Lộ ảnh đi chọn váy cưới cùng Trường Giang, Nhã Phương nói gì? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lộ ảnh đi chọn váy cưới cùng Trường Giang, Nhã Phương nói gì?
Lùm xùm giữa Trường Giang và Nhã Phương đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi vẫn đang hẹn hò và sắp tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cách đáp trả của Nhã Phương trước những tin đồn này cho thấy cô phủ nhận chúng.

Hình ảnh được một người bạn chụp cho Nhã Phương - Trường Giang khi cặp đôi cùng nhau đi thử váy cưới. Tông trắng thanh lịch giúp cả 2 lên sắc. Trong khi Nhã Phương mặc áo dài trắng đính ren thêu trên chất liệu vải mỏng thì Trường Giang mặc áo dài Nam Bộ với cách làm vạt áo cổ điển.

Từ hình ảnh đó, fan ra sức chọn giúp Nhã Phương áo dài nào là phù hợp nhất trong ngày cưới. Bởi hơn ai hết, Nhã Phương từng có hơn 1 lần mặc áo dài và lần nào mặc cũng xinh đẹp, tuyệt mỹ như tranh vẽ.

Áo dài trắng muốt thướt tha không họa tiết, tôn lên thân hình chuẩn mẫu của nàng diễn viên. Bên cạnh đó, với cách để tóc buông mượt càng khiến cô muôn phần khả ái, đáng yêu.

Một thiết kế áo dài khác với cách làm sáng tạo từ phom dáng và chất liệu, thêm chiếc áo khoác ngoài đính kết cầu kỳ lại tạo nên độ trưởng thành cần thiết cho người mặc. Song, không vì thế mà cô bớt đi vẻ nữ tính, quyến rũ.

Vốn dĩ là người thuộc tuýp khá đơn giản, không quá cầu kì, rườm rà, hẳn một chiếc áo dài gam màu trơn, với phom dáng nuột nà, thanh thoát không đính kết họa tiết hay bất kì điểm nhấn, sẽ được Nhã Phương ưu tiên hàng đầu.

Ngoài áo dài, váy cưới giúp Nhã Phương thêm phần lộng lẫy, kiêu sa tạo nên một sự liên tưởng về công chúa trong truyện cổ tích cho người hâm mộ. Cả 2 người đã cùng nhau thử nghiệm váy cưới - áo vest hợp dơ trong nhiều sự kiện.

Một thiết kế váy cưới với phom dáng hiện tại tôn lên thân hình chuẩn không mỡ thừa cũng là một gợi ý thú vị, biết đâu Nhã Phương sẽ mặc trong ngày cưới. Dù sao thời gian cũng là câu trả lời chính xác nhất, người hâm mộ chỉ có thể đợi.

Nhã Phương từng khoác lên người rất nhiều mẫu váy cưới khác nhau dù cầu kỳ hay đơn giản, dáng xòe cổ điển hay tinh giản... đều đẹp và vừa vặn.

Phom dáng cúp ngực, đính kết họa tiết nổi như một bí kíp khiến mỹ nhân tỏa sáng hết nấc trong ngày trọng đại. Mái tóc bới gọn nhấn lông vũ tạo điểm khác biệt so với số đông cô dâu Việt. Tuy nhiên, với lối trang điểm này, cũng rất dễ biến các nàng dâu trở nên sến nếu không đủ tinh tế.

Sau tin đồn về đám cưới sắp được tổ chức vào thời gian tới, Nhã Phương - Trường Giang nhận được sự quan tâm nhiều hơn của người hâm mộ sau nhất cử nhất động. Có lẽ đây là đám cưới được mong đợi nhất trong năm.

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-20-2018
Reputation: 13532


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,403
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	465.1.jpg
Views:	0
Size:	60.8 KB
ID:	1262706  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,582 Times in 1,436 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Old 08-21-2018   #2
tungdao47
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2014
Posts: 1,836
Thanks: 0
Thanked 746 Times in 442 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 11
tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Các cụ xưa nói câu nào đúng câu đấy
"Nồi Nào Úp Vung Nấy"
Một con diễn viên hạng B lấy thằng hề rẻ tiền xứ Quãng, chuyện giản dị thế mà truyền thông cứ làm rùm beng lên, đúng là vớ vẩn !!!
tungdao47_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07474 seconds with 12 queries