Không cần mạng vẫn xem video ngon lành nhờ mẹo này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không cần mạng vẫn xem video ngon lành nhờ mẹo này
Nếu mất mạng, bạn sẽ làm gì để xem được video trên Youtube. Hãy thử những ứng dụng tuyệt vời này. Chúng sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

1. YouTube Go

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng YouTube Go cho smartphone. Lưu ý, tên và vị trí các tùy chọn có thể thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Giao diện của YouTube Go tương đối đơn giản với hai thẻ Home (trang chủ) và Saved (video tải xuống). Phần Home sẽ hiển thị các video dựa vào thói quen của người dùng, tất nhiên bạn vẫn có thể tìm kiếm video yêu thích thông qua biểu tượng kính lúp ở góc trên bên phải. Để tải về đoạn video yêu thích, bạn chỉ cần lựa chọn chất lượng tương ứng rồi bấm Save. Lưu ý, nếu nhà sản xuất video không cho phép tải về, tùy chọn Save sẽ bị làm mờ.

Dễ dàng tải video yêu thích chỉ với một cú chạm. Ảnh: MINH HOÀNG

Những video tải về sẽ được lưu trong mục Saved. Ngoài ra, với YouTube Go, người dùng còn có thể nhấn Send (gửi) hoặc Receive (nhận) video từ bạn bè.

Khi hoàn tất, bạn hãy nhấp vào biểu tượng kính lúp và gõ từ khóa video cần tìm. Bấm vào biểu tượng mũi tên màu đỏ và chờ một lát để quá trình phân tích hoàn tất, lúc này, người dùng chỉ cần lựa chọn chất lượng video tương ứng hoặc chỉ tải về dưới dạng âm thanh, rồi nhấn vào biểu tượng mũi tên màu đỏ một lần nữa để tải về.

Nếu không thể tải video với YouTube Go, bạn hãy thử TubeMate. Ảnh: MINH HOÀNG

Ngoài ra còn một số tùy chọn khác như Play Video (phát video), Play Audio (chỉ phát âm thanh), Playlist (danh sách phát), Share (chia sẻ) và Cancel (hủy bỏ). Để xem lại danh sách video đã tải về, bạn chỉ cần vuốt từ cạnh phải màn hình sang trái, bấm vào biểu tượng mũi tên tải xuống.

2. 9xbuddy


Đầu tiên, bạn hãy mở trình duyệt trên smartphone hoặc máy tính. Lưu ý, nếu đang xem YouTube, bạn chỉ cần gõ từ khóa 9x vào trước youtube.com và nhấn Enter để chuyển video thành MP3 hoặc MP4.

Khi 9xbuddy phân tích hoàn tất, bạn sẽ thấy xuất hiện bên dưới là những tùy chọn tải về với nhiều định dạng và chất lượng khác nhau, đơn cử như MP3, MP4 (360p), WEBM, 3GP... Đặc biệt, người dùng còn có thể tải về phụ đề của video dưới định dạng SRT (nếu có). Ngoài 9xbuddy, bạn cũng nên thử dịch vụ Savefrom tại địa chỉ https://en.savefrom.net/, cách sử dụng tương đối đơn giản và tương tự như 9xbuddy.

Nếu muốn tải toàn bộ playlist video trên YouTube, Facebook và Vimeo, bạn hãy truy cập trang http://www.downvids.net/, chọn Download YouTube Playlist và dán liên kết video đã sao chép, lựa chọn định dạng cần tải về tại mục Select video format (Normal, HD, Full HD) rồi nhấn Download và chờ một lát để quá trình này hoàn tất.

3. 4K Video Downloader

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt 4K Video Downloader, tương thích Windows, macOS và Ubuntu. Khi hoàn tất, bạn sao chép lại liên kết của video hoặc playlist video cần tải, khởi động ứng dụng và bấm vào nút Paste Link > Download Playlist ở góc trên bên trái, chờ một lát để chương trình kiểm tra nội dung.

Sao chép liên kết video hoặc playlist cần tải rồi nhấn Paste Link. Ảnh: MINH HOÀNG

Tiếp theo, bạn hãy lựa chọn định dạng tập tin, chất lượng video, đường dẫn lưu trữ rồi nhấn Download để bắt đầu. Nếu chỉ muốn lấy phần âm thanh bên trong video, người dùng chỉ cần chọn Extract audio.

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-21-2018
Reputation: 13423


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,062
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	506.1.jpg
Views:	0
Size:	79.0 KB
ID:	1263127  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,570 Times in 1,425 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07372 seconds with 12 queries