Mỹ hồi sinh khẩn cấp B-52 để đối phó với Nga - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ hồi sinh khẩn cấp B-52 để đối phó với Nga
Mỹ đang gấp rút chuẩn bị công việc cải tiến máy bay ném bom chiến lược B-52 của ḿnh để đối phó các mối đe dọa từ Tu-160 và Tu-95MS của Nga.

Trong thời gian gần đây, Nga đă tích cực hiện đại hóa các loại máy bay mang tên lửa tầm xa Tu-160 và Tu-95MS. Đáp lại, Mỹ cũng ngay lập tức bắt tay vào triển khai công việc tương tự trên máy bay ném bom chiến lược B-52 của họ, đây là những chiếc máy bay đă đưa vào phục vụ từ năm 1952.


Máy bay ném bom chiến lược B-52 của Mỹ.

Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc hăng hàng không General Electric Aviation của Mỹ, ông Karl Sheldon trong một cuộc phỏng vấn gần đây cho biết rằng, các nhà sản xuất đă sẵn sàng cung cấp cho phiên bản B-52 loại động cơ mới. Chắc chắn công việc nâng cấp B-52 sẽ khó khăn và cần thời gian nhưng ông tin tưởng dự án này sẽ thành công.

Trước đó công ty của ông Karl Sheldon đă giới thiệu một nguyên mẫu mới, chúng được hoàn thiện trong một thời gian ngắn, cụ thể nguyên mẫu này sẽ được tích hợp một động cơ mới với khung của tàu lượn tương thích cho cánh và giảm đáng kể tải trọng chiến đấu.

Ông Sheldon cho biết rằng, họ sẽ chú ư đến độ tin cậy của các chuyến bay, kiểm tra hệ thống vũ khí và thử nghiệm máy bay với động cơ mới.

Ngoài ra ông Sheldon cho biết thêm rằng, hiện trên B-52 không có một thiết bị trợ lực, tuy nhiên trên phiên bản mới sẽ được trang bị một thiết bị như vậy, chúng sẽ hoạt động dựa vào nguồn điện hoặc khí nén.

Theo ông Sheldon, thời gian để hoàn thành dự án này sẽ phụ thuộc vào quyết định lựa chọn phương pháp thử nghiệm mẫu động cơ mới cũng như của các nhà chức trách.

Những máy bay ném bom chiến lược Tu-160, Tu-95 và B-52 đều được phát triển từ giữa thế kỷ XX vẫn đang phục vụ trong lực lượng vũ trang của Nga và Mỹ. Chúng đều trở thành một phần không thể thiếu của lực lượng không quân hai nước và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Trong giai đoạn Chiến tranh Lạnh, Hoa Kỳ và Liên Xô đe dọa lẫn nhau nhờ sự giúp sức của vũ khí hạt nhân. Những nỗ lực của hàng triệu người và ngân sách giành cho sự phát triển và triển khai hệ thống vũ khí với công nghệ mới này cho phép tiêu diệt kẻ thù hoàn toàn kẻ thù trong trường hợp xảy ra một cuộc chiến.

Trong cuộc chạy đua tạo ra loại vũ khí này, cả hai đă tạo ra những chiếc máy bay ném bom cho riêng ḿnh có khả năng băng qua các đại dương và lục địa để thả trực tiếp bom hạt nhân vào lănh thổ của nhau.

Tuy nhiên sự xuất hiện của các hệ thống pḥng không đă không cho phép điều này xảy ra, những chiếc máy bay này bắt đầu được trang bị các tên lửa để phóng vũ khí hạt nhân ở khoảng cách gần nhất có thể với mục tiêu.

Có vẻ như ư tưởng kỹ thuật của những năm 1950-1970 này tiếp tục được sử dụng ngày nay, 27 năm sau khi Liên bang Xô sụp đổ và kết thúc Chiến tranh Lạnh, chúng lại tiếp tục được nâng cấp và tiếp tục phục vụ.

VietBF © Sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-19-2018
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,276
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	15.9 KB
ID:	1276133  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06554 seconds with 12 queries