Mỹ: Cảnh tượng kinh hãi phía sau cánh cửa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ: Cảnh tượng kinh hãi phía sau cánh cửa
Sau khi lay gọi bố mẹ không được, bé gái 7 tuổi mới nói với giáo viên về chuyện lạ này. Sự việc lập tức được báo cho cảnh sát. Khi đột nhập vào căn nhà, cảnh sát đã vô cùng kinh hãi phía sau cánh cửa.


Cặp vợ chồng chết vì sốc thuốc.

Ngôi nhà chết chóc

Khoảng 5 giờ chiều ngày 3/10/2016, sau 2 ngày không thấy học sinh của mình tới lớp, một giáo viên lớp 2 tại trường tiểu học ở Pennsylvania (Mỹ) đã gọi điện tới gia đình cô bé này hỏi thăm tình hình. Chuông reo rất lâu mới có người nhấc máy, giọng bé gái 7 tuổi thảng thốt cho biết có điều gì đó bất thường đã xảy ra với bố mẹ mình, cô bé không thể đánh thức họ dậy.


Cảnh sát lập tức có mặt tại căn hộ ở khu McKeesport, quận Allegeny. Sau khi phá cửa xông vào, trước mắt họ là một hình ảnh kinh hoàng. Cặp vợ chồng chủ nhà là Christopher Dilly, 26 tuổi, và Jessica Lally, 25 tuổi được xác định đã chết vài ngày trước đó, thi thể thậm chí đã đổi màu.

Tại hiện trường, nhiều viên nén và chất bột lạ nghi là ma túy vương vãi trên nền nhà. Điều kinh khủng là trong căn nhà cực kỳ bề bộn và bẩn thỉu, cảnh sát phát hiện còn có 3 đứa trẻ nữa bao gồm một bé gái mới 9 tháng tuổi, 2 bé trai 3 tuổi và 5 tuổi đang trong tình trạng lả đi. Ngay lập tức những đứa trẻ đã được đưa đến cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra.



3 trong số 4 đứa con của cặp đôi.

Công tác khám nghiệm tử thi được tiến hành sau đó đã xác định Dilly và Lally chết từ một đến hai ngày, nguyên nhân vì sốc thuốc khi sử dụng ma túy quá liều.

Cái chết vì sốc thuốc của cặp vợ chồng này không làm những người thân và bạn bè bất ngờ. Theo Courtney Lally, em gái của Jessica Lally, chị gái và anh rể mình nghiện ma túy đã nhiều năm qua.

Cái kết của cuộc sống sa đọa

Christopher Dilly và Jessica Lally gặp nhau trong một quán bar rồi kết hôn cách đây 7 năm và có 4 con chung. Tuy có gia đình nhưng cặp vợ chồng này vẫn không từ bỏ những thú vui ăn chơi sa đọa thâu đêm suốt sáng của mình. “Họ nuôi con trong điều kiện hết sức bẩn thỉu, thường xuyên đánh đập và không chăm lo cho các con”, đại diện cảnh sát cho biết.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, người em gái Courtney đã viết: "Đây là cách Jessica Leigh Lally sống với Chirstopher Dilly và những đứa trẻ. Tôi muốn mọi người thấy cặp bố mẹ dơ bẩn và tồi tệ ra sao. Thật buồn khi họ không chăm sóc lũ trẻ đàng hoàng và còn có thể hủy hoại tương lai bọn chúng. Không đùa đâu". Đi kèm với dòng này là hàng loạt ảnh cho thấy những căn phòng bẩn thỉu, đầy rác, nhà tắm với đầy vết dơ trên tường, một cánh cửa còn hỏng bản lề, treo lủng lẳng.



Những hình ảnh bên trong căn nhà do em gái của nạn nhân chụp lại trong một lần đến thăm các cháu.

Courtney cho rằng 4 đứa cháu của mình - con của Lally và Dilly - gặp vấn đề về sức khỏe cũng như phát triển gây ra bởi việc Lally nghiện ma túy. Courtney cho biết một trong hai cháu trai của cô vẫn còn phải mặc bỉm và không biết nói dù đã 4 tuổi, cậu bé còn lại thì "đi như khỉ đầu chó", giao tiếp chỉ với những tiếng la hét, lẩm bẩm. Courtney cũng thêm, một trong hai cô con gái của Lally phải ở lại thêm vài ngày trong bệnh viện sau khi ra đời bởi bác sĩ phát hiện có ma túy trong cơ thể cô bé.

Thời điểm đó, đối mặt với những lời tố cáo của Courtney, Lally cho rằng đó là những lời nói dối trá nhằm mục đích tước đoạt quyền nuôi dạy con của cô và bạn trai. Thậm chí có lúc, Lally đã bị tước quyền nuôi con, những đứa trẻ được bà ngoại chăm sóc, nhưng cuối cùng cô vẫn giành lại được quyền nuôi hai cậu con trai và hai cô con gái.

“Kết cục này là điều mà chính họ đã lựa chọn”, một người bạn của cặp vợ chồng cho biết.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-20-2018
Reputation: 24585


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,421
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	41.9 KB
ID:	1276747   Click image for larger version

Name:	8.1.jpg
Views:	0
Size:	225.5 KB
ID:	1276748   Click image for larger version

Name:	8.2.jpg
Views:	0
Size:	94.8 KB
ID:	1276749  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,426 Times in 4,702 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07465 seconds with 12 queries