Nhà thiết kế "ruột" của Đỗ Mỹ Linh tiết lộ mật - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhà thiết kế "ruột" của Đỗ Mỹ Linh tiết lộ mật
Nhà thiết kế Đỗ Long vừa trải ḷng về Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Anh nói rằng "Riêng bản thân ḿnh th́ đây là 1 trong số rất ít Hoa hậu để lại trong ḷng tôi nhiều thiện cảm như vậy và cũng là cô Hoa hậu chắc là nghèo nhất trong số các Hoa hậu tôi từng làm việc". Vậy ư?

Loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp tựa nữ thần khi mặc váy mỏng như sương
HH Đỗ Mỹ Linh nói về chuyện bị chửi bới đe dọa v́ thủ môn Bùi Tiến Dũng



Nhà thiết kế Đỗ Long hé lộ HH Đỗ Mỹ Linh "nghèo nhất trong các Hoa hậu".

Là người thường xuyên có cơ hội làm việc với dàn người đẹp trong showbiz Việt, nhà thiết kế (NTK) Đỗ Long gây bất ngờ với cộng đồng mạng và người hâm mộ khi có ḍng chia sẻ khá dài về Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - người thường xuyên diện những thiết kế và được ví như "nàng thơ" của NTK trẻ tài năng này. Trên trang facebook cá nhân, NTK Đỗ Long viết: "Cuộc thi HHVN 2018 khép lại thành công với bao ấn tượng tốt đẹp trong ḷng khán giả nhưng điều làm tôi ấn tượng và xúc động nhất là h́nh ảnh cô gái này bật khóc ngay trên sân khấu trước lúc trao lại trọng trách cao cả cho người kế nhiệm.

Chưa trao lại vương miện mà đă mếu máo chắc Tân hoa hậu cũng rất bất ngờ v́ em đó Linh. Không hiểu sao đêm hôm đó tôi thấy em toả sáng 1 cách kỳ lạ từ đầu đến cuối, chưa bao giờ tôi thấy Linh đẹp như vậy kể cả khi cười lẫn khi khóc. Riêng bản thân ḿnh th́ đây là 1 trong số rất ít Hoa hậu để lại trong ḷng tôi nhiều thiện cảm như vậy và cũng là cô Hoa hậu chắc là nghèo nhất trong số các Hoa hậu tôi từng làm việc.



Tôi nhớ như in vào 1 chiều trời mưa kẹt xe Linh cùng chị quản lư Yen Nguyen chạy xe máy đến cửa hàng để tặng quà Tết cho tôi, Linh bước vào tóc tai lem nhem nh́n mà thấy thật tội nghiệp, người ta hay nói của cho không bằng cách cho là đây chứ đâu, món quà nhỏ nhưng làm tôi thực sự ấm ḷng vào 1 chiều mưa. Lần thứ 2 được nhận quà từ Linh là khi Linh inbox hỏi tôi anh mặc đen hay trắng em mua áo tặng anh, tôi nói không, em không có tiền anh không nhận quà em đâu, Linh chụp h́nh bắt tôi chọn tôi coi hiệu 2 cái áo cũng không phải là rẻ.

Tôi bảo không anh không thích Linh nói nửa đùa nửa thật em thanh toán rồi, em giàu lắm anh phải lấy thôi, thực sự đây là 1 trong những lần nhận quà mà tôi thấy ngại nhất v́ đây là tấm chân t́nh của em, 1 cô Hoa hậu rất b́nh dân mà dám mua cái áo hiệu tặng ḿnh. Lần sau em làm đồ event cho em đến thử đồ tôi để ư em vẫn không có ǵ thay đổi vẫn quần áo giản dị và balo Mango tôi chợt nhớ đến cái áo thun em tặng ḿnh. Đến giờ tôi vẫn giữ cái áo đó như 1 món quà kỷ niệm em dành cho tôi ở 1 vị trí đặc biệt trong tủ áo của ḿnh.

Tôi hay trêu em là người em họ Đỗ v́ cả 2 cùng họ Đỗ và cũng vui tính giống nhau. Nhờ em chụp h́nh em chẳng khi nào từ chối hay hỏi chụp bao nhiêu bộ, đưa bộ nào mặc bộ đó, chụp xong tặng em mấy đôi bông tai mà em như bắt được vàng mừng như trẻ con được quà vậy đó. Rồi nh́n những dự án cộng đồng mà em làm được mới thực sự nể em, nhất là dự án cơng điện lên bản mới thấy em là 1 cô gái thực sự mạnh mẽ, bản lĩnh với 1 trái tim nhân hậu.

Em thật sự toả sáng theo 1 cách rất riêng của ḿnh. Ngày kết thúc nhiệm kỳ của em, em nhắn đùa là em sắp về hưu rồi anh làm cho em thật đẹp nha nghe vừa thấy tội vừa thương. Nh́n em lộng lẫy ở thảm đỏ trong trang phục của anh và nh́n em final walk trong chiếc đầm xanh rất đẹp của anh Hoà anh nghĩ anh Hoà chắc cũng đặt không ít t́nh cảm vào trong nó dành cho em".



Thay cho lời kết, NKT Đỗ Long gửi lời cảm ơn đầy xúc động đến Hoa hậu Việt Nam 2016. "Cảm ơn em đă chọn 2 anh cho ngày quan trọng này của ḿnh. Em đă cho anh thấy showbiz này không chỉ có những chiêu tṛ, scandal người ta thường thấy mà c̣n đó những h́nh ảnh thật đẹp, trong sáng và chạm đến trái tim của mọi người không những bằng vẻ đẹp ngoại h́nh mà c̣n bằng vẻ đẹp tâm hồn của em. Phải cảm ơn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cùng 2 ông bà bầu nghiêm khắc nhưng cũng rất t́nh cảm là chị Phạm Kim Dung và anh Nam đă đào tạo nên 1 bông hoa toả hương thật đúng nghĩa trong ḷng mọi người. Dù hết nhiệm kỳ nhưng bất cứ khi nào em cần người anh họ Đỗ này sẽ luôn có mặt nhé người em, đối với anh tuổi em c̣n quá trẻ để "về hưu" lắm".



Ngay sau khi đăng tải, ḍng trạng thái của NTK Đỗ Long thu hút sự chú ư của đông đảo cộng đồng mạng.



Trước t́nh cảm và những ḍng chia sẻ từ phía NKT "ruột" dành cho ḿnh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đáp lại bằng lời lẽ chân t́nh không kém phần dễ thương. "Huhu sao hôm nay mọi người thi nhau viết tâm thư cho em vậy nè. Đừng viết xong rồi bỏ em nhỏ nhé em nhỏ vẫn cần mọi người bên cạnh nè. Anh thật sâu sắc đó, ghi nhớ hết những việc nhỏ nhất em đọc mà thấy em dễ thương quá huhu. Hôm nào em sẽ chạy xe trở cái Vy qua tặng quà anh coi" - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-22-2018
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	301.jpg
Views:	0
Size:	74.0 KB
ID:	1277482   Click image for larger version

Name:	302.jpg
Views:	0
Size:	94.9 KB
ID:	1277483   Click image for larger version

Name:	303.jpg
Views:	0
Size:	109.2 KB
ID:	1277484   Click image for larger version

Name:	304.png
Views:	0
Size:	49.4 KB
ID:	1277485  

Click image for larger version

Name:	305.jpg
Views:	0
Size:	80.7 KB
ID:	1277486  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 09-22-2018   #2
terryvulong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 1,805
Thanks: 94
Thanked 1,099 Times in 619 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 206 Post(s)
Rep Power: 16
terryvulong Reputation Uy Tín Level 1
Default

My Linh No Hair ????
terryvulong_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08199 seconds with 12 queries