Hà Anh chia sẻ việc có bầu với giữ dáng chuẩn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hà Anh chia sẻ việc có bầu với giữ dáng chuẩn
Hà Anh là một siêu mẫu. Cô có vóc dáng chuẩn nhờ vào sự tập luyện giữ gìn. Cô chia sẻ: "Trước khi có bầu, phải nói là rất nhiều năm tôi cảm thấy ngần ngại vì cảm thấy không "nỡ" chia tay với vóc dáng chuẩn mực của mình mà nhiều năm mình rèn luyện cũng như giữ gìn bằng kỷ luật cá nhân".

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã có một status dài chia sẻ về cảm xúc của cô sau khi sinh con. Hà Anh viết:

Trước khi có bầu, phải nói là rất nhiều năm tôi cảm thấy ngần ngại vì cảm thấy không "nỡ" chia tay với vóc dáng chuẩn mực của mình mà nhiều năm mình rèn luyện cũng như giữ gìn bằng kỷ luật cá nhân!

Tiếc chứ! Ai bảo không tiếc là nói dối!

Tôi không thích khi mọi người cứ xây dựng lên hình ảnh người phụ nữ sẵn sàng và vui vẻ hy sinh, chấp nhận tất cả. Mọi phụ nữ nhìn vào nghĩ ai cũng phải vậy cả thế là cứ cùng nhau phải gồng, không ai nói với ai bởi nếu nhỡ may người ta biết được mình do dự, tiếc nuối, hay buồn bã, sẽ cho là mình không phải người phụ nữ biết thực hiện thiên chức làm mẹ!



Sau khi sinh con, cơ thể Hà Anh vẫn đẹp như lúc chưa có bầu.

Người ta cứ gán như vậy, và thi vị nó lên thôi. Cái "thiên chức" này nó làm chúng ta vất vả, có khi kiệt sức đến không khóc nổi, cái thiên chức này nó làm chúng ta đau, nỗi đau không ai chịu thay mình được, cái thiên chức này nó mang lại cho chúng ta hạnh phúc vô bờ bến thật. Nhưng để bảo vì hạnh phúc vô bờ bến mà mọi mệt mỏi, đau đớn, và đôi khi cô đơn bỗng trở thành con số 0 thì không đúng. Chúng vẫn tồn tại chứ! Chẳng qua là chúng ta chấp nhận chúng, sẵn sàng đón nhận chúng với ý chí kiên cường của một người mẹ, một người phụ nữ mà thôi!

Vậy đừng nhìn vào phụ nữ, thấy họ mỉm cười, thấy họ đón nhận "thiên chức", thấy họ năng nổ làm việc này việc kia mà nghĩ rằng họ như vậy là điều "dĩ nhiên"! Phấn đấu chứ, phấn đấu nhiều lắm: để khoẻ, để tinh thần tươi vui, để năng động, để hoạt bát, để xinh đẹp.Mọi thứ là phấn đấu và là phấn đấu với tinh thần thép!

Nhưng phụ nữ ạ, hãy phấn đấu vì chính mình muốn thế, và trong khả năng của mình.Đửng quên đi rằng mình cũng là một con người, chẳng phải siêu nhân. Và mọi mệt mỏi, kiệt sức, buồn bã hay cô đơn... đều là những cảm xúc rất đỗi bình thường mà ai cũng có thể trải qua!

Chảo ngày mới, hôn chồng tạm biệt trước khi anh đi làm, và ve vuốt nụ cười trong nước mắt của đứa con bé thơ.

Một chương mới về định nghĩa "Tôi là chính mình!"

Là tôi, làm mẹ!"

Clip Hà Anh khiêu vũ cùng con gái Myla

Chia sẻ này của Hà Anh nhận được sự đồng tình của nhiều người. Bạn Phương Thảo viết: "Chị nói lên nỗi niềm của rất nhiều người mẹ nhưng họ không dám nói vì sợ bị phán xét". Một facebooker chia sẻ: "Sau khi sinh con đầu lòng mấy ngày, chị từng khóc nức nở khi nhìn thấy thân hình xấu xí của mình trong gương. Nhưng dần dần chị hiểu ra rằng mình sẵn sàng trả bất cứ giá nào để được có con. Người phụ nữ ví như bông hoa, bông hoa nở trọn vẹn, đẹp trọn vẹn đúng nghĩa “bông hoa” khi cô ấy sinh con. Và con cái mang lại cho ta niềm hạnh phúc bất tận".



Hà Anh mặc bikini chụp ảnh với các học trò sau khi sinh bé Myla.



Có thể thấy so với trước khi sinh con, cơ thể cô không thay đổi nhiều.



Hà Anh mặc bikini chụp cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Natalie Glebova



Vóc dáng chuẩn siêu mẫu của Hà Anh trước khi có bầu và sinh con gái.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-20-2018
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,904
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	409.6 KB
ID:	1262570   Click image for larger version

Name:	62.jpg
Views:	0
Size:	119.3 KB
ID:	1262571   Click image for larger version

Name:	63.jpg
Views:	0
Size:	110.1 KB
ID:	1262572   Click image for larger version

Name:	64.jpg
Views:	0
Size:	151.2 KB
ID:	1262573  

Click image for larger version

Name:	65.jpg
Views:	0
Size:	34.3 KB
ID:	1262574  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07207 seconds with 12 queries