dối đó.

Dành nhiều thời gian cho máy tính và điện thoại
Ngoại t́nh thông qua điện thoại, máy tính cá nhân đang trở nên vô cùng thông dụng trong xă hội công nghệ hiện đại ngày nay.

Nếu cô ấy dành cả buổi tối trước màn h́nh máy tính và tỏ ra khó chịu khi được bạn quan tâm th́ khả năng rất cao là cô ấy đang nói chuyện với người khác qua máy tính hoặc điện thoại.

Bạn có thể kiểm tra lịch sử cuộc nói chuyện của cô ấy một cách bí mật, nếu các trang được sử dụng bị xóa đi th́ bạn hoàn toàn có quyền nghi ngờ vợ đang ngoại t́nh.

Quan tâm và chú ư hơn đến thời gian biểu của bạn
Thông thường, cô ấy chỉ quan tâm giờ giấc đi làm của bạn. Chỉ biết bạn đi làm lúc mấy giờ và tan làm lúc mấy giờ. Tuy nhiên thời gian gần đây cô ấy bắt đầu hỏi cặn kẽ hơn. Sau giờ làm tôi có đi chơi hay làm ǵ với bạn không.

Đây chính là cách để cô ấy có thể tranh thủ thời gian không có bạn và đi gặp gỡ người đàn ông khác, do đó cánh mày râu hăy để ư điểm này của vợ. Cô ấy đang có những thay đổi bất thường, bạn nên sớm phát hiện để t́m cách giải quyết vấn đề.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-23-2018
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,606
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dau-hieu-vo-ngoai-tinh-3giadinhmoivn-1641.jpg
Views:	0
Size:	131.8 KB
ID:	1278334  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 09-23-2018   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

dan ong toi ngay di choi gai thu hoi tai sao dan ba vn khong di kiem trai choi chu
canhdieubay_is_offline  
Old 09-23-2018   #3
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

lại đăng tin tào lao nữa

đàn ông có nhiều việc quan trong cần phải làm hơn là tối ngày theo dơi vợ ḿnh.
tucodien_is_offline  
Old 09-24-2018   #4
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,285
Thanks: 17,998
Thanked 64,837 Times in 16,417 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 57
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

Ông ăn chả bà ăn nem cũng công bằng mà thôi (nam nữ b́nh quyền mà).Theo ḿnh ngày nào bà xả chê nem của ḿnh th́ ḿnh cũng chịu thôi...Ngày nào ḿnh cũng hỏi là nem c̣n ngon hôn ..bả trả lời ok là ḿnh yên tâm ngày đó rồi....hihihi
wonderful_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08663 seconds with 12 queries